Nhiều đoạn đang thi công dang dở mà nó cho dân chạy vào mất công quá luôn. Mà nó thi công kiểu j mà có nhiều đoạn cắt với đg mòn HCM thành ra đi khó khăn, đi tối nguy hiểm.Cao tốc thông báo đã vớ vẩn, thằng Gg Map cũng bèo bọt nốt.
Nhiều đoạn đang thi công dang dở mà nó cho dân chạy vào mất công quá luôn. Mà nó thi công kiểu j mà có nhiều đoạn cắt với đg mòn HCM thành ra đi khó khăn, đi tối nguy hiểm.Cao tốc thông báo đã vớ vẩn, thằng Gg Map cũng bèo bọt nốt.
Thực sự thằng GG mất chất.Nhiều đoạn đang thi công dang dở mà nó cho dân chạy vào mất công quá luôn. Mà nó thi công kiểu j mà có nhiều đoạn cắt với đg mòn HCM thành ra đi khó khăn, đi tối nguy hiểm.
Có khi cán bộ lại đang mặc thường phục ngồi cạnh ông lái xe để chụp xe vượt đoạn cấm vượt hoặc bắn tốc độ đoạn cho phép vượt phải không cụ ?Cảm lộ - Túy loan thì không nên đi, nó không phải cao tốc. Ngày 30/4 em đi sau 1 thằng xe tải, đoạn cho phép vượt nó đi 83-85km khỏi vượt, đoạn 1 làn cấm vượt nó bò 25-30km/h dẫn cả đoàn dài.![]()
Chắc cụ ý bức xúc quá nên nghĩ thế chứ em đi thấy bình thường mà, xác định đi chậm hơn bình thường cho nó nhànCó khi cán bộ lại đang mặc thường phục ngồi cạnh ông lái xe để chụp xe vượt đoạn cấm vượt hoặc bắn tốc độ đoạn cho phép vượt phải không cụ ?
Chứ xe tải có thể chạy tốc độ 83-85km mà sau lại giảm xuống 25-30km thì khó hiểu quá.
Thực ra em muốn vượt 2 lần chỗ cho phép vượt, mà không vượt được. Đâu phải 1 mình em đi đâu cụ, dẫn cả đoàn dài (có lẽ thấy dài quá thì xe tải đó táp vào lề, dừng hẳn lại cho xe khác vượt).Có khi cán bộ lại đang mặc thường phục ngồi cạnh ông lái xe để chụp xe vượt đoạn cấm vượt hoặc bắn tốc độ đoạn cho phép vượt phải không cụ ?
Chứ xe tải có thể chạy tốc độ 83-85km mà sau lại giảm xuống 25-30km thì khó hiểu quá.
Đi làm HN có hôm tắc cả 1h trên VDD3, ngã 4.. còn chịu được. Mấy thằng le ve chạy 25-30km/h làm gì gây bức xúc được em cụ.Chắc cụ ý bức xúc quá nên nghĩ thế chứ em đi thấy bình thường mà, xác định đi chậm hơn bình thường cho nó nhàn
Lúc ra em cũng chạy QL1A cho lành cụ.E hôm rồi dính đi theo a GG, lòng va lòng vòng đoạn này, thành ra trễ hơn so với đi QL 1, lúc về chạy ql1 ngon choét
NGON. VẬY E QUẤT 1 MẠCH ĐẾN ĐÀ NẴNG CHẮC HẾT 9H. TRƯỚC CAO TỐC ĐẾN NINH BÌNH E ĐI HẾT 11H.Hôm thứ 7 (3/5/2025) em vào Cao tốc từ Vũng Áng chạy 1 mạch đến Pháp Vân hết 4h30 phút
Cụ tham khảo bài này:E sắp phải lượn vào Nha Trang mà phải đi gấp nên không lượn lờ thưởng ngoạn đường cũ được, các cụ mới đi cập nhật giúp đi được tới đâu rồi ạ & có cần lưu ý gì không chứ chạy chán lại bị chặn bắt quay đầu thì đau lắm .
em cũng đang quan tâm giống cụ. có vẻ hè này vẫn chưa chạy thông từ HN đến ĐN được. chắc phải năm sauTheo các cụ khi nào thông toàn tuyến Hà Nội - Đà Nẵng . Em tham khảo để đi một lèo đỡ phải vòng ra Ql1a!
theo như cụ này thì 1/7 năm nay là tới đà nẵng rồi ạDo cụ ko chịu đọc báo update thôi. Hiện tại thì chỉ còn 2 đoạn mầu đỏ là chưa thông thôi. Hai đoạn này 30.6 thông là 1 mạch đến Huế. Em chưa đi bao giờ mà chỉ cần đọc báo + phán đoán tọa độ mà chỉ được cho cậu bạn vào cao tốc Vũng Áng về Hà Nội chuẩn đét.
View attachment 9105835
Ai bẫy đâu, thô thiển quá.Phan Thiết - Vĩnh Hảo, vạch kẻ lối ra nút giao đường 28, chiều đi Vĩnh Hảo, nhiều cụ kêu là đánh đố, bẫy
![]()
Tài xế phản ánh cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết 'dễ vi phạm giao thông'
Bình Thuận- Vạch đứt để chuyển làn từ cao tốc ra quốc lộ 28 quá ngắn, trong khi vạch liền quá dài khiến nhiều ôtô dễ chạy lố và bị xử phạt, theo tài xế.vnexpress.net
Công nhận vạch đứt này hơi ngắn quá, tương đối khó để vào kịp, nhất là xe to, rất bất thường so với các lối ra khác trên tuyến
![]()
Google Maps
Find local businesses, view maps and get driving directions in Google Maps.www.google.com