Có pp đó đấy, nhưng các bác sùng vin phản đối quyết liệt lắm.Em vote V nhưng với điều kiện không biến n(n+d) làm con tin
Có pp đó đấy, nhưng các bác sùng vin phản đối quyết liệt lắm.Em vote V nhưng với điều kiện không biến n(n+d) làm con tin
Đương nhiên V tốt nhất.Thế tóm váy lại V vẫn là thằng tốt nhất trong tất cả.

Muốn tin nhau thì xắn tay vô làm đi đã rồi mới chốt đơn. Ví dụ yêu cầu Vinspeed ứng vốn ra kỷ niệm nhà nước làm Khả thi đi vì bây giờ đợi nhà nước chọn thầu cũng chậmEm vote V nhưng với điều kiện không biến n(n+d) làm con tin
Cụ nói quá chuẩn làm em sướng cái bụng, trừ đội độc quyền có 1 ít là lãi còn vẫn lỗ như thương giống EVN hay VNA, thì tổng thể hơn 9/10 là lỗ và làm ăn bết bát triền miên. Nên cũng may quê HY trước có cụ Linh giở có cụ Tô là người nhìn thằng vào sự thật, ko thể trông đợi gì vào mấy cái máy phá chỉ bào mòn nền KT này nữa thì KT còn có cơ đi lên. Em tiếp xúc với lđ DNNN lỗ giở thì ngoài việc chả làm ăn được gì, thì giờ cũng chả lợi dụng vị thế mà đi làm cò mồi được vì thời nay có gì cũng trực tiếp chả cần đội này đi làm trung gian nữa.NN thì về cơ bản tập trung nghiên cứu cải cách cái nghề quản lý nhà nước là đủ. Công việc trong nhà nước thì có việc gì khó đâu mà phải cần người tài, để người giỏi/tài (về chuyên môn) cho tư nhân/xã hội dùng. NN cần gì thì đặt hàng tư nhân làm cho.
vnexpress.net
Hoặc ngồi lại NGHĨ cách đục khoét. Cha chung không ai khóc mà.Ko thể nói vì lương thấp mà tôi chỉ làm có vậy, vì ông có thể nghỉ khi đòi hỏi cao mà trả công ít, có ai bắt đâu.
EVN tăng giá điện thêm 4% nữa là lãi khủng.Cụ nói quá chuẩn làm em sướng cái bụng, trừ đội độc quyền có 1 ít là lãi còn vẫn lỗ như thương giống EVN hay VNA, thì tổng thể hơn 9/10 là lỗ và làm ăn bết bát triền miên. Nên cũng may quê HY trước có cụ Linh giở có cụ Tô là người nhìn thằng vào sự thật, ko thể trông đợi gì vào mấy cái máy phá chỉ bào mòn nền KT này nữa thì KT còn có cơ đi lên. Em tiếp xúc với lđ DNNN lỗ giở thì ngoài việc chả làm ăn được gì, thì giờ cũng chả lợi dụng vị thế mà đi làm cò mồi được vì thời nay có gì cũng trực tiếp chả cần đội này đi làm trung gian nữa.
Có chứ cụ.Cho em hỏi chút là Thaco nếu được chọn thì có lập ThaSpeed để làm ko hay đích thân pháp nhân tập đoàn đứng ra chịu các trách nhiệm, nghĩa vụ tài chính của dự án?
Trên trển không có việc gì khó à bác?NN thì về cơ bản tập trung nghiên cứu cải cách cái nghề quản lý nhà nước là đủ. Công việc trong nhà nước thì có việc gì khó đâu mà phải cần người tài, để người giỏi/tài (về chuyên môn) cho tư nhân/xã hội dùng. NN cần gì thì đặt hàng tư nhân làm cho.
Chỉ biết chửi thôi mà cụ. DNNN lỗ => chửi, DNTN lãi=>Chửi, DNTN lỗ => Chửi mạnh nữa.EVN tăng giá điện thêm 4% nữa là lãi khủng.
VNA bỏ các đường bay không có khách đi cũng lãi ngay. Nhưng chỉ có người tầm nhìn hạn hẹp mới mới kêu bỏ. Đàm phán một đường bay mới k dễ dàng, và covid đã khiến nhiều hãng phá sản, nhưng các hãng nhà nước đều đc cứu, như Thai Airways chẳng hạn.
HVN chỉ lỗ khi covid diễn ra, không có khách vẫn phải bay. Hàng không chứ k phải taxi, có khách mới chạy. Hiện HVN đang có lãi nhưng còn lỗ luỹ kế các năm covid
![]()
![]()
Theo dõi còm của các cụ, với cái hiểu biết hạn hẹp của em, em hiểu như thế này: nhà ta thay vì vẽ ra dự án xây đường tàu 150 hay 200 km/h gì đó để chở hàng, dự án cần ít vốn dễ có lãi, nhưng cái tàu hỏa này có khả năng lỗi mốt cao và không được đẹp mắt. Chúng ta vẽ ra tàu cao tốc, hiện đại và gây ấn tượng, nhưng vốn nhiều và khả năng lỗ tiền cũng không ít.
Sau khi vẽ tàu cao tốc rồi thì ta giao cho Vin làm, nhưng bác Vin thấy có khả năng bị lỗ nên đòi đủ thứ hỗ trợ tài chính ( hình như là cũng hơi quá đáng ). Vì Vin đòi hỏi quá nên chúng ta phải tìm cách để giới hạn lại, quản lý, giám sát các kiểu, vân vân và mây mây. Và khi đang tranh cãi, tìm giải pháp thì thời gian vẫn trôi đi ...
Nghĩa là chúng ta làm việc rất có trình tự: trước khi giải quyết sự cố này nọ thì chúng ta tạo ra sự cố cái đã !
Bậy nàoNN thì về cơ bản tập trung nghiên cứu cải cách cái nghề quản lý nhà nước là đủ. Công việc trong nhà nước thì có việc gì khó đâu mà phải cần người tài, để người giỏi/tài (về chuyên môn) cho tư nhân/xã hội dùng. NN cần gì thì đặt hàng tư nhân làm cho.
người thiết kế ra thể chế mà ko tài? Rất cần người tài. Đối nội đối ngoại 100 thứ phải loLàm CEO dù là 1 siêu công ty anh có thể sa thải nhân viên khi họ dốt, không đủ điều kiện đáp ứng.Trên trển không có việc gì khó à bác?
Vậy, sao mấy cậu ấy cứ nhất định phải được đào tạo bài bản với chưởng thành từ cơ sở thế nhỉ?
QLNN là siêu khó đấy bác.
Theo em thấy, cái tàu nào nặng vốn mà khó có lãi thì được ưu tiên. Cái nào ít vốn dễ có lãi ta tính sau.Ko có sự cố nào ở đây cả. Nghị quyết đầu tư công rồi tức là từ đầu đã biết là nó khó lãi rồi. Cũng giống như con đường nhà nước đầu tư có lúc thu phí có lúc không.
Bây giờ chỉ là tìm phương án tốt hơn thôi, đỡ gánh nhà nước thôi
Giá điện VN so với Thái Lan vẫn còn rẻ lắmChỉ biết chửi thôi mà cụ. DNNN lỗ => chửi, DNTN lãi=>Chửi, DNTN lỗ => Chửi mạnh nữa.
biết trong EVN hay nhiều dn nhà nước có tiêu cực, mà trong tư nhân cũng có tiêu cực thôi, nhưng để EVN lãi thì cứ bổ vào đầu người dân thôi.
Đội đấy còn muốn tư nhân hoá EVN để được hưởng giá điện thị trường kia. Giá thấp không thích đâu.Giá điện VN so với Thái Lan vẫn còn rẻ lắmbiết trong EVN hay nhiều dn nhà nước có tiêu cực, mà trong tư nhân cũng có tiêu cực thôi, nhưng để EVN lãi thì cứ bổ vào đầu người dân thôi.
Giá điện rẻ cũng giúp VN sẽ có một mức giá tàu cao tốc dễ chịu hơn
![]()
Chắc gì 250km/h dễ có lãi hơn 350km/h? mà tương lai ko nâng cấp được.Theo em thấy, cái tàu nào nặng vốn mà khó có lãi thì được ưu tiên. Cái nào ít vốn dễ có lãi ta tính sau.
Cũng như nhiều người em quen, cái xe nào đẹp đem khoe được thì vay mượn để sắm. Cái xe nào xấu quá thì thôi, nó làm ra tiền được mà không đem khoe hàng xóm được thì mua về làm gì ?
theo em, tốt nhất "best of best" là hỗn hợp 250+350 dễ lãi hơn cả pa "chỉ 250" hay "chỉ 350"