[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,941
Động cơ
354,393 Mã lực
Tình hình là hàng không nói chung xu hướng đang tèo vì chi phí cao quá, Khổng Minh tái thế cũng không cứu được đâu nhé.
Vnairline hỉnh như lương cũng bị chậm thì phải. H Nn ko cứu chắc cũng nguy thật. À mả e thấy chứng của chị Thảo vẫn lên ầm ầm mà:D
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,439
Động cơ
257,826 Mã lực
Vnairline hỉnh như lương cũng bị chậm thì phải. H Nn ko cứu chắc cũng nguy thật. À mả e thấy chứng của chị Thảo vẫn lên ầm ầm mà:D
VNA được nhà nước ưu ái, các cụ đọc báo xem họ thua lỗ, nợ nần nhà nước lại cho vay ưu đãi. Cạnh tranh nổi không?

 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,439
Động cơ
257,826 Mã lực
Vụ này chỗ nào đấy bác?
Tôi mới đọc được vụ Treo tài khoản vì chậm tiền thuế thôi.
1 số tuyến bay bằng 787 bay chuyến cuối 3-4/11 gì đó. Bỏ bớt các chuyến ít khách. Chỉ tập trung chính là HN-ĐN-SG. Một số nơi khác thì ngày còn 1-2 chuyến thôi
 

Opel Astra

Tháo bánh
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
5,755
Động cơ
77,196 Mã lực
Tuổi
24
1 số tuyến bay bằng 787 bay chuyến cuối 3-4/11 gì đó. Bỏ bớt các chuyến ít khách. Chỉ tập trung chính là HN-ĐN-SG. Một số nơi khác thì ngày còn 1-2 chuyến thôi
Ah, vậy chắc là hết tiền thuê mái bai, họ đành bỏ vậy.
Tôi nhớ hắn bỏ mấy chuyến quốc tế rồi.
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
37,313
Động cơ
1,845,790 Mã lực
chắc sắp tới đc thanh lí giá 0 đồng, như 1 số bank đã đc hóa vàng ko làm đám thôi
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
4,439
Động cơ
257,826 Mã lực
1 số tuyến bay bằng 787 bay chuyến cuối 3-4/11 gì đó. Bỏ bớt các chuyến ít khách. Chỉ tập trung chính là HN-ĐN-SG. Một số nơi khác thì ngày còn 1-2 chuyến thôi
Đúng đó bác, vì hết tiền, khô máu nên không thể thuê máy bay nữa.
Làm ngành Hàng không này thực sự vốn phải rất lớn + mối quan hệ với các "đầu ra, đầu vào" của hãng hàng không mình + quan hệ với bộ chủ quản. Một vài ý chính đã thấy BAV không hội tủ đủ, ngoại trừ Còi quá đam mê.
Gần đây nhất khu vực Châu á thi có 1 hãng mới thành lập năm 2016 nhưng phải đến sau COVID mới bay thường xuyên hơn. Bây giờ đang trên đà thành công. Đó là Starlux của Đài loan, đăng ký thành lập năm 2016. Nhưng nếu các cụ google thì sẽ biết sếp của Starlux khủng thế nào trong gia tộc Hàng không châu á, là phi công xịn chính hiệu, có thâm niên điều hành hàng không nhiều năm. Em nhớ thì hiện nay hãng này đã có chuyến vào Việt nam mình, hình như bay Đà Nẵng và Phú quốc.
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,741
Động cơ
903,891 Mã lực
Nhìn khoản lỗ cả chục nghìn tỉ mới thấy anh Q tâm huyết với Bamboo thế nào. Chắc mỗi năm phải bơm cho nó cả vài nghìn tỉ trong khi mỗi phi vụ lùa gà trên sàn anh chỉ vặt được chứng sĩ có vài trăm tỉ là nhiều, lần nào cũng nguy hiểm đến sinh mạng cả. Đen cho anh trong một lần kiếm ăn nuôi con nghiện thì anh bị CA bắt, thế là thằng con BAV lớn lên với bao tâm huyết của anh trở nên bơ vơ sống chết không biết thế nào.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,233
Động cơ
125,046 Mã lực
có bay qua cả 3 VNA, VJ, BB. Vẫn thấy thiện cảm BB nhất. Đặc biệt là info khách không bị bán tùm lum. Mỗi lần đặt VJ là y rằng bị spam 1 đống sms, sau đó là đủ thể loại mời chào này nọ. Lũ làm ăn thất đức.
Món lợi của cụ cũng góp phần tăng khoản lỗ của bo bo :))
Đừng hy vọng có kèo thơm như vầy mãi
 

butchikim

Xe trâu
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
30,282
Động cơ
593,735 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,449
Động cơ
570,644 Mã lực
Mấy cái bctc này của Quyết còi tin gì được hả cụ. Mất năm covid lỗ 17k tỷ này còn ít. Cụ cứ nhìn Bctc của Vnairlines thì ước được số lỗ của Bambo. A Minh mà không hứng Bamboo thì anh Minh chắc cũng mất 10k tỷ.
A M bát hay anh M gốp phơ cụ ới
 

Rookies

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-799417
Ngày cấp bằng
5/12/21
Số km
997
Động cơ
35,533 Mã lực
Đúng đó bác, vì hết tiền, khô máu nên không thể thuê máy bay nữa.
Làm ngành Hàng không này thực sự vốn phải rất lớn + mối quan hệ với các "đầu ra, đầu vào" của hãng hàng không mình + quan hệ với bộ chủ quản. Một vài ý chính đã thấy BAV không hội tủ đủ, ngoại trừ Còi quá đam mê.
Gần đây nhất khu vực Châu á thi có 1 hãng mới thành lập năm 2016 nhưng phải đến sau COVID mới bay thường xuyên hơn. Bây giờ đang trên đà thành công. Đó là Starlux của Đài loan, đăng ký thành lập năm 2016. Nhưng nếu các cụ google thì sẽ biết sếp của Starlux khủng thế nào trong gia tộc Hàng không châu á, là phi công xịn chính hiệu, có thâm niên điều hành hàng không nhiều năm. Em nhớ thì hiện nay hãng này đã có chuyến vào Việt nam mình, hình như bay Đà Nẵng và Phú quốc.
Starlux này bay Hà Nội - Đài Bắc rồi. Nối chuyến đi Mỹ luôn.
Nói chung là cũng có tiếng rồi
 

Laman1214

Xe buýt
Biển số
OF-683374
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
830
Động cơ
123,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
BB dừng chặng HN-PQ làm vé mb tết dương lịch cao quá. VJ đã hơn 6tr khứ hồi. Những năm trc bay BB chỉ tầm 4tr
 

blackhole1

Xe điện
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
2,010
Động cơ
144,524 Mã lực
Tuổi
38
theo nhận định của các chuyên gia thì BB khó mà trụ nếu thực tế chuyển qua giá rẻ của anh Lương Hoài Nam thì nên làm cái mới tốt hơn ,hãy quên khái niệm dịch vụ 5 sao giá 3 sao đi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top