Công nhận là dnay mạng chậm thật cụ ạ..đêm khuya mà màng còn rùa bò.Trò mèo của mấy anh nhà mạng, đợt dịch này mạng chậm như rùa rồi còn bày đặt khuyến mại băng thông![]()
Công nhận là dnay mạng chậm thật cụ ạ..đêm khuya mà màng còn rùa bò.Trò mèo của mấy anh nhà mạng, đợt dịch này mạng chậm như rùa rồi còn bày đặt khuyến mại băng thông![]()
Đang định nói thì có cụ gì đó post rồiKể ra em đang ở trong vùng dịch, tài khoản hết sạch tiền lại còn dùng chay mà được tặng 50 phút gọi ngoại mạng đó thì mừng rớt nước mắt luôn ấy chứ . Sim kia của bác khi tài khoản 0 đồng, ưu đãi đó vẫn còn cơ mà
Em dùng vnpt có được giảm xu nào đâu.Có ai dc giảm giá tiền intenet ko vậy, tháng này em dc giảm 50% vnpt thành phố
Cả Vinaphone nữa cụ, đủ bộ.Đang định nói thì có cụ gì đó post rồi
Topic này, em chỉ nghĩ chắc thằng nhà mạng Mobil nó lươn lẹo kiểu thế, hóa ra cả ông chú Vietel nữa, nản.
Em cũng vina ph ò sao không nhận được tn bác ợđây là vina ạ.![]()
inb em nhé e cảm ơnỞ hn hôm trc em qua có chỗ làm nhanh, vắng mà giá lại rẻ nữa cả test nhanh và pcr ... cụ nào cần ib cho
Chắc nó biết em bị ảnh hưởng còn cụ không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh cụ ạ. Hoặc là tại em dùng gói VP89 nên nó biết em ko cần khuyền mạiEm cũng vina ph ò sao không nhận được tn bác ợ
ko biết nó có báo lộn ko chứ bình thường em đóng 220k, tự dung tháng này báo 100kEm dùng vnpt có được giảm xu nào đâu.
Em vừa toán quan momo, vẫn 220k cụ ạ.ko biết nó có báo lộn ko chứ bình thường em đóng 220k, tự dung tháng này báo 100k
Cụ ấy chung cư, nên chỉ 1 thằng cung cấp dịch vụ thôi cụ.Cái này là TẠI CỤ : yêu cầu cho nhân viên đến để làm, bên bạn ko đến tôi yêu cầu cắt luôn để tôi dùng nhà mạng khác...khách hàng sao phải chạy theo bên cung cấp dịch vụ vậy. Nhà mình cũng dùng FPT, hỏng modem bạn kỹ thuật báo em thay cho cái cũ ( cũ thật , nhìn bẩn bẩn ) chứ ko thay cái mới. Gọi tổng đài báo muốn mới phải mua vậy thôi khỏi lắp để cắt luôn đê để anh lắp bên khác thì sau 2 tiếng lắp cái mới luôn, họ cứ đè thôi, mình sử dụng dịch vụ đầu cuối thì cần dùng chất lượng tốt, không ổn thì nghỉ
Bộ trưởng đi lên từ điện tử viễn thông đấy.Đội EVN dù sao còn giảm thật, giảm vào số tiền thanh toán trên hóa đơn. Còn đội Viễn thông thì láu cá, nói giảm mà thực ra chẳng giảm là bao.
Em có mua gói khuyến mãi dùng data, khuyến mãi thời gian gọi chu kỳ 6 tháng/lần; mỗi khi gần hết thời gian, cả chục cuộc gọi yêu cầu đăng ký tiếp, nạp tiền để gia hạn, có lần mình nghe theo, nó trừ luôn, làm mình phải gia hạn sớm, trong khi chưa hết thời gian.
Lần sau nó coa gọi giục mình cứ mặc kệ, đến khi hết tg gia hạn, hệ thống tự khắc báo.
Nên mới nghĩ bụng, bọn Viễn thông giờ làm ăn láo nháo quá.
Cơm sao nuốt trôi đây?thì nta cũng phải kiếm miếng cơm mùa dịch chứ bác
Nếu đúng thế thì khốn nạn thật (vì nó mập mờ, nhiều người bị lừa)!Nhận được tin nhắn từ nhà mạng, đại khái, chung tay đẩy lùi COVID, tặng 50 phút gọi miễn phí trong 30 ngày, kể từ 5-8-2021.
Gọi xong, thấy vẫn trừ tiền trong tài khoản, bèn gọi tổng đài, em nhân viên bẩu: khi nào tài khoản 0đ, mới được dùng 50 phút kia.
Ơ đệch, chung tay kiểu này khôn ghê, lợi đôi ba đường, này nhé:
- đường 1: được tiếng làm thiện nguyện, chung tay với khách hàng.
- đường 2: khuyến khích khách hàng gọi hết tiền, nhà mạng thu vào túi.
- đường 3: rất ít khách tài khoản 0đ để được hưởng 50 phút kia, nhà mạng đỡ hao.
Tiên sư anh Tào Tháo giỏi thật, nghĩ ra cái điều kiện này (không thèm ghi rõ trong tin nhắn), khiến khối ông tưởng thật.
Cố mà học theo các cụ ợ.
Em làm như cụ, vẫn trừ bt. E làm theo dân tình mách bảo chứ chưa biết hướng dẫn của nhà mạng ntn, cụ có biết nó hướng dẫn thế nào ko? (Thường 102 chỉ để ktra Tkkm thôi chứ)như của VT e thấy phải nhắn *102# thì mới áp dụng dịch vụ
Qua e nhắn thấy có sms báo về kích hoạt gói 50'. mà cũng chưa test xem đúng ko
Khác chứ cụ, giảm thật, đc tí nào hay tí ấy. (đầu T8 vừa rồi chả nóng bỏ bu còn gì. Nhà em 2 tháng như nhau)Khác gì ông điện lực đâu, hai tháng hè nóng nhất, covid bùng phát mạnh nhất thì không giảm tiền điện. Để tới tháng 8 mùa thu mới giảm tiền điện hỗ trợ chống covid.![]()