- Biển số
- OF-26176
- Ngày cấp bằng
- 21/12/08
- Số km
- 7,567
- Động cơ
- 1,165,514 Mã lực
Tiền có giá trị ko bác ?Vốn đầu tư ban đầu với ĐSCT có giá trị không bác - tạm thời gác qua chuyện Lỗ Lãi?
Tiền có giá trị ko bác ?Vốn đầu tư ban đầu với ĐSCT có giá trị không bác - tạm thời gác qua chuyện Lỗ Lãi?
ahihi, tháng 12 chúng nó sẽ làm cái lễ khởi công siêu hoành tráng có bác to lắm đến dự. Rồi 2030 làm cái lễ hoàn thành.Em đoán có sai đâu. Kiểu gì cũng là khởi động “dự án gpmb đsct” nhưng lập lờ bỏ chữ “gpmb” đi
Nói thì lại bảo là tiêu cực, chả biết cái mợ gì chỉ giỏi hô khẩu hiệu.
2030 làm lễ hoàn thành thì 2035 chúng ta có tàu cao tốc để đi, Chục năm nữa chứ mấy. Rồi năm 2134, hệ thống được bàn giao lại cho nhà nước quản lý và vận hành.ahihi, tháng 12 chúng nó sẽ làm cái lễ khởi công siêu hoành tráng có bác to lắm đến dự. Rồi 2030 làm cái lễ hoàn thành.
Khẩu hiệu to quá!
Có khi giảm còn 15 ga cho nhẹ gánh hạ tầng.Còn chỗ bôi đậm này mới quan trọng cụ ơi. Như thế này là đến hết năm 2026 mới có mặt bằng sạch hoàn toàn. Coi như 2031 chúng ta có ĐSCT để vi vu
Theo Thứ trưởng Xây dựng Bùi Xuân Dũng, tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc Nam dài 1.541 km, từ ga Ngọc Hồi (Hà Nội) đến ga Thủ Thiêm (TP HCM), đi qua 15 tỉnh, thành sau sáp nhập. Tuyến có 23 ga, trong đó 5 ga hàng hóa; nhu cầu sử dụng đất khoảng 10.800 ha, với hơn 120.000 hộ dân phải tái định cư.
Bộ đã bàn giao hồ sơ thiết kế sơ bộ và ranh giới giải phóng mặt bằng cho 20 địa phương. Tuy nhiên đến nay mới có Ninh Bình thành lập Ban chỉ đạo; Vĩnh Phúc, Phú Yên, Hà Tĩnh, Thanh Hóa và Ninh Bình hoàn thành rà soát nhu cầu tái định cư; duy nhất TP Huế lập kế hoạch triển khai. Trong khi đó, các địa phương phải hoàn thành giải phóng mặt bằng trước tháng 12/2026 để kịp bàn giao cho nhà thầu thi công
Tuyến Bắc Kinh - Thượng Hải tổng cộng có 24 nhà ga và số ga dừng tùy chuyến, có chuyến siêu nhanh chỉ dừng ở ga đầu và ga cuối (nguồn: ChatGPT)Có khi giảm còn 15 ga cho nhẹ gánh hạ tầng.
Tốt rồi, vậy nếu cái Báo cáo mang tên khả thi nó bẩu là, vốn đầu tư ban đầu (có vẻ chỉ có ít giá trị thôi), là khoảng 167 thay vì 67 đồng, ta làm răng bác?Tiền có giá trị ko bác ?
nếu thì ta có thể bỏ cả thế giới trong cái giếngTốt rồi, vậy nếu cái Báo cáo mang tên khả thi nó bẩu là, vốn đầu tư ban đầu (có vẻ chỉ có ít giá trị thôi), là khoảng 167 thay vì 67 đồng, ta làm răng bác?

167 chắc là không, nhưng 80-90 tỉ thì có thể cụ ợ.Tốt rồi, vậy nếu cái Báo cáo mang tên khả thi nó bẩu là, vốn đầu tư ban đầu (có vẻ chỉ có ít giá trị thôi), là khoảng 167 thay vì 67 đồng, ta làm răng bác?
Chỉ bàn làm không bàn lùi nhá!Tuyệt vời quá, chúc mừng nhà Sắt!
Nhỡ may, cái Báo cáo khả thi nó bẩu, Không khả thi, thì làm răng bác hầy?
Tuyên vô hiệu cái sự Giải phóng mặt bằng, của ai trả lại người ấy?
đây là đầu tư, không phải thầu, chỉ có 1 ông có quyền bán vé thôi và ông đó là chủ đầu tư.Trước đây làm 5B 110km mà còn chia làm dăm gói thầu với các nhà thầu khác nhau.
Giờ làm đg cao tốc dài thế sao ko chia nhỏ ra 3-5 gói, cho làm gối đầu nhau mà làm nhỉ. Cần NN giải cứu 1 đoạn thì cũng dễ dàng hơn nhiều.
Chứ phương án gộp 1 và đất nc làm con tin cho 1 ông nào cũng ko ổn.
1500km. Chia làm 50 mũi thi công.Trước đây làm 5B 110km mà còn chia làm dăm gói thầu với các nhà thầu khác nhau.
Giờ làm đg cao tốc dài thế sao ko chia nhỏ ra 3-5 gói, cho làm gối đầu nhau mà làm nhỉ. Cần NN giải cứu 1 đoạn thì cũng dễ dàng hơn nhiều.
Chứ phương án gộp 1 và đất nc làm con tin cho 1 ông nào cũng ko ổn.
Sao không là 1670 tỷ nhể cụ ?Tốt rồi, vậy nếu cái Báo cáo mang tên khả thi nó bẩu là, vốn đầu tư ban đầu (có vẻ chỉ có ít giá trị thôi), là khoảng 167 thay vì 67 đồng, ta làm răng bác?
Khúc này bản chất là Vin, Thaco, và các DN đang "đấu thầu" và CĐT là NN mà cụ.đây là đầu tư, không phải thầu, chỉ có 1 ông có quyền bán vé thôi và ông đó là chủ đầu tư.
Còn thầu thì có chia nhưng chia dọc, ví dụ gói ray cho Hòa Phát, gói tín hiệu cho Viettel...
Thì khi bác dự kiến là có thể lên đến 80-90 đồng, thì hoàn toàn nên tính đến khả năng nó nhảy lên 167 đồng - hoặc cao hơn.167 chắc là không, nhưng 80-90 tỉ thì có thể cụ ợ.
Vì trong 67 tỉ đố, chi phí xây dựng đang được dự kiến có 33 tỉ (22,5 triệu/km). Với đơn giá nhân công nguyên vật liệu hiện tại là khá thấp, nếu tăng nhẹ lên 30 triệu/km là thành 47 tỉ đô xây dựng, tức là tổng vượt quá 80 tỉ rồi.
Như dự án ĐSCT Seoul-Busan của Hàn quốc, ban đầu dự kiến hết 6,5 ngàn tỉ won, cuối cùng hoàn công ra 19,7 ngàn tỉ won. Thật là yomost!
Còn phải tăng trần vài phiên nữa mới quay về giá trị đợt anh trai mưa của em hoàn thành góp vốn vào Vsp.có tin gì không mà VIC lại bốc 5% rồi.
Rồi đến lúc chia tiền vé Hà Nội SG làm sao, mấy ông này bỏ vốn đầu tư thôi còn xây đường vẫn là ông khác rồi.Khúc này bản chất là Vin, Thaco, và các DN đang "đấu thầu" và CĐT là NN mà cụ.
Chia nhỏ đầu tư 1500km ra thành 3-5 đoạn cũng đc mà cụ. Ví dụ mời anh VinSpeed làm đoạn Hà Nội - Nghệ An, anh Thaco làm HCM - Nha Trang trước.
Em thấy chia vé quá dễ về kỹ thuật và không đáng để bàn đâu ạ.Rồi đến lúc chia tiền vé Hà Nội SG làm sao, mấy ông này bỏ vốn đầu tư thôi còn xây đường vẫn là ông khác rồi.
Chả biết ông này nói đúng sai nhưng có ý kiến rồi. Với lại chia thì chia luôn miền Trung chứ giống hiện giờ không tư nhân nào vào cao tốc mấy đoạn xương.Em thấy chia vé quá dễ về kỹ thuật và không đáng để bàn đâu ạ.