Nói về lịch sử các dòng xe của TT thì quá dài, quá nhiều, mà các cụ nhà mình khg thích đọc nhiều, em chỉ tóm lược những gì liên quan đến Việt nam thôi nhé, dẫu biết như vậy thì mất đi những điều khó hiểu.
...Tại TT, vào tháng 8 năm 2003, một mẫu Fiat thứ hai đã được giới thiệu, chiếc xe van nhỏ Fiat Doblo. Chiếc xe này được đặt tên là Ppeokkugi I. Doblo có tuổi đời ngắn và kém thành công hơn Siena. Sau một số sản xuất vào năm 2003 và 2004, mô hình này đã biến mất khỏi dây chuyền sản xuất do các sản phẩm Fiat khá đắt tiền để sản xuất và không mang lại nhiều lợi nhuận. Thay thế chúng là những mẫu xe SUV và bán tải của một công ty Trung Quốc tên là Shuguang (sau này là Huanghai). Lợi thế của những sản phẩm này là có thể xuất khẩu sang Việt Nam, bán với giá rẻ hơn xe Fiat, nơi chúng được bán bởi Công ty Mekong.
Vào tháng 3 năm 2004, sản phẩm Shuguang đầu tiên ra mắt thị trường Nampo: một chiếc SUV 4x2 dài 5 mét. Nó được đặt tên là Ppeokkugi II, tại Việt Nam nó được bán với tên Pyonghwa Premio. Quá trình lắp ráp kết thúc vào năm 2006. Vào tháng 4 năm 2004, Ppeokkugi III tiếp nối: một chiếc bán tải cabin kép dựa trên chiếc SUV. Tại Việt Nam, chiếc bán tải 5 chỗ này đã có sẵn mui cứng. Cùng năm đó, một chiếc SUV dẫn động 4 bánh 4,7 mét cũng được lắp ráp, được đặt tên là Ppeokkugi 4WD. Mekong Auto bán nó với tên Pyonghwa Pronto 4x4. Sản xuất kết thúc vào năm 2007, nhưng vào năm 2009 một phiên bản làm mới đã xuất hiện.
Trong những năm sau đó, Pyonghwa sản xuất thêm nhiều xe bán tải: xe bán tải chạy dầu có tên Premio DX, chỉ dành cho thị trường Việt Nam, năm 2008 là Premio Max (Ppeokkugi Max), lắp ráp Shuguang (Huanghai) Plutus. Chiếc cuối cùng trong loạt Shuguang là CUV Shuguang (Huanghai), được đặt tên là Ppeokkugi 4WD-1. Được sản xuất từ năm 2008, từ năm 2013 chiếc xe này được đổi tên thành Ppeokkugi 2405.