[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

rainsg

Xe tải
Biển số
OF-708224
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
301
Động cơ
127,418 Mã lực
Ngoài ra, nguồn hàng thì rõ là không thiếu rồi bác ạ.
Kiểu này thì tuyến quốc lộ 1A sẽ giảm thê thảm xe tải; đi kèm tương ứng là Số lượng Bánh mỳ rơi vãi, nếu cái tuyến chở hàng vừa vừa tốc nó được duyệt và thông tuyến.
Em thật sự nể phục độ kiên nhẫn của các cụ, nhìn vào yếu tố cụ Astra đã nhắc, nhìn vào thời đại hiện nay, các cụ ở đây trong bụng đều thừa hiểu phương án tập trung ưu tiên cho đường sắt chở hàng sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, bàn làm gì nữa cho mệt nhỉ.
 

firefox_6996

Xe buýt
Biển số
OF-131169
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
500
Động cơ
377,631 Mã lực
Em thật sự nể phục độ kiên nhẫn của các cụ, nhìn vào yếu tố cụ Astra đã nhắc, nhìn vào thời đại hiện nay, các cụ ở đây trong bụng đều thừa hiểu phương án tập trung ưu tiên cho đường sắt chở hàng sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, bàn làm gì nữa cho mệt nhỉ.
Nếu "không bàn lùi, chỉ bàn làm" thì thớt này tồn tại vì điều gì vậy cụ? Mà hôm nay chưa thấy đội hô khẩu hiệu, quyết tâm, tin tưởng... vào tán chuyện, thấy thiếu thiếu 😊
 

xuanhieu282

Xe điện
Biển số
OF-316477
Ngày cấp bằng
18/4/14
Số km
3,029
Động cơ
829,851 Mã lực
Website
www.simdulich.net
Hehe cụ BoMy, vậy tàu 350 có nhanh hơn và rẻ hơn máy bay được không ạ?
ính trên chặng Hà Nội - TP HCM, vé hạng nhất khoảng 6,9 triệu; hạng hai là 2,9 triệu và hạng ba là 1,7 triệu đồng.
Nể bác nào lên cái giá này để đấu với máy bay thật
 

xuanhieu282

Xe điện
Biển số
OF-316477
Ngày cấp bằng
18/4/14
Số km
3,029
Động cơ
829,851 Mã lực
Website
www.simdulich.net
Em thật sự nể phục độ kiên nhẫn của các cụ, nhìn vào yếu tố cụ Astra đã nhắc, nhìn vào thời đại hiện nay, các cụ ở đây trong bụng đều thừa hiểu phương án tập trung ưu tiên cho đường sắt chở hàng sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, bàn làm gì nữa cho mệt nhỉ.
Nhưng với giá vé cho tàu 350 thì ai đi vàkhi đó tiền vé có đủ cho vận hành luôn k ấy cụ a.
 

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
2,977
Động cơ
190,391 Mã lực
Em thật sự nể phục độ kiên nhẫn của các cụ, nhìn vào yếu tố cụ Astra đã nhắc, nhìn vào thời đại hiện nay, các cụ ở đây trong bụng đều thừa hiểu phương án tập trung ưu tiên cho đường sắt chở hàng sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, bàn làm gì nữa cho mệt nhỉ.
Hô khẩu hiệu, trong thời bình, chẳng cần là con người, cần cái máy thâu thanh là được cụ à, cùng lắm thêm tí AI mạ lời. Bọn em chẳng qua, lỡ ko phải cái máy mà thôi =))
 

bluesa86

Xe hơi
Biển số
OF-856687
Ngày cấp bằng
5/4/24
Số km
103
Động cơ
1,678 Mã lực
Tuổi
36
Dự kiến KHĐT- vào Tài chính, GT- XD, KHCN- Giáo Dục, chưa kể các bộ nhỏ nhỏ kiểu VH-TT-DL, TTTT, cũng khó mà đứng riêng. Đợt này là cả hệ thống làm mà.
Cám ơn cụ, quả này thì gọn cả các tỉnh thành, rồi tinh giảm biên chế ác liệt rồi.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,644
Động cơ
330,638 Mã lực
Có thông số điện tiêu thụ, tính ra được ngay công suất nhà máy điện cần bổ sung vào hệ thống.
Nhu cầu sử dụng điện của Dự án dự kiến:
+ Giai đoạn 2033-2035 khoảng 577 triệu kWh/năm.
+ Giai đoạn 2036-2040 nhu cầu sử dụng khoảng 1.201 triệu kWh/năm.
+ Giai đoạn 2040-2045 nhu cầu sử dụng khoảng 2.470 triệu kWh/năm.
+ Giai đoạn 2045-2050 nhu cầu sử dụng khoảng 4.681 triệu kWh/năm.
+ Giai đoạn sau 2050 nhu cầu sử dụng khoảng 6.028 triệu kWh/năm.

Quy mô vậy tương đương Nhà máy nhiệt điện Mông Dương I, hai tổ máy với tổng công suất lắp đặt là 1.080 MW, sản lượng điện phát hàng năm 6,5 tỷ kWh; tổng mức đầu tư của dự án là 33.614 tỷ đồng.
Nghĩa là giai đoạn hoàn thiện năm 2035 cũng chỉ tương đương công suất của 1/10 nhà máy nhiệt điện Mông Dương, còn giai đoạn mở rộng sau thì tăng dần lên. Có nghĩa chỉ khoảng 100MW, mà công suất này nó ko chỉ dùng cho mỗi tàu chạy, mà cả điện cho toàn bộ dự án ( có nghĩa là cả các nhà ga, rồi điện dùng điều độ,...), thì tàu nó đâu có tốn lắm đâu mà mấy cụ làm như VN thiếu điện ko bằng.
 

Opel Astra

Tháo bánh
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
5,755
Động cơ
77,196 Mã lực
Tuổi
24
Em thật sự nể phục độ kiên nhẫn của các cụ, nhìn vào yếu tố cụ Astra đã nhắc, nhìn vào thời đại hiện nay, các cụ ở đây trong bụng đều thừa hiểu phương án tập trung ưu tiên cho đường sắt chở hàng sẽ bị loại ngay từ vòng gửi xe, bàn làm gì nữa cho mệt nhỉ.
Ah, vấn đề là tiền của ai, bác ạ.
Tôi đóng góp 1 cục khá to trong cái nồi 70 đồng, tôi tin là bác cũng có phần trong đó.
 

Euro2CityStar

Tháo bánh
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,713
Động cơ
420,143 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Về kỹ thuật, ta tuy chưa có kinh nghiệm trong việc thi công các công trình tương tự, nhưng các chuyên gia, chủ tịch, tổng giám đốc các đơn vị đều nói không khó, đã chuẩn bị nhiều năm nay rồi. Họ lo ngại chung nhất là nguồn lao động thi công trực tiếp trên công trường hiện nay là người miền núi, đồng bào các dân tộc thiểu số. Còn lao động miền xuôi họ chọn kinh doanh tư do, vào FDI làm hoặc đi xklđ. Lo nhất của đa số nhà thầu xây lắp là vậy.
nhà thầu chăn vịt hử .





chỉ với 40 nhân sự chất lượng cao , chỉ huy 3000 nhân sự chân đất mắt toét địa phương vẫn hoàn thành trước thời hạn ,ĐÂY NÀY .
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,583
Động cơ
1,202,166 Mã lực
Bẫy nợ hiện hữu ngay từ trước khi quốc hội bấm nút chăng? Chỉ mong hoàn vốn đoàn tàu 11 tỷ đô trong tổng số đầu tư 67,3 tỷ.
9779E282-9BDB-4132-A493-A478E63D8867.jpeg



Trong khi nếu đầu tư hệ thống đường sắt chở hàng lẫn người liên vận thì hàng năm có lãi trên tổng số vốn đầu tư (dự kiến)

261DDA29-DF2C-4ABC-B64D-0697CB428F9F.jpeg
 

firefox_6996

Xe buýt
Biển số
OF-131169
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
500
Động cơ
377,631 Mã lực
Nghĩa là giai đoạn hoàn thiện năm 2035 cũng chỉ tương đương công suất của 1/10 nhà máy nhiệt điện Mông Dương, còn giai đoạn mở rộng sau thì tăng dần lên. Có nghĩa chỉ khoảng 100MW, mà công suất này nó ko chỉ dùng cho mỗi tàu chạy, mà cả điện cho toàn bộ dự án ( có nghĩa là cả các nhà ga, rồi điện dùng điều độ,...), thì tàu nó đâu có tốn lắm đâu mà mấy cụ làm như VN thiếu điện ko bằng.
Không phải như vậy đâu cụ, phải đủ công suất chạy tàu chứ. Tôi tính bốc thuốc công suất nguồn kiểu Nhật cần có để cấp cho tàu chạy.
+ Giai đoạn 1 đang tính đoàn tàu 8 toa, công suất 9.6MW (Shinkansen E5), chạy đôi tàu cần 25MVA x 23 trạm ga ~ 550MVA, tương đương 1 tổ máy nhiệt điện than hoà lưới.
+ Giai đoạn 2 chạy đoàn tàu 16 toa, thì cứ gấp đôi công suất trạm nguồn lên ~ cần thêm 1 tổ máy 550MVA hoà lưới sẵn sàng.
=> tính quy về nhà máy MD1 có 2 tổ máy 1080MW cho đơn giản, cứ xây và đưa lần lượt từng tổ máy vào, đảm bảo cả công suất lên lưới & lẫn sản lượng tiêu thụ hàng năm.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
13,052
Động cơ
336,166 Mã lực
Bẫy nợ hiện hữu ngay từ trước khi quốc hội bấm nút chăng? Chỉ mong hoàn vốn đoàn tàu 11 tỷ đô trong tổng số đầu tư 67,3 tỷ.
9779E282-9BDB-4132-A493-A478E63D8867.jpeg



Trong khi nếu đầu tư hệ thống đường sắt chở hàng lẫn người liên vận thì hàng năm có lãi trên tổng số vốn đầu tư (dự kiến)

261DDA29-DF2C-4ABC-B64D-0697CB428F9F.jpeg
Cái này mình bị mấy ông 225 lừa. Tất cả hàng của hệ thống 225 đều được hệ thống 350 và đường sắt cũ nâng cấp chở hết. Do đó làm 350 chỉ có doanh thu bằng hoặc cao hơn, chứ không có thấp hơn 225.
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
5,401
Động cơ
768,346 Mã lực
Bẫy nợ hiện hữu ngay từ trước khi quốc hội bấm nút chăng? Chỉ mong hoàn vốn đoàn tàu 11 tỷ đô trong tổng số đầu tư 67,3 tỷ.
9779E282-9BDB-4132-A493-A478E63D8867.jpeg



Trong khi nếu đầu tư hệ thống đường sắt chở hàng lẫn người liên vận thì hàng năm có lãi trên tổng số vốn đầu tư (dự kiến)

261DDA29-DF2C-4ABC-B64D-0697CB428F9F.jpeg
Chắc các ông bà này có giấy "nghỉ ốm" như anh tôi mới đây để phòng sẵn rồi. Chứ biết toàn thấy hại chẳng thấy lợi mà cắm đầu làm, vài năm sau đi tù cả nút.
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
5,401
Động cơ
768,346 Mã lực
Cái này mình bị mấy ông 225 lừa. Tất cả hàng của hệ thống 225 đều được hệ thống 350 và đường sắt cũ nâng cấp chở hết. Do đó làm 350 chỉ có doanh thu bằng hoặc cao hơn, chứ không có thấp hơn 225.
Ai đủ tiền trả cho hàng ship bằng 350kmh nếu nó là hàng số lượng lớn?
 

quy la tien

Xe điện
Biển số
OF-126198
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
4,044
Động cơ
1,095,405 Mã lực
Nếu "không bàn lùi, chỉ bàn làm" thì thớt này tồn tại vì điều gì vậy cụ? Mà hôm nay chưa thấy đội hô khẩu hiệu, quyết tâm, tin tưởng... vào tán chuyện, thấy thiếu thiếu 😊
Nói chuyện hộ khẩu hiệu trước đây, thời chống giặc;
Chiến trường đang đổ máu đào.
Thanh niên xóm 8 lẽ nào NGỒI YÊN.
NGỒI YÊN, NGỒI YÊN, NGỒI..YÊN..
 

xuanhieu282

Xe điện
Biển số
OF-316477
Ngày cấp bằng
18/4/14
Số km
3,029
Động cơ
829,851 Mã lực
Website
www.simdulich.net
Kinh doanh thì đừng vào đây ăn không nói có, fet news.. người ta tẩy chay cho lại khóc.
Thấy chủ đề hot vào học hỏi thôi cụ a, có gì mà căng đâu cụ :) , iem đã nói gì đâu cụ ươi mà ăn ko nói có luôn cơ cụ, iêm bảo cái giá đó có thực tế thôi mà cụ. E đọc báo chính thống thấy giá Hạng 1 6.9tr, hạng 2 2.9 triệu, hạng 3 là 1.7 triệu ko biết có đúng ko hay fn, nhờ cụ chia sẻ.
Chắc em KDCN nên chỉ hỏi cụ câu xem rút thôi chứ cũng thích đi tranh luận cụ a
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
13,052
Động cơ
336,166 Mã lực
E đọc báo chính thống thấy giá Hạng 1 6.9tr, hạng 2 2.9 triệu, hạng 3 là 1.7 triệu ko biết có đúng ko hay fn, nhờ cụ chia sẻ.
Mấy con số đó do từ Bộ GTVT trình QH. Ai thắc mắc lên QH mà hỏi, không nên trích nguồn fet.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top