- Biển số
- OF-70813
- Ngày cấp bằng
- 16/8/10
- Số km
- 6,381
- Động cơ
- 526,095 Mã lực
Thì hô làm dsct nên dc ưu ai giao đất làm cái dự án Olympic, giờ xin rút, với NN ko dễ đâu cụ nhéCó câu: bắc thang lên hỏi ông trời, mang tiền cho gái có đòi đc ko?

Thì hô làm dsct nên dc ưu ai giao đất làm cái dự án Olympic, giờ xin rút, với NN ko dễ đâu cụ nhéCó câu: bắc thang lên hỏi ông trời, mang tiền cho gái có đòi đc ko?

Chắc phải thế lào thì mấy dự án lớn mới xin rút, cụ nhể?Có nguyên nhân gì từ Hoa sơn luận kiếm không các Cụ nhể
).cái dự án olympic xin dự án và khởi công siêu nhanh luônThì hô làm dsct nên dc ưu ai giao đất làm cái dự án Olympic, giờ xin rút, với NN ko dễ đâu cụ nhé![]()

Nhất trí với cụ về phán đoán nguyên nhânCó nguyên nhân gì từ Hoa sơn luận kiếm không các Cụ nhể
Nhanh hơn cả SB Gia Bình ấy nhỉcái dự án olympic xin dự án và khởi công siêu nhanh luôn![]()

Thấy bảo thống nhất cao lắm mà, chã nhẽ chỉ có 1 special caseNhất trí với cụ về phán đoán nguyên nhân

Công văn của Vin là xin rút đầu tư Dự án xây dựng đường sắt cao tốc cụ ợ. Còn ký với Siemens là phần thuộc về phần thiết bị và vận hành (hệ tín hiệu-điều khiển, đoàn tàu). 2 cái này là 2 phần khác nhau. Vin rút khỏi dự án xây dựng thì vẫn có thể là nhà cung cấp thiết bị bình thường.Vừa hôm qua còn thấy báo chí đồng loạt đăng tin V Xì Pít ký hợp tác cung cấp tàu với Siemens mà giờ đã rút rồi?
Vậy là chỉ còn cái Cần Giờ ?
![]()
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
“Khu vực kinh tế tư nhân không chỉ dừng ở mong muốn tham gia, mà đã bắt đầu chuyển động thực chất, tìm kiếm đối tác, chuẩn bị nguồn lực để bước vào đảm nhận những dự án mang tầm quốc gia”, TS Nguyễn Minh Phong nhận định.nhandan.vn
Bất cứ ai, với IQ đủ cao, cũng thấy Việt Nam cần một phương án đường sắt 200kmh chở người chở hàng, giá rẻ hơn là một cái đường cao tốc 3xxkm chỉ chở người với giá cao. Thi công món này trong giai đoạn này chả khác gì việc ký tên vào bảng danh sách tội nhân thiên cổ cả. Em thấy thế là "khôn" đấy ạ.Cụ Hoàng Đèo cả rút thì lặng lẽ mà rút, lại còn nói thế này có dở hơi không? Cũng theo Chủ tịch Đèo Cả, trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, điều quan trọng nhất là đảm bảo điều kiện để dự án "chạy" được và phải "chạy" bền, chứ không bất chấp bằng mọi giá để "đánh trống ghi danh" trong mọi giai đoạn.
![]()
Tại sao Vingroup, MIK Group, Đèo Cả đột ngột rút khỏi loạt siêu dự án hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay?
Chỉ trong thời gian ngắn, các dự án hạ tầng lớn liên tiếp ghi nhận những động thái đáng chú ý khi hàng loạt ông lớn chủ động xin rút lui.cafef.vn
Đây là việc hóng tin nhưng chưa đọc hết dòng title.Vừa hôm qua còn thấy báo chí đồng loạt đăng tin V Xì Pít ký hợp tác cung cấp tàu với Siemens mà giờ đã rút rồi?
Vậy là chỉ còn cái Cần Giờ ?
![]()
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
“Khu vực kinh tế tư nhân không chỉ dừng ở mong muốn tham gia, mà đã bắt đầu chuyển động thực chất, tìm kiếm đối tác, chuẩn bị nguồn lực để bước vào đảm nhận những dự án mang tầm quốc gia”, TS Nguyễn Minh Phong nhận định.nhandan.vn
nhanh hơn GB nhiều cụ ạ, Gia Bình mập mờ từ đầu năm. Còn Olympic trong tháng nàyNhanh hơn cả SB Gia Bình ấy nhỉ
Mà cp gio giá 200, ko biết có lên tiếp ko cc?
về bán sim đi ông ất ơ như ông lên đây cũng cào phím thôiLíu hết cả lưỡi, đến khổ, cứ bình tĩnh nào![]()
cụ nào cầm từ đầu song thôi bác ah. chứ lăm cụ mới vô thì ăn ngủ không yên đâu. cụ nào nay long chắc cũng bay tài khoảnCụ TRÂU VÀNG II chắc chắn đã trúng nhiều vụ đầu tư Vic đấy ạ, em đã thấy cụ ấy nhắc nhẹ từ hồi 4x và em đã theo (không phải trong nhà chứng). Tuy nhiên em vốn mỏng lại nhát nên cũng không ăn được nhiều nhưng vẫn là quá tốt trong bối cảnh nhiều trụ toàn giảm với đi ngang.
Bình thường em chỉ tàu ngầm nhưng hôm nay thấy nhiều cụ mỉa cụ Trâu vụ Vic nên em ngoi lên xác nhận và nhân tiện cảm ơn cụ Trâu.
Có nguyên nhân gì từ Hoa sơn luận kiếm không các Cụ nhể
Nhất trí với cụ về phán đoán nguyên nhân
Theo dòng thời sự của mấy cụ này, em chưa bán xe xăng để mua xe điện vội nhỉ, thanh củi các cụThấy bảo thống nhất cao lắm mà, chã nhẽ chỉ có 1 special case![]()
Không bình tĩnh được, tâm trạng lúc nào cũng rối bời. Thông cảm tí đê. Khó quá.Líu hết cả lưỡi, đến khổ, cứ bình tĩnh nào![]()

Vẫn nên làm đường 350km/h, còn chạy thế nào tính tiếp. Đừng để việc Vin rút ảnh hưởng dự ánBất cứ ai, với IQ đủ cao, cũng thấy Việt Nam cần một phương án đường sắt 200kmh chở người chở hàng, giá rẻ hơn là một cái đường cao tốc 3xxkm chỉ chở người với giá cao. Thi công món này trong giai đoạn này chả khác gì việc ký tên vào bảng danh sách tội nhân thiên cổ cả. Em thấy thế là "khôn" đấy ạ.

Chuẩn bác ah.Bất cứ ai, với IQ đủ cao, cũng thấy Việt Nam cần một phương án đường sắt 200kmh chở người chở hàng, giá rẻ hơn là một cái đường cao tốc 3xxkm chỉ chở người với giá cao. Thi công món này trong giai đoạn này chả khác gì việc ký tên vào bảng danh sách tội nhân thiên cổ cả. Em thấy thế là "khôn" đấy ạ.
Cụ ấy phát tín hiệu từ lúc Vic có 4x thôi cụ, đoạn nóng sau này thì em không rõ nữa vì em gồng lãi kém lắm, kiểu bán hôm nay thì được lãi 50%, bán mai còn có 30% thì toi.cụ nào cầm từ đầu song thôi bác ah. chứ lăm cụ mới vô thì ăn ngủ không yên đâu. cụ nào nay long chắc cũng bay tài khoản