- Biển số
- OF-570365
- Ngày cấp bằng
- 22/5/18
- Số km
- 8,972
- Động cơ
- 284,313 Mã lực
- Tuổi
- 51
Đúng là thế ! Nên em mới đặt câu hỏi cho cái sự chuyển giao công nghệ !Cụ có thêm đi mua cầu thủ về đá cho đội của mình mà. Chứ tự đào tạo thì mất thời gian lắm.
Đúng là thế ! Nên em mới đặt câu hỏi cho cái sự chuyển giao công nghệ !Cụ có thêm đi mua cầu thủ về đá cho đội của mình mà. Chứ tự đào tạo thì mất thời gian lắm.
chuyển giao hay không chuyển trong thì trong hđ đều có tiêu chuẩn kỹ thuật hết, có giám sát tư vấn độc lập hết chứ không phải chuyển giao rồi chế gì thì chế.Các cụ chủ trương chuyển giao công nghệ sản xuất ĐSCT luôn quên 1 điều là tốc độ. Vì tính mạng con người, tốt nhất đừng động đến đoàn tàu. Hoặc chấp nhận 20 năm học việc.
Tất cả các nước sản xuất được tàu ĐSCT đều là các nước có nền công nghiệp đường sắt rất sâu dày từ trước. Không có nước nào từ 0 nhảy lên 350 cả.
Mình nhận chuyển giao 250 thôi.Đúng là thế ! Nên em mới đặt câu hỏi cho cái sự chuyển giao công nghệ !
Năm 2003 2004 cà phê chém gió, nghe đóng tàu vn lọt top (5 7 8 gì đó) dưới 10 em đếch tin vì nghĩ chỉ g7 đã có 7 thằng rồi, còn Nga, trung, hàn, nauy....ai dè gg thì đúng.....vì chúng nó đếch thèm đóng nữa. Chúng nó ăn thiết kế, đăng kiểm, máy chính thôi. Dày cộpCụ có thông tin gì về các mục tiêu và các kỳ vọng của Vinashin, Vinaline hồi xưa không cụ ơi? Kết quả của nó và hậu quả của nó thì cũng đã thấy rồi, có chăng hy vọng cách làm khác đi ở dự án này sẽ ra được sản phẩm. Chứ không phải kết quả trên giấy kiểu như dự án nuôi hàng trăm nghìn con bò sữa trên giấy ở Nghệ An hay cái ụ nổi mua về để test độ rỉ sét.
Cụ có thể không chọc bia giỏi được, nhưng cụ có thể vác gậy, lau đầu gậy, kê bàn, xếp bi được từ đó cụ có thể mở quán bi-a mà không cần biết đánh bi-a, chất lượng tương đương, thậm chí thái độ phục vụ còn tốt hơn các quán bi-a khác có chủ giỏi chọc gậyEm lại xin phép lạc đề.
Em chơi bida, khá là mê. Xem youtube khá nhiều, tìm cao thủ mỗi người dạy cho em một cú. Họ chỉ dẫn cặn kẽ, thực hành ngay trước mặt em nhiều lần. Chỉ là cầm gậy chọc một phát thôi mà, em vẫn không làm được.
Cuối cùng em vẫn làm được sau một thời gian dài. Khi đánh được, em nhận ra là lúc trước mình chưa hiểu, chưa cảm nhận, nên không làm nổi.
Một trò đơn giản như bida cũng cần phải mất thời gian để hiểu, vậy đsct sẽ mất bao nhiêu thời gian để hiểu ? Đi tắt đón đầu mà không hiểu kịp thì liệu có bền vững không ? Nhìn người ta làm như thế nào mình làm y hệt, nhưng không hiểu gì cả, hệ quả hay hậu quả có lường trước được không ?
Chỉ cần làm thế là có ăn rồi, nhưng Vinashin lúc đấy tiền không biết làm gì nên xé ra tiêu chơi.Năm 2003 2004 cà phê chém gió, nghe đóng tàu vn lọt top (5 7 8 gì đó) dưới 10 em đếch tin vì nghĩ chỉ g7 đã có 7 thằng rồi, còn Nga, trung, hàn, nauy....ai dè gg thì đúng.....vì chúng nó đếch thèm đóng nữa. Chúng nó ăn thiết kế, đăng kiểm, máy chính thôi. Dày cộp
Một đoàn tàu có 700 ghế, 1 chuyến 5000 khách vì khách lên xuống ở các ga giữa mà trung bình 1tr/khách thì suy ra giá vé toàn tuyến là 5000/700 *1tr = 7tr à?Một đoàn tàu ai cũng biết khoảng 500-700 chỗ, nhưng trên chuyến HN - SG có tới 23 ga, thì một chuyến bán 5.000 chỗ cũng có gì lạ đâu nhỉ, trên chuyến SG - HN có vé các chặng SG - Nha Trang, SG - Quy Nhơn, Nha Trang - Quảng Ngãi, Nha Trang - Đà nẵng, SG - Đà Nẵng... cũng kha khá. Chứ có phải 700 khách 1 mạch từ SG ra HN đâu
Cụ thông minh quá, không cần rep em đâu, người thông minh quá em sợ k dám trao đổi![]()
Vns làm ngành lõi không sao.Chỉ cần làm thế là có ăn rồi, nhưng Vinashin lúc đấy tiền không biết làm gì nên xé ra tiêu chơi.
GE Mỹ làm đa ngành có gì đâu, nó bảo ngành của nó là lãnh đạo, ưu thế của nó là có nhiều lãnh đạo.Vns làm ngành lõi không sao.
Em biết có cả dự án làm xe máy (nhái vespa) cơ
Nhờ các cụ fan Vin và các cụ nhà báo vào điền giúp em các mục tiêu và kỳ vọng của dự án này với. Còn mục kết quả thực tế, bài học.. . thì 20 năm nữa ta viết tiếp.Em hỏi Gemini trả lời:
Dự án Vinashin (Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam) và Vinalines (Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, nay là Tổng công ty Hàng hải Việt Nam - CTCP, VIMC) đều là những tập đoàn kinh tế nhà nước lớn của Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực hàng hải và đóng tàu. Ban đầu, các dự án này được đặt ra với những mục tiêu và kỳ vọng rất lớn, nhằm phát triển ngành kinh tế biển của Việt Nam.
1. Mục tiêu và Kỳ vọng ban đầu:
* Phát triển ngành công nghiệp đóng tàu và vận tải biển: Cả Vinashin và Vinalines đều được kỳ vọng sẽ trở thành những trụ cột, đầu tàu trong việc phát triển ngành công nghiệp đóng tàu và vận tải biển của Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
* Tạo ra những tập đoàn kinh tế mạnh: Các tập đoàn này được thành lập với mục tiêu trở thành những tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh, có khả năng dẫn dắt, chi phối thị trường, đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước và tạo công ăn việc làm.
* Nâng cao năng lực vận tải biển: Vinalines đặt mục tiêu mở rộng đội tàu, nâng cao khả năng vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là container, phục vụ nhu cầu xuất nhập khẩu và tăng cường vị thế của Việt Nam trên bản đồ hàng hải thế giới.
* Xây dựng cơ sở hạ tầng cảng biển hiện đại: Vinalines cũng có mục tiêu phát triển hệ thống cảng biển hiện đại, đủ sức tiếp nhận các tàu lớn, đáp ứng nhu cầu lưu thông hàng hóa ngày càng tăng.
* Góp phần vào chiến lược kinh tế biển: Cả hai tập đoàn được xem là công cụ quan trọng để thực hiện chiến lược phát triển kinh tế biển của Việt Nam, khai thác tối đa tiềm năng biển đảo.
À không. Trên tg đầy tđ thành công.GE Mỹ làm đa ngành có gì đâu, nó bảo ngành của nó là lãnh đạo, ưu thế của nó là có nhiều lãnh đạo.
Cởi lâu rồi chứ cụ, chính là chuyển đổi thành cty cổ phần 51% vốn NN đấy.Cởi trói cho bọn mà ko phải tiền của nó thì quản kiểu gì?
Không ai tính giá vé như cụ đâu. Làm kinh tế chứ không phải làm excel, đem số tổng doanh thu / số ghế trên tàu = số tiền toàn chặng, giá cao ai đi, 7tr thì chuyến 100% khách đi toàn chuyến à.Một đoàn tàu có 700 ghế, 1 chuyến 5000 khách vì khách lên xuống ở các ga giữa mà trung bình 1tr/khách thì suy ra giá vé toàn tuyến là 5000/700 *1tr = 7tr à?
Mà nguyên văn cụ nói là 5000 “ghế” nhé, là em gõ nhầm thành khách
Đấy em bảo mà, toàn cụ thế này, cả vú lấp miệng em, hô khẩu hiệu cho to thôi chứ biết mợ gì![]()
TQ cũng học 30 năm mới có ngày nay. Chuyển giao công nghẹ nghe thì hay nhưng lắp ráp CKD cũng là chuyển giao công nghệ mà sản xuất hoàn toàn cũng phải nhận chuyển giao công nghệ.
cái đó có tượng 4 ông TT xứ cờ hoa, còn 1 slot cụ Trump đang ngấp nghé rồi cụ ơi.Nếu xong 2030-2031 thì đúc tượng trên núi Rushmore xếp hàng siêu nhânthế giới bái phục