- Biển số
- OF-304788
- Ngày cấp bằng
- 12/1/14
- Số km
- 3,679
- Động cơ
- 416,795 Mã lực
Em đề xuất tất cả các đường từ cấp II trở lên là thu phí hết, xong bỏ cái phí đường bộ đi. Xe đi nhiều thu nhiều, xe đi ít thu ít.
Em thấy rất sai, trong khi lại tốn 1 mớ tiền đầu tư thiết bị, nhân lực phục vụ thu phí...Lấy xèng của chúng ta đóng xây đường xong lại thu tiền của chúng ta để hoàn vốn? Về lý nó sai sai không các cụ?
Phí ĐB, haythế bỏ cái phí đb đi dồi thu
Phí đặc biệt. Còn lâu chúng nó mới bỏPhí ĐB, hay![]()
chẹp, em éo có ý đó, nhưng quả tình có gọi cái phí đó thế cũng éo oan, đcmPhí ĐB, hay![]()
không sai tí nào, xèng lấy xây đường là của toàn dân, hoàn vốn là thu của mấy ông sử dụng đường, vốn đó để sửa chữa nâng cấp xây tiếp đường mới em thấy hợp con bà lý, cơ mà thế éo nào em đóng phí nảo trì đường rồi giờ lại thu tiếp là sao?Lấy xèng của chúng ta đóng xây đường xong lại thu tiền của chúng ta để hoàn vốn? Về lý nó sai sai không các cụ?
thu phí là chuẩn mà cụ, cơ mà đừng bắt em đóng thêm cái phí bảo trì đb nữa là đc, mie xe vứt nhà cả mây tháng vẫn mẫn phí đường, vãi hồn con chồn.
Lấy xèng của chúng ta đóng xây đường xong lại thu tiền của chúng ta để hoàn vốn? Về lý nó sai sai không các cụ?
Vậy phí đường bộ để làm gì nhỉ, rõ mục đích để làm đường của nhà nước
cụ nghe cái mồm chúng nó, số tiền thu đc từ đầu xe này cực ổn định và tăng đều đặnnó là phí bảo trì đường bộ cụ ơi.
trước có tay lđ bảo là tiền đấy còn chả đủ lấp ổ gà các tuyền đường ý khi người dân phàn nàn đường xuống cấp.
Thế mới bảo, cái phí này cực kỳ ổn định đều đặn tính ra được ngay.cụ nghe cái mồm chúng nó, số tiền thu đc từ đầu xe này cực ổn định và tăng đều đặn
chính vì thế nên Bộ tc đã có lần tranh đòi bãi bỏ quỹ ĐB, thế là các cụ dân cư nhiều cụ khấp khởi mừng tưởng thoát 1 loại phí. Hỡi ơi, nó đòi bỏ quỹ, chứ ko phải nó bỏ phí, bỏ quỹ, tức là chỉ giải tán 1 đơn vị hành chính quản lí cái tiền thu đc, chứ ko phải nó ko thu nữa đâu mà mừng. Bộ tc nó muốn dành quyền quyết để nhập thẳng cái nguồn thu đầu xe thuê bao năm này về hòa chung luôn vô vốn ns, éo cho bộ GT quản nữa, tức là nó thu về rồi có chi cho đường xá cầu cống hay ko thì éo biết![]()
chẹp, kể ra chửi anh ý cũng hơi oan, anh ý bất quá thủ lĩnh đội thực hiện thôi, chứ anh ý chả đẻ ra cái pí đó đâuThế mới bảo, cái phí này cực kỳ ổn định đều đặn tính ra được ngay.
Nhưng thu chi thế nào thì đ éo biết được, tiền cứ thun thút hết chả hiểu làm gì.
Nói cái phiếu này lại muốn chửi thằng nhạc sỹ.
Đầu tiên nó sinh ra để bỏ cái vụ thu phí qua trạm, vi diệu thật khi sau đó phí BOT vẫn mất và vẫn phải đóng cái phí kia.
Quan tâm đếch gì a ấy thay tên làm gì, dân chỉ quan tâm mục địch nó làm gì ?chẹp, kể ra chửi anh ý cũng hơi oan, anh ý bất quá thủ lĩnh đội thực hiện thôi, chứ anh ý chả đẻ ra cái pí đó đâu
hồi đó em đã dự dồi, bỏ trạm thu phí rồi sau đó nó sẽ tráng men mặt đường rồi thu lại hết với cái tên thánh mới là trạm BOT, y rằng. Thậm chí các anh ý còn định đặt tên thành trạm thu rá cho nó đỡ phải trình bẩm lằng nhằng qua các loại ub, hội đồng nhưn dưn, bộ TC, cục quản lí rá rổ vvv để lách luật thuế và pí để quyết cho nó nhanh nữa
Bỏ cả trong tiền mua xăng nữa chứ ạthu phí là chuẩn mà cụ, cơ mà đừng bắt em đóng thêm cái phí bảo trì đb nữa là đc, mie xe vứt nhà cả mây tháng vẫn mẫn phí đường, vãi hồn con chồn.
trong xăng các anh ấy bẩu là để cải thiện môi trường cụ ạ, thế mới khoaiBỏ cả trong tiền mua xăng nữa chứ ạ
Chưa đủ thì thu thôi chứ sao cụ, em thấy không sai về lý. Thu xong lại có tiền xây chỗ khác là tốt chứ sao? Thu nhiều mà làm nhiều thì em ủng hộ.Lấy xèng của chúng ta đóng xây đường xong lại thu tiền của chúng ta để hoàn vốn? Về lý nó sai sai không các cụ?
Trường hợp những người dân không được đi lại chịu thêm một chi phí nữa do giá vận chuyển hàng hóa tăng thì sao cụ?Thực ra thu phí cao tốc do nhà nước đầu tư cũng bình thường; xét trên quan điểm của người đi thì em không thích đóng một đồng nào dịch vụ hết cả, nhưng xét trên quan điểm đầu tư và số người hưởng lợi thì lại nên thu vì số người đi cao tốc chưa chắc đã là tất cả mọi người dân được đi!