- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 10,746
- Động cơ
- 903,800 Mã lực
Thớt giờ định kỳ reset lại về đợt Giải phóng Sài Gòn thì phải 

Kụ zán cho em cái link fátEm tiếc nhất mấy bài của cụ vcn77 về cách phân phối tiền của người có tiền lại cho người ít tiền
Haha thôi cụ ạ. Suy nghĩ nhất thời, không thể chuyển thành hành động được, cũng lạc dề.Mod xoá là hợp lý rồi.Kụ zán cho em cái link fát
Gấp rút quá, tuần này phải trình rồi mà lại có thằng phá đám nên ra bài này.Ý kiến chuyên gia, một góc nhìn để thêm ý kiến đa chiều. Chỉ các cụ anti - VIN là ko thích.
![]()
Chuyên gia: Làm đường sắt cao tốc Bắc Nam mà mời góp vốn, chia khúc, sao đảm bảo tiến độ, chất lượng?
Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh nhận định, với điều kiện thực tế hiện nay, chỉ một doanh nghiệp đủ tiềm lực mới có thể làm được đường sắt cao tốc Bắc Nam.m.soha.vn
Ý kiến chuyên gia, một góc nhìn để thêm ý kiến đa chiều. Chỉ các cụ anti - VIN là ko thích.
![]()
Chuyên gia: Làm đường sắt cao tốc Bắc Nam mà mời góp vốn, chia khúc, sao đảm bảo tiến độ, chất lượng?
Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh nhận định, với điều kiện thực tế hiện nay, chỉ một doanh nghiệp đủ tiềm lực mới có thể làm được đường sắt cao tốc Bắc Nam.m.soha.vn
chiên za dìm một bên lộ liễuGấp rút quá, tuần này phải trình rồi mà lại có thằng phá đám nên ra bài này.
Thôi xin anh TH chuyển giao từ đối tác châu Âu như AUMAN chứ gì. Người đàn ông châu Âu có bộ lòng China.Có một điểm khac biệt lớn giữa hai đề xuất , cac cụ thấy không?
Đó là Tha.co cam kết không bán lại dự án cho nhà dtu nước ngoài
(Một hành động khá quen của chủ đtu nào đó)
và không thấy tên một nước nào đó
![]()
![]()
Chuyên gia dc thuê nói hộ. Nay mai Trường Hải thuê chuyên gia khác nói có khi còn mượt hơnchiên za dìm một bên lộ liễu
ví dụ
khi hỏi về chuyện 70 năm ve 99năm
Ông ta kêu là gia hạn đuọc khi hết 70 năm. Ô hay, còn 99 năm hết thì có gia hạn đuọc không? Dài là dài mà ngắn là ngắn chứ?
rồi chuyện TH làm sao huy động đuọc 49 tỷ- thế VS đòi NN cho vay từ ngân sách cũng từng ấy lại còn không đi tìm nguồn vốn khăc
nguỵ biện rât thiếu khách quan
Bác chạ hỉu nội tình gì cả.chiên za dìm một bên lộ liễu
ví dụ
khi hỏi về chuyện 70 năm ve 99năm
Ông ta kêu là gia hạn đuọc khi hết 70 năm. Ô hay, còn 99 năm hết thì có gia hạn đuọc không? Dài là dài mà ngắn là ngắn chứ?
rồi chuyện TH làm sao huy động đuọc 49 tỷ- thế VS đòi NN cho vay từ ngân sách cũng từng ấy lại còn không đi tìm nguồn vốn khăc
nguỵ biện rât thiếu khách quan
Đây là đề nghị phá hoại, được bán hay không là do NN quy định chứ tự cam kết không có ý nghĩa pháp lý, thay đổi dễ dàng. Cần điều tra xem có ông nào cúng dường không có sao kê không.Có một điểm khac biệt lớn giữa hai đề xuất , cac cụ thấy không?
Đó là Tc cam kết không bán lại dự án cho nhà dtu nước ngoài
(Một hành động khá quen của chủ đtu nào đó)
và không thấy tên một nước nào đó
![]()
![]()
Có một điểm khac biệt lớn giữa hai đề xuất , cac cụ thấy không?
Đó là Tha.co cam kết không bán lại dự án cho nhà dtu nước ngoài
(Một hành động khá quen của chủ đtu nào đó)
và không thấy tên một nước nào đó
![]()
![]()
có ý tỉa tót đấy, cụ đừng xem thườngĐây là đề nghị phá hoại, được bán hay không là do NN quy định chứ tự cam kết không có ý nghĩa pháp lý, thay đổi dễ dàng. Cần điều tra xem có ông nào cúng dường không có sao kê không.
Anh trả lời trong bài có câu nói khá hay về vặt lông vịt phải không nhỉ?Ý kiến chuyên gia, một góc nhìn để thêm ý kiến đa chiều. Chỉ các cụ anti - VIN là ko thích.
![]()
Chuyên gia: Làm đường sắt cao tốc Bắc Nam mà mời góp vốn, chia khúc, sao đảm bảo tiến độ, chất lượng?
Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh nhận định, với điều kiện thực tế hiện nay, chỉ một doanh nghiệp đủ tiềm lực mới có thể làm được đường sắt cao tốc Bắc Nam.m.soha.vn