Cám ơn cụNghệ An hiện có các nút giao gồm: nút giao với QL48D (xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai); nút giao với QL48B (xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu) và nút giao với QL7A (xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu).
Cụ xem ra đoạn nào hợp lý nhé.
Cám ơn cụNghệ An hiện có các nút giao gồm: nút giao với QL48D (xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai); nút giao với QL48B (xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu) và nút giao với QL7A (xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu).
Cụ xem ra đoạn nào hợp lý nhé.
Thế lúc này gọi là nhà 4 tầng chưa xong à, hay nói là nhà 2 tầng là người ta biết luôn thông số của nó như thế nào, mỗi lần ai hỏi đều phải bảo: nhà tôi 4 tầng đấy nhưng xây 2 thôi, còn 2 tầng tôi chưa xây. Thấy cần thiết cho việc đặt ra tên cụ thể chưaChịu cái nick này rồi đó, cùn đến thế là cùng.
Nhà ban đầu tính xây 4 tầng, vì ít tiền xây có 2 tầng ở trước, khi nào con cái lớn thì xây tiếp hai tầng nữa.
Nhưng không cho gọi đó là cái nhà.
Dừng
Nói theo nhiệm kỳ, ví dụ Nghi Sơn, ký chủ trương làm ở nhiệm kỳ X, mới chỉ dùng lãi của PVN bù giá cho nhà đầu tư, nhưng nhiệm kỳ Z, ông Z mới đề nghị, yêu cầu quốc hội dùng ngân sách bù lỗ Nghi Sơn 10 nghìn tỷ từ năm 2024 thì tính cho nhiệm kỳ nào?Một số cụ căng quá. Vấn đề là cp ưu tiên cơ bản thông xe kỹ thuật toàn tuyến bắc nam trong nhiệm kỳ này, nên giải pháp duy nhất là làm phân kỳ. Các điểm như hầm chui, cầu vượt đều đã làm đủ 3,5 làn (3 làn chính + một làn khẩn cấp). Kể cả có 2 làn thì chạy vẫn sướng hơn quốc lộ rất nhiều rồi. Lên 90km cũng hợp lý vì chạy 80 đường thì vắng thấy tù và buồn ngủ lắm.
Thôi thì XYZ thế nào cũng được, miễn là có quyết tâm 9 chị, nói được làm được là dân đen chúng em mừng lắm rồi.Nói theo nhiệm kỳ, ví dụ Nghi Sơn, ký chủ trương làm ở nhiệm kỳ X, mới chỉ dùng lãi của PVN bù giá cho nhà đầu tư, nhưng nhiệm kỳ Z, ông Z mới đề nghị, yêu cầu quốc hội dùng ngân sách bù lỗ Nghi Sơn 10 nghìn tỷ từ năm 2024 thì tính cho nhiệm kỳ nào?
Ô , cái nào ra cái đấy chứ.Thôi thì XYZ thế nào cũng được, miễn là có quyết tâm 9 chị, nói được làm được là dân đen chúng em mừng lắm rồi.
Ý em là đang bàn về cái cao tốc bắc nam, cụ Ajino mà làm đc như đã hứa là em mừng lắm cụ ah. Còn Nghi sơn thì e chịu.Ô , cái nào ra cái đấy chứ.
Lấy lợi nhuận của PVN ra bù giá, nghĩa là PVN và team ký duyệt chủ trương nhiệm kỳ X tự làm tự chịu, dân đen bọn em chỉ thiệt thòi vì tài nguyên quốc gia ko phục vụ cho bọn em. Nhưng nhiệm kỳ Z, đem ngân sách hàng năm 10 nghìn tỷ ra bù giá, thì là dân đen bọn em nai lưng ra vừa làm vừa nộp tiền vào ngân sách mà tài nguyên cứ mất hút ấy. Thiệt đơn thiệt kép. Em nói thật là de ll thế, chịu không mừng nổi đâu ạ.
Em thấy lạ là Cụ mừng được đấy.Ý em là đang bàn về cái cao tốc bắc nam, cụ Ajino mà làm đc như đã hứa là em mừng lắm cụ ah. Còn Nghi sơn thì e chịu.
Chuẩn, em toàn đi đường này nhàn tênh.Đi QL1 tới Đồng Hới rồi rẽ sang đường Hồ Chí Minh đi thẳng tới Cam Lộ đi cụ
Có phải Hàn thời PCH đâu mà đòi 1 kỳ xong hết cái cao tốc 3000km hả cụ? Mục tiêu là giai đoạn 23-25 này phấn đấu khoảng 3000 mà giờ mới đâu đó 1200km, chưa chắc đã xong trong kỳ này. Nhưng việc đặt mục tiêu cao để phấn đấu là đáng mừng chứ, nếu ko có những đôn đốc quyết liệt của cụ thủ đương nhiệm thì nó bôi ra đến vài kỳ nữa vẫn ko xong thì sao? Nhìn vào mặt tích cực thì rõ ràng là điều đáng mừng đấy chứ.Em thấy lạ là Cụ mừng được đấy.
Cao tốc Bắc -Nam không chỉ trong 1 nhiệm kỳ, thực tế bắt đầu từ năm 2010, qua mấy nhiệm kỳ rồi. Nghi Sơn cũng thế. Tư duy của cụ nhìn chỉ thấy 1 nhiệm kỳ nhỉ.
Nhìn cao tốc Bắc - Nam thế nào thì Nghi Sơn cũng phải nhìn như thế. Đánh lận con đen vào một là không được.
Em thì thực tế hơn, nhiệm kỳ này Nghi Sơn kỳ này bắt đầu cấu vào ngân sách 10 nghìn tỷ từ năm 2024 và không thấy điểm dừng nếu cứ tiếp tục, trong khi mấy nhiệm kỳ trước còn chưa thấy sao.
Cao tốc Bắc Nam thì đương nhiên làm là dùng ngân sách rồi, hạ tầng đẹp đẽ, xịn xò thì dân hưởng. Nhiệm kỳ nào cao tốc đoạn nào đường đẹp tốc độ cao vút, chân ga lút cán mà ngân sách phải chi ít thì dân mừng. Nhiệm kỳ mà đường chạy vài đoạn đã phải dí phanh, nhà thầu suốt ngày đòi bổ sung ngân sách sửa chữa thì dân đen biết ngay.
Lúc đó cụ thấy mừng được thì cụ ngây thơ thật đấy. Cụ mà là mợ thì khéo bị lừa tình chửa đẻ mấy lần chứ đùa.
Nên chia thành đường cao tốc và siêu cao tốctại sao lại gọi là cao tốc mà ko phải là cái tên khác ?
Nó như kiểu: Tại sao chia ra làm học sinh suất sắc, giỏi, khá, trung bình.
Hạnh kiểm như thế nào, điểm số bao nhiêu, thì được phân cấp vào trong các loại trên.
đoạn này đi qua Nghĩa trang Trường Sơn cụ nhỉ?Chuẩn, em toàn đi đường này nhàn tênh.
Đúng vậy cụ.Ở bên hàng xóm ý, đã có giai đoạn có triết lý rằng: Chưa nghĩ ra được thứ gì mới mẻ thì thôi cứ làm giao thông tốt lên đã...Thực tế là đã thành công trong việc thúc đẩy sự phát triển chung.....Hay là mình đang học tập điều hay nhỉ? Dù muộn còn hơn không...!?!
Tình trạng ì là có nhưng cũng đang có chuyển biến cụ ạ.Đúng vậy cụ.
VN cứ làm giao thông và quy hoạch đô thị các TP HN, SG, ĐN, CT,,,,và các TP tỉnh lỵ khác thật tốt lên, đó cũng đủ làm GDP tăng đều 6-7% hàng năm rồi.
Sau đó thì ....cái gì đến sẽ đến.
Tuy nhiên, VN hiện mới đang làm giao thông ....còn quy hoạch đô thị vẫn cứ ỳ ra, chưa làm gì cả, toàn nghị quyết mý lại dự án, quy hoạch trên giấy thôi.
3h30 nếu đi đúng luật cụ ạCác cụ chạy thực tế rồi cho em hỏi đi từ Hà Nội đến hết cao tốc (Diễn Châu) hết thời gian bao lâu?
Em cảm ơn cụ nhé!3h30 nếu đi đúng luật cụ ạ