[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,575
Động cơ
318,101 Mã lực
Các nhóm lợi ích đang bàn mưu vừa có ăn mà vừa tránh được lò. Đung đưa phương án nọ kia để câu giờ cho tới khóa sau, khóa sau mà lật kèo được thì ta lại BOT, còn không thì đầu tư bằng ngân sách.
Em ủng hộ làm cao tốc bằng ngân sách và thu phí như BOT. Ít ra, vẫn tin tưởng hơn là giao cho mấy ông BOT tay không bắt giặc. Tiền ngân sách thu về lại phục vụ cho dự án kinh tế xã hội khác, không phải là làm giàu cho nhóm như ông BOT.
Ghét nhất là cò quay thế nào, lại bảo chỉ định thầu hiệu quả hơn đấu thầu.
Hóa ra đấu thầu ở VN là trò bịp ah???
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,538
Động cơ
416,624 Mã lực
Hôm nay em trải nghiệm lần đầu đoạn cao tốc mới Cao Bồ - Mai Sơn thì thấy chán quá các cụ ạ

- Không có đường dẫn xuống tuyến giao thông huyết mạch là Đường 10 (Nếu muốn phải đi vòng vèo khá xa và cũng chưa có đường dẫn mà là đi đường trong dân). Thành ra xe đi chậm tốn thời gian.

- đường cao tốc k có làn dừng khẩn cấp, có nhõn 2 làn chạy xe, tốc độ 80 nên như đi đường thường :D
 

MaTeo

Xe tăng
Biển số
OF-809535
Ngày cấp bằng
27/3/22
Số km
1,422
Động cơ
36,129 Mã lực
Tuổi
24
Hôm nay em trải nghiệm lần đầu đoạn cao tốc mới Cao Bồ - Mai Sơn thì thấy chán quá các cụ ạ

- Không có đường dẫn xuống tuyến giao thông huyết mạch là Đường 10 (Nếu muốn phải đi vòng vèo khá xa và cũng chưa có đường dẫn mà là đi đường trong dân). Thành ra xe đi chậm tốn thời gian.

- đường cao tốc k có làn dừng khẩn cấp, có nhõn 2 làn chạy xe, tốc độ 80 nên như đi đường thường :D
Cao tốc mà không bằng đường quê em
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,375
Động cơ
444,562 Mã lực
E thấy cụ thủ đợt này lên quyết tâm thực sự, nhất là phần hạ tầng, chắc muốn biến Vn thành Quảng Ninh thứ 2. Nếu tính hình mọi việc ổn thoả bắt hết bọn sâu mọt đi thì 10 năm nữa vn sẽ vượt Thái Lan công khai.
cao tốc VN mình đáng lẽ phải làm xong từ thời ... nhưng thay vào đó lại ném tiền cho Vina xin và Vina lai nên mất lực, kéo lùi đất nước hàng chục năm. Đợt này cụ thủ em thấy quyết tâm rất lớn, mong rằng cụ sẽ làm quyết liệt như cụ đã làm với QN, mong 3 năm nữa là chúng ta xong. Hôm trước cụ nói đại ý: cao tốc không nắm theo đường mòn cũ mà phải thẳng, gặp sông bắc cầu, gặp núi khoét hầm, gặp ruộng đắp ruộng làm em rất thích, làm em liên tưởng tới câu chuyện HQ làm cao tốc từ những năm 1970 do TT Park phối hợp cùng tập đoàn Hyundai non trẻ ngày đó làm đúng theo tính thần "gặp sông bắc cầu, gặp núi khoét hầm":
 

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,411
Động cơ
486,276 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Hôm nay em trải nghiệm lần đầu đoạn cao tốc mới Cao Bồ - Mai Sơn thì thấy chán quá các cụ ạ

- Không có đường dẫn xuống tuyến giao thông huyết mạch là Đường 10 (Nếu muốn phải đi vòng vèo khá xa và cũng chưa có đường dẫn mà là đi đường trong dân). Thành ra xe đi chậm tốn thời gian.

- đường cao tốc k có làn dừng khẩn cấp, có nhõn 2 làn chạy xe, tốc độ 80 nên như đi đường thường :D
Đang chờ cụ đóng tiền để mở rộng đường! dần dần to lên chứ cụ!
Như thế cũng là cố gắng rồi, hơn đi đường 1 cũ, vừa bé vừa xe cộ lộn xộn

Có lối xuống đường 10 chứ cụ, gần trạm thu phí Cao Bồ
 

MaTeo

Xe tăng
Biển số
OF-809535
Ngày cấp bằng
27/3/22
Số km
1,422
Động cơ
36,129 Mã lực
Tuổi
24
Đang chờ cụ đóng tiền để mở rộng đường! dần dần to lên chứ cụ!
Như thế cũng là cố gắng rồi, hơn đi đường 1 cũ, vừa bé vừa xe cộ lộn xộn
Cứ tránh được khu dân cư và cấm xe máy đi thấy ok hơn
 

Quakhoang

Xe buýt
Biển số
OF-799220
Ngày cấp bằng
3/12/21
Số km
851
Động cơ
30,634 Mã lực
Tuổi
31
E thấy cụ thủ đợt này lên quyết tâm thực sự, nhất là phần hạ tầng, chắc muốn biến Vn thành Quảng Ninh thứ 2. Nếu tính hình mọi việc ổn thoả bắt hết bọn sâu mọt đi thì 10 năm nữa vn sẽ vượt Thái Lan công khai.
Ồ, quyết tâm về hạ tầng nhất chỗ các bác phải là cậu nhạc sĩ và cậu X gì đó cách đây hơn một thập niên bác ạ...bác có thể so sánh sự quyết tâm cả về số lượng và quy mô giá đầu tư. Còn lại từ những năm 95 trở đi bác có thể thấy có nhiều sự quyết tâm về hạ tầng...như đường 5, và nhất là các loại cầu khắp nơi,..

Tất nhiên sự quyết tâm nào cũng đáng quý và đáng được tôn trọng phải không nào? Quyết tâm giúp chúng ta phát triển bản thân, kinh tế tiền bạc...và cả danh tiếng bản thân nữa, chắc chắn rồi.
 

itime

Xì hơi lốp
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
2,514
Động cơ
365,149 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Ồ, quyết tâm về hạ tầng nhất chỗ các bác phải là cậu nhạc sĩ và cậu X gì đó cách đây hơn một thập niên bác ạ...bác có thể so sánh sự quyết tâm cả về số lượng và quy mô giá đầu tư. Còn lại từ những năm 95 trở đi bác có thể thấy có nhiều sự quyết tâm về hạ tầng...như đường 5, và nhất là các loại cầu khắp nơi,..

Tất nhiên sự quyết tâm nào cũng đáng quý và đáng được tôn trọng phải không nào? Quyết tâm giúp chúng ta phát triển bản thân, kinh tế tiền bạc...và cả danh tiếng bản thân nữa, chắc chắn rồi.
Đến lúc tự so sánh chứ ngồi cãi nhau có mà hết cả ngày, thằng X với nhạc sỹ kéo cái đất nước này thụt lùi ít nhất 10 năm. Chúng nó là vết nhơ đối với lịch sử đất nước
 

Zin_3_cau

Xe tăng
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
1,131
Động cơ
756,568 Mã lực
Hôm nay em trải nghiệm lần đầu đoạn cao tốc mới Cao Bồ - Mai Sơn thì thấy chán quá các cụ ạ

- Không có đường dẫn xuống tuyến giao thông huyết mạch là Đường 10 (Nếu muốn phải đi vòng vèo khá xa và cũng chưa có đường dẫn mà là đi đường trong dân). Thành ra xe đi chậm tốn thời gian.

- đường cao tốc k có làn dừng khẩn cấp, có nhõn 2 làn chạy xe, tốc độ 80 nên như đi đường thường :D
Lối ra đường 10 về Kim Sơn em chả đi bao lần từ đợt thông đến giờ. Có cụ nhé. Xa hơn thì đúng nhưng có lối ra vào to hẳn hoi chỗ khu công nghiệp.
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,538
Động cơ
416,624 Mã lực
Đang chờ cụ đóng tiền để mở rộng đường! dần dần to lên chứ cụ!
Như thế cũng là cố gắng rồi, hơn đi đường 1 cũ, vừa bé vừa xe cộ lộn xộn

Có lối xuống đường 10 chứ cụ, gần trạm thu phí Cao Bồ
Đường 10 xuống Kim Sơn cơ mà cụ. Chỗ gần BigC Ninh Bình ấy. Phải đi vào khánh hòa thêm 5km nữa.
 

Bleu Azur

Xe tải
Biển số
OF-772118
Ngày cấp bằng
27/3/21
Số km
224
Động cơ
45,729 Mã lực
Tuổi
52
Nhà nước đầu tư công làm cao tốc Bắc Nam là tốt nhất. Vay nợ nước ngoài, hay đối tác PPP, không chủ động được tiến độ. Mà ở VN giá đất, giá vật liệu chỉ tăng không giảm. Chậm 1 năm là vốn lại đội lên, càng để lâu càng tốn kém. Mà làm xong sớm khai thác sớm, kinh tế phát triển hơn. Bây giờ lực còn mỏng, cứ làm 2 làn 2 bên, 17m. Sau này tuyến nào đông xe, thì mở rộng thêm, hoặc làm thêm tuyến song song.
 

Binhhidecc

Xe buýt
Biển số
OF-296549
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
896
Động cơ
319,990 Mã lực
Nơi ở
My dinh
Cao tốc này xây xong, chạy từ hn vào sg thì tiền phí sẽ nhiều hơn tiền vé máy bay các cụ nhỉ!
Nếu 2 người ngay bây giờ cụ đi Đà Nẵng chi phí chạy xe vào đã tốn hơn rồi, phải đi từ 4 người trở lên mới hoà chi phí tuy nhiên kiểu dong ruổi trên đường và tiện lợi khi đi lại ở nơi đến thì cụ không tính được
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
4,773
Động cơ
362,694 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
Các đoạn cao tốc phía đông này cho chạy dc bao nhiêu hở các cụ. Có lên đc 100 ko ạ
Tuỳ đoạn. Ở phía Bắc, PV- CG: 100 kmh, Cầu Giẽ- Cao Bồ 120 kmh, Cao Bồ- Mai Sơn (khai thác tạm thời) 80 kmh. Phía Nam thì mời các cụ Sài Gòn, Đồng Nai còn miền Trung thì các cụ Đà Nẵng- Quảng Ngãi trả lời ạ.
 

Bleu Azur

Xe tải
Biển số
OF-772118
Ngày cấp bằng
27/3/21
Số km
224
Động cơ
45,729 Mã lực
Tuổi
52
Đúng là không nên so sánh chi phí HN -SG giữa ô tô và máy bay. Ô tô chỉ nên đi khoảng 300-500km.
VN không chỉ có HN, SG mà còn rất nhiều thành phố khác. Đường cao tốc là để các thành phố khác phát triển.
Nếu 2 người ngay bây giờ cụ đi Đà Nẵng chi phí chạy xe vào đã tốn hơn rồi, phải đi từ 4 người trở lên mới hoà chi phí tuy nhiên kiểu dong ruổi trên đường và tiện lợi khi đi lại ở nơi đến thì cụ không tính được
 

Bleu Azur

Xe tải
Biển số
OF-772118
Ngày cấp bằng
27/3/21
Số km
224
Động cơ
45,729 Mã lực
Tuổi
52
Không có cao tốc đi 300km là phải ngủ lại, hôm sau mới quay về. Có cao tốc có thể sáng đi, chiều về, tiết kiệm 1 đêm ngủ, tiết kiệm cả tiền và thời gian.
 

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,383
Động cơ
439,546 Mã lực
Hôm vừa rồi em mới đi cao bồ mai sơn, đúng là có 2 làn hơi bất tiện nhưng đi ngon hơn đường 1 cũ nhiều vẫn là tín hiệu tích cực, hi vong năm nay làm thêm dc đoạn nữa
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,575
Động cơ
324,719 Mã lực
Tuổi
43
Hôm nay em trải nghiệm lần đầu đoạn cao tốc mới Cao Bồ - Mai Sơn thì thấy chán quá các cụ ạ

- Không có đường dẫn xuống tuyến giao thông huyết mạch là Đường 10 (Nếu muốn phải đi vòng vèo khá xa và cũng chưa có đường dẫn mà là đi đường trong dân). Thành ra xe đi chậm tốn thời gian.

- đường cao tốc k có làn dừng khẩn cấp, có nhõn 2 làn chạy xe, tốc độ 80 nên như đi đường thường :D
Hôm Tết em đi Hn-Vinh qua tuyến này thấy thế. quá chán vì ko có làn khẩn cấp.
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,222
Động cơ
678,613 Mã lực
Các đoạn cao tốc phía đông này cho chạy dc bao nhiêu hở các cụ. Có lên đc 100 ko ạ
Tuỳ đoạn. Ở phía Bắc, PV- CG: 100 kmh, Cầu Giẽ- Cao Bồ 120 kmh, Cao Bồ- Mai Sơn (khai thác tạm thời) 80 kmh. Phía Nam thì mời các cụ Sài Gòn, Đồng Nai còn miền Trung thì các cụ Đà Nẵng- Quảng Ngãi trả lời ạ.
Liên Khương - DLat 19km 90. SG - Dầu giây 50km 120. Sg - Trung lương 39km 100. Lộ tẻ - rạch sỏi 51km 80. Phía Nam hết cao tốc rồi ạ.
Từ Trung lương đi Cà Mau(chưa xong, có đoạn chưa khởi công) tốc độ dự kiến cho phép 80( mỗi chiều dg 2 làn, ko có làn dừng khẩn cấp). Dầu giây - vĩnh hảo 200km( đang thi công) dự kiến 120.
 

VietHung12776

Xe điện
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
2,398
Động cơ
194,541 Mã lực
Tuổi
47
Các cao tốc ở Miền Tây đang triển khai, mà không biết bao giờ mới đc đi
TVH's pic - Cau My Thuan - 080422 (1).jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top