- Biển số
- OF-532839
- Ngày cấp bằng
- 18/9/17
- Số km
- 784
- Động cơ
- 187,538 Mã lực
- Tuổi
- 46
Mình nhìn cảm tính thì thế, nhưng vẫn cần khảo sát nghiên cứu cụ thể. Cái ưu thế của nó là dùng lâu khấu hao hết rồi, lại sẵn một đống toa xe đầu máy cũ, chạy diesen chắc chắn rẻ hơn tàu hàng chạy điệnCái hệ thống cũ này như có cụ ở trên phân tích giờ nó như cục nợ, chi phí vận hành bảo trì quá tốn, mở rộng thì giải phóng mặt bằng quá tội, năng suất chuyên chở thì cũng tới hạn rồi. Giờ lại tập trung nâng cấp thì bao nhiêu cho đủ. Chỉ có chuyển 1 số đoạn qua đô thị và cảnh đẹp thành đường sắt đô thị và du lịch thì may ra ổn. Ham hố làm gì. Cái này do trước mình quản lý kém dẫn đến vỡ quy hoạch, đành phải chịu thôi. Trông mong gì vào đấy hả cụ.
 . Nếu chỉ sửa sang dùng chở hàng thì tiền thu về hàng năm có đủ vận hành không, có gọi được tư nhân vào ở một số hạng mục không, đất vàng các ga trong đô thị xử lý tận dụng thế nào? Nếu đầu tư nâng cấp mạnh thì dùng cố được bao nhiêu năm, có chạy được các đoàn tàu 1 ngàn tấn không? Hỏng đâu sửa đấy thì cố kéo được bao năm? Có thông số cụ thể thì dễ tính.
. Nếu chỉ sửa sang dùng chở hàng thì tiền thu về hàng năm có đủ vận hành không, có gọi được tư nhân vào ở một số hạng mục không, đất vàng các ga trong đô thị xử lý tận dụng thế nào? Nếu đầu tư nâng cấp mạnh thì dùng cố được bao nhiêu năm, có chạy được các đoàn tàu 1 ngàn tấn không? Hỏng đâu sửa đấy thì cố kéo được bao năm? Có thông số cụ thể thì dễ tính. Em nói rồi, làm mẹ 1 line chở hàng đi, đừng đổ tiền vào đường cũ với cả chở hàng trên đường mới nữa. Xong 1 line , mót làm cao tốc quá thì làm, việc xây line 2 chở hàng (hoàn thiện đường đôi) để cuối cùng, tùy nhu cầu, có thể là đời con cháu.
 
				
 
		
	 
 
		 
  
 
		
 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		