Cụ còn k phân biệt dc xebus vs xe khách, chém mà sai lè ra còn chê ng khác.

Cụ còn k phân biệt dc xebus vs xe khách, chém mà sai lè ra còn chê ng khác.
"Chúng tôi cam kết phát triển các mô hình TOD một cách mẫu mực, với mức giá hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ở và sinh hoạt của đại bộ phận người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, do yêu cầu đảm bảo an toàn, an ninh quốc gia, THA.CO đề xuất Nhà nước sẽ sở hữu một số cơ sở vật chất và đảm nhiệm một phần công việc trong quản lý, vận hành. Trong trường hợp đặc biệt vì lý do an ninh quốc gia, THACO cam kết sẽ giao Nhà nước toàn quyền sử dụng toàn bộ dự án để phục vụ đất nước” - ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO chia sẻ."Xet trên goc độ thị trường thì đúng là đối thủ chứ không phải là đối tác ạ
Thực ra e có thể tra được nhưng thôi k nên, nhưng em tạm kết luận từ các vin xyz trước là có thể là dùng cổ phần để góp chứ k cần xoay tiền đâu.Cụ thử đi lập xem. Thằng cu lừa đảo ngày xưa nó thoát đc nên những tình trạng vậy bị siết lâu rồi. Giờ lập cty vốn nhỏ thì ít người xoay chứ tiền nghìn tỉ cụ thử xem có dễ ko.
Tha không có ý định nghiêm túc trong công nghiệp ô tô, 25 năm không mua công nghệ chế tạo động cơ, không phát triển lên, ở lại Tha làm gì hở cụBộ Sậu Kim Long là từ Tha nhảy ra mà, Kim Long hay bị gọi là Tha 2.0
Càng làm lớn thì càng nợ nhiều là đúng rồi, nhưng phải xem tổng tài sản của họ, dòng tiền họ tạo ra, và khả năng phát triển.Đây chính là mối nghi lớn nhất của mọi người đối với thằng Vin. Đang nợ nhiều, lại lao vào 1 cái mà chính bản thân mình cũng khẳng định sẽ còn lỗ lâu và nhiều hơn nữa, nó rất phi lôgic. Thuyết phục chỉ bằng 1 cụm từ" muốn được cống hiến cho đất nước". Lại thêm sự khó hiểu của nguồn tiền 12b$, rõ ràng đang nợ ngập đầu, phải phát hành trái phiếu lãi suất 12%/năm. Vậy cái 12b$ lấy ở đâu ra?
Cần phân biệt rủi ro và lãi lỗ, kế hoạch thì có lãi nhưng vẫn có rủi ro vì quá lớn.Cái tôi quan tâm hơn là, 2 ổng bẩu Chắc chắn lỗ - nhưng các chiên da Ô Ép cứ ép phải lãi là sao?
Thì trước mắt mua về lắp ráp, chèn được cái gì của mình vào thì chèn, ví dụ ghế, đèn led...còn phải nắm vững công nghệ để sau này đưa đường sắt cao tốc về mọi nơi chứ.Em thấy đường sắt của họ ổn mà. Sao k mua về dùng cho nhanh các cụ nhỉ,
Mua về thì đơn giản thôi. Nhưng mấy chục tỷ đô sẽ chảy ra nước ngoài. Rồi người Việt không học đuọc cái gì.Hôm nay em vừa trải nghiệm tàu cao tốc của TQ. Em đi từ Ôn Châu đến Tế Nam khoảng 1200km mất 8 tiếng, lúc em thấy tốc độ cao nhất là 309km/h
. Em thấy đường sắt của họ ổn mà. Sao k mua về dùng cho nhanh các cụ nhỉ,![]()
Rối chả học được gì đâu cụ.Mua về thì đơn giản thôi. Nhưng mấy chục tỷ đô sẽ chảy ra nước ngoài. Rồi người Việt không học đuọc cái gì.
Sau tuyến này còn nhiều tuyến khác nữa, còn metro nữa.
Sao cụ lại nghĩ thế.Rối chả học được gì đâu cụ.
Càng làm lớn thì càng nợ nhiều là đúng rồi, nhưng phải xem tổng tài sản của họ, dòng tiền họ tạo ra, và khả năng phát triển.
Đây luôn, có phải anh D làm đường này để đổi lấy đất Thủ Thiêm không, ha ha ha có mùi!Em bị kiểm duyệt k rõ từ nào. Nhưng về vụ thoca và đất hay định theo anh V thì các cụ cứ tra keyword con đường đắt nhất hành tinh 1000 tỷ (1 ngàn) 1km ở thủ thiêm sg là ra.
..
Em nhắc lại quan điểm: Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông.Đây luôn, có phải anh D làm đường này để đổi lấy đất Thủ Thiêm không, ha ha ha có mùi!
View attachment 9148713
mấy việc như này nó không phải là tính toán đầu tư nữa mà là đạo đức..., cảnh giác không bao giờ thừa, giúp cho dân khỏi bị lừa.Em nhắc lại quan điểm: Không ai tắm 2 lần trên một dòng sông.
Việc trên là đúng, nhưng nó do đặc thù thời điẻm đó.