VIC nó có cổ phần của VS đâu mà cụ lo. Anh V chỉ góp bằng cổ phiếu VIC thôi cần tiền thì bán chẳng ảnh hưởng đến VS.Trong này cũng ko nói rõ lắm là M&A qua bán vốn thì sao
rồi chi phối qua công ty mẹ thì sao. Ví dụ họ ko mua cp VS mà mua VIC
VIC nó có cổ phần của VS đâu mà cụ lo. Anh V chỉ góp bằng cổ phiếu VIC thôi cần tiền thì bán chẳng ảnh hưởng đến VS.Trong này cũng ko nói rõ lắm là M&A qua bán vốn thì sao
rồi chi phối qua công ty mẹ thì sao. Ví dụ họ ko mua cp VS mà mua VIC
Cụ có làm cầu bao giờ không mà phán. Trụ cầu nằm trên bè cọc được khoan sâu vào đá gốc. Làng Nủ chỉ trôi được lớp đất mặt chưa đến đá gốc đâu.lũ sông lại không nguy hiểm cụ ạ, lũ làng nủ đâu có ở sông, rủi mà cầu cạn của cụ bắc qua làng nủ thì có mà
Cụ cứ lo xa. Đào 1 cái rãnh nắn dòng chảy qua chân trụ là xong. Bất ngờ thôi. Chứ có sự chuẩn bị thì không phải lo cái gì cả.lũ sông lại không nguy hiểm cụ ạ, lũ làng nủ đâu có ở sông, rủi mà cầu cạn của cụ bắc qua làng nủ thì có mà
Lũ cũng thua mà.
lũ nó ống lũ quét nó không chỉ có mỗi nước và bùn nó còn kéo theo cả cây, đá tảng cụ ạ, chỉ cần đất đá nó ập vào thì thân trụ của cụ nó gục ngayKhông thổi được.
Đường nó thành con đê chắn nước nên bị thôi. Chứ cầu cạn thổi làm sao.
Ép cho nó ít cọc ở phí trên. Cây va vào bật hết.lũ nó ống lũ quét nó không chỉ có mỗi nước và bùn nó còn kéo theo cả cây, đá tảng cụ ạ, chỉ cần đất đá nó ập vào thì thân trụ của cụ nó gục ngay
không bệnh nào là không có thuốc giải, chỉ là tiền và rất nhiều tiềnÉp cho nó ít cọc ở phí trên. Cây va vào bật hết.
Rẻ hơn máy bay , máy bay tốn rất nhiều tiền nhưng không dừng được.không bệnh nào là không có thuốc giải, chỉ là tiền và rất nhiều tiền
Bạn Pháp nhợn này chơi căng lắm. Báo giá cái Smartlock 400 vẫn chua loét.Pháp nhảy vô
![]()
Tập đoàn Pháp “ngỏ ý” muốn tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Tập đoàn Alstom (Pháp) kỳ vọng đồng hành cùng Việt Nam trong các dự án metro, đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đồng thời cam kết chuyển giao công nghệ và tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để phát triển ngành công nghiệp đường sắt quốc gia trong thời gian tới....vneconomy.vn
Nói vui, các cụ ấy tưởng BD9S dễ ăn.Hiện tại món phân lô, xây cc thì em thấy chỉ có thương hiệu Vinhomes là sống khỏe, không có dự án nào đắp mộ cuộc tình.
Novaland, Phát Đạt,... đều đang ở trạng thái đóng băng, Nova thì khỏi nói, Phát Đạt một loạt dự án ở BR - Vũng Tàu đắp chiếu rồi, Sunshine, CEO, FLC, Bamboo cũng không khá hơn.
Không biết ước tính 17 tỷ này từ đâu rađếm cua trong lỗ thì rất dễ
Lào có lỗ đâu cụ.Anh Bảo sao không so với Lào nhỉ?![]()
Vừa chắc vừa chậm lại chút an toàn.Chuận cụ. Từ từ khoai sẽ nhừ. Chứ cứ xồn xồn như l phải bỏng như cụ .Bo My khéo hỏng việc
Dự án to như vậy bộp chộp dễ cạp đất. Phải tính rất kỹ thà ban đầu chậm 1 tí mà khi bập vào là chắc ăn
Chuyển từ đánh nhanh thắng nhanh sang đánh chắc thắng chắc![]()
anh Bảo so sánh ảo bỏ mẹ, bên dưới có còm nhắc a Bảo là địa hình VN cắt xẻ mạnh, nhiều sông ngòi, nên chi phí xây dựng sẽ tăng cao.Anh Bảo sao không so với Lào nhỉ?![]()
Ảnh coi thường người đọc quá!anh Bảo so sánh ảo bỏ mẹ, bên dưới có còm nhắc a Bảo là địa hình VN cắt xẻ mạnh, nhiều sông ngòi, nên chi phí xây dựng sẽ tăng cao.
Anh lại so với tuyến Bắc Kinh - Thượng Hải mới ghê chứ, trên tuyến đó chạy qua 11 thành phố, mỗi thành phố nó to bằng 1.5 tới 2 cái HN, tổng khoảng 130 triệu dân các thành phố, anh ấy dẫn dắt là tuyến HN - HCM, VN có 100 triệu dân thì cũng sẽ không lỗ, bỏ qua cả so sánh thu nhập dân cư.
Anh Bảo nói có ý đúng, nhưng cách anh so sánh dễ dẫn dắt người đọc sang một suy nghĩ kháck biết có phải vô tình hay hữu ý của anh ý nữa.
Vin k phải công ty mẹ của Vinspeed, chỉ nắm 10% vốn điều lệ thôiTrong này cũng ko nói rõ lắm là M&A qua bán vốn thì sao
rồi chi phối qua công ty mẹ thì sao. Ví dụ họ ko mua cp VS mà mua VIC
Nhưng nhiều ng share ghê lắmẢnh coi thường người đọc quá!
Hay Ép pê tê nhào vào đi?
Suy ra không cứ ca âu eo là nhắm mắt gật.Nhưng nhiều ng share ghê lắmdù gì anh ấy cũng thuộc ban lãnh đạo FPT