- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 15,945
- Động cơ
- 436,257 Mã lực
ớ, cái giãn nhanh hỏng chứ cụ 

Ô đực cái đél cũng cần nhanh, duy có cái cần chậm2 lão ộp phơ cùng tụt quần trước e huê hậu, 1 lão trong tích tắc bung lên cỡ đại, lão kia mãi mới cương lên dc thì hỏng cmnr còn gì.
Cái giãn nhanh tèo!Em có 2 cây giảm xóc, một chiếc đã hỏng nhưng không nhớ chiếc nào. Em làm thực nghiệm ấn 2 cái hết cỡ rồi thả ra thì 1 cái giãn nhanh, cái kia chậm hơn. Vậy theo các cụ pro thì cái nào là cái hỏng ạ?
Hóa ra nó ngược àCái giãn nhanh tèo!
Chú thì cứ linh tinh....trả lời ông thớt nghiêm túc cho ổng đỡ hoang mang!Hóa ra nó ngược àcó cái giãn nhanh to dài lại tốt
![]()
Thay cả cặp chứ gì mà linh tinhChú thì cứ linh tinh....trả lời ông thớt nghiêm túc cho ổng đỡ hoang mang!
Kệ người ta,biết đâu người ta còn cái nữa chửa hỏng thì sao?Thay cả cặp chứ gì mà linh tinhtiết kiệm xong lại phải thay cái kia lại khổ ra không
![]()
Không hỏng cũng nên thay cho nó cân nhéKệ người ta,biết đâu người ta còn cái nữa chửa hỏng thì sao?
Cụ thiếu giả chấn rồiEm suy luận thôi: giảm sóc kèm lò xo, lò xo thì chịu nén vậy cái này là chịu kéo -> phải giãn chậm -> giãn nhanh hỏng, đúng sai 50:50 thôi ạ![]()
Thế em mới bẩu 50:50Cụ thiếu giả chấn rồinó là cả 1 kết cấu đấy, lò xo và piston xylanh
![]()
Chốt lại thay cảThế em mới bẩu 50:50![]()