- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 12,178
- Động cơ
- 1,059,188 Mã lực
- Tuổi
- 40
Chọn Nhật thì chỉ chạy được mùa khô thôi à.Không biết đã chốt phương án Công nghệ nước nào chưa các cụ ? VN chọn Công nghệ Nhật hay TQ nhỉ ?
Chọn Nhật thì chỉ chạy được mùa khô thôi à.Không biết đã chốt phương án Công nghệ nước nào chưa các cụ ? VN chọn Công nghệ Nhật hay TQ nhỉ ?
Thực tình, cá nhân em cũng cảm thấy rằng khoảng 2 chục niên đổ lại đây, Nhật đi xuống dữ quá....mọi lĩnh vực luôn.Chọn Nhật thì chỉ chạy được mùa khô thôi à.
Công nghệ làm media vẫn mạnh đấy chứ. Cái metro 1 dừng chạy vì mưa nhỏ mà khối người vẫn khen tới tấp đấy. Cái ngữ đấy mà hàng TQ thì ăn ko biết bao nhiêu gạch đá.Thực tình, cá nhân em cũng cảm thấy rằng khoảng 2 chục niên đổ lại đây, Nhật đi xuống dữ quá....mọi lĩnh vực luôn.
Giờ, những thứ mà ngày xưa mình ngưỡng mộ Nhật đã biến mất hết...![]()
Nhật bây giờ chỉ còn xứng danh ở mảng nguyên vật liệu cao cấp.Thực tình, cá nhân em cũng cảm thấy rằng khoảng 2 chục niên đổ lại đây, Nhật đi xuống dữ quá....mọi lĩnh vực luôn.
Giờ, những thứ mà ngày xưa mình ngưỡng mộ Nhật đã biến mất hết...![]()
An toàn của hành khách là trên hết. Nên dừng cả hệ thống là bình thường. Đúng là công nghệ Nhật Bản có khác, an toàn tuyệt đối, hành khách sướng rơn người. Chứ đâu như ngoài kia chả lo cho an toàn của hành khách gì, khai thác từ covid đến giờ mà có đúng một lần chậm 200 giây.Công nghệ làm media vẫn mạnh đấy chứ. Cái metro 1 dừng chạy vì mưa nhỏ mà khối người vẫn khen tới tấp đấy. Cái ngữ đấy mà hàng TQ thì ăn ko biết bao nhiêu gạch đá.
chả có gì lạ .![]()
Pháp cam kết đồng hành cùng Việt Nam phát triển đường sắt tốc độ cao
Pháp khẳng định sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong các dự án đường sắt quan trọng, đặc biệt là các tuyến đường sắt tốc độ cao thông qua việc triển khai đội ngũ tư vấn kỹ thuật, đồng thời thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.nhandan.vn
Anh Pháp nói ít, ít marketing và truyền thông rầm rộ....nhưng cứ lầm lũi tiến vào.....chẳng biết chừng...![]()
Pháp cam kết đồng hành cùng Việt Nam phát triển đường sắt tốc độ cao
Pháp khẳng định sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong các dự án đường sắt quan trọng, đặc biệt là các tuyến đường sắt tốc độ cao thông qua việc triển khai đội ngũ tư vấn kỹ thuật, đồng thời thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.nhandan.vn
90% là chọn công nghệ TQKhông biết đã chốt phương án Công nghệ nước nào chưa các cụ ? VN chọn Công nghệ Nhật hay TQ nhỉ ?
Đợi kết quả của dự án Hải Phòng - Lào CaiKhông biết đã chốt phương án Công nghệ nước nào chưa các cụ ? VN chọn Công nghệ Nhật hay TQ nhỉ ?
Cụ có thông tin chính thức nào không ?90% là chọn công nghệ TQ
tiền cho vay ở đâu mà đòi vào. EU hứa cho vay 15 tỉ làm điện xanh, giờ chưa thấy xu nào, kể cả cái tích năng Bác Ái là xanh nhất hình như chưa thấy tiền đâu, VN phải tự tìm tiền.Anh Pháp nói ít, ít marketing và truyền thông rầm rộ....nhưng cứ lầm lũi tiến vào.....chẳng biết chừng...![]()
Cụ cứ để ý xem thằng nào tuyên bố sẵn sàng chuyển giao công nghệ, liên doanh; chưa nói đến chuyện cho vay tiền.Cụ có thông tin chính thức nào không ?
Ý em là tuyến Bắc - Nam.
Còn tuyến Lào Cai-HN-HP và Lạng Sơn - HN thì chắc 99% chọn công nghệ TQ rồi.
Tình thân mến thân để làm tiếp tuyến 3.2 Ga HN - Yên SởAnh Pháp nói ít, ít marketing và truyền thông rầm rộ....nhưng cứ lầm lũi tiến vào.....chẳng biết chừng...![]()
90% là chọn công nghệ TQ
Cụ có thông tin chính thức nào không ?
Ý em là tuyến Bắc - Nam.
Còn tuyến Lào Cai-HN-HP và Lạng Sơn - HN thì chắc 99% chọn công nghệ TQ rồi.
Gần như 100% là Trung quốc. Vì ngoài công nghệ. tiền vv thì các cụ để ý 1 yếu tố nữa lại là 2035 phải xong.Cụ cứ để ý xem thằng nào tuyên bố sẵn sàng chuyển giao công nghệ, liên doanh; chưa nói đến chuyện cho vay tiền.
Còn đường thì VN xây, chạy được nhiều loại tàu sau này.
Quy trình có rồi bác, vẫn áp dụng nhiều nhiệm kỳ qua: đến gần đích 2035, thì do một số nguyên nhân khách quan, vài nguyên nhân chủ quan, ta sẽ delay đến Quý 4 năm 2036, dồi 2046, hoặc lâu hơn nữa, đơn giản mà.Gần như 100% là Trung quốc. Vì ngoài công nghệ. tiền vv thì các cụ để ý 1 yếu tố nữa lại là 2035 phải xong.
Hiện tại ngoài Trung quốc, không nước nào khác đủ năng lực làm 1.550km ĐSCT trong thời gian như vậy.
Tư vấn pháp kiểu như Veritas với Artila ah cụchả có gì lạ .
tất cả các dự án mới trong thập kỷ này có yếu tố đường ray đều là tư vấn pháp ký khuyến nghị cuối cùng .
Vấn đề là TQ có vẻ không mặn mà với các yêu cầu của VN ở tuyến Bắc Nam, nhất là chuyển giao công nghệGần như 100% là Trung quốc. Vì ngoài công nghệ. tiền vv thì các cụ để ý 1 yếu tố nữa lại là 2035 phải xong.
Hiện tại ngoài Trung quốc, không nước nào khác đủ năng lực làm 1.550km ĐSCT trong thời gian như vậy.