Vâng, đúng rồi ạ. Cơ mà tư nhân lại phụ thuộc vào tiến độ giải phóng mặt bằng của ông Nhà nước.Nhà nước ló khác tư nhân là ở chỗ này. Nhà nước kế hoạch là ở trên giấy, ở miệng, tư nhân kế hoạch là thực địa, thực chiến, có sản phẩm nhìn thấy.
Vâng, đúng rồi ạ. Cơ mà tư nhân lại phụ thuộc vào tiến độ giải phóng mặt bằng của ông Nhà nước.Nhà nước ló khác tư nhân là ở chỗ này. Nhà nước kế hoạch là ở trên giấy, ở miệng, tư nhân kế hoạch là thực địa, thực chiến, có sản phẩm nhìn thấy.
Ở xã Ngọc Hồi nhưng chỗ khác có phải giao cái ga Ngọc Hồi có 2 đường tránh nhau đâu. Cókhi nó lại sang đất thằng khác như cầu Nhật Tân trên đất Phú thượng đấy.Kể ra ga Ngọc Hồi và Thường Tín thì cũng sẵn mặt bằng, chỉ là chuyển quyền quản lý từ VNR sang. Cơ mà vị trí Ngọc Hồi thì em hơi lăn tăn, dọc tuyến quá nhiều đường dân sinh giao cắt, chắc phải chuyển ra tận ngoài Thường Tín.
Lại lao xuống mua mảnh đất nào, gần ga thì hơi bị ngon đấyỞ xã Ngọc Hồi nhưng chỗ khác có phải giao cái ga Ngọc Hồi có 2 đường tránh nhau đâu. Cókhi nó lại sang đất thằng khác như cầu Nhật Tân trên đất Phú thượng đấy.

Chả biết năm nào.19/8 năm nào có nói đâu![]()
![]()
.

Thế này mới mơ tiến độ 5 năm chứ.Nhà nước ló khác tư nhân là ở chỗ này. Nhà nước kế hoạch là ở trên giấy, ở miệng, tư nhân kế hoạch là thực địa, thực chiến, có sản phẩm nhìn thấy.
Luyên thuyên, không biết gì bi bô ít thôi.
![]()
hoặc chi tiết hơn từ lúc 0km đến lúc đạt tốc độ tối đa
![]()
Nam Định chính là vấn đề cho đoạn này đấy. Vì nhét 1 ông Nam Định vào đây mà tốc độ chỉ chạy đc 200km trong khi có thể bỏ qua ga này tiết kiệm đc vài tỉ đô tiền đấy bỏ ra mà làm tuyến liên kết tốc độ tàu 150km
Đúng rồi cụ. Vận tốc 350km là tối đa nhưng khai thác chủ yếu ở tốc độ 320km là chính. Có những đoạn trên cầu đường thằng thì sẽ chạy max tốc nếu cần thiếtNhư này vận tốc thiết kế 350km/h, ước đoán khai thác max 320km/h, min 200km/h.
hồ sơ này cũ rồi, vốn là hồ sơ tốc độ 320 sửa lại tí. Tốc độ mới là 350, thiết kế 380. Đến khi ộng tư nhân vào thì có thể nâng nữa.Như này vận tốc thiết kế 350km/h, ước đoán khai thác max 320km/h, min 200km/h.
Cụ nào ôm được mảnh ngon rồi chờ xây xong hạ tầng chốt thì cứ phải ăn bằng lần! Có bao giờ các cấp quyết tâm làm nhanh như thế này đâu!Lại lao xuống mua mảnh đất nào, gần ga thì hơi bị ngon đấy![]()
sẽ có các tàu riêng cụ ạ. Tàu Express và tàu Local. Tàu Express chỉ dừng ở các ga chính (5 ga chính) còn tàu local dừng ở tất cả các ga.hồ sơ này cũ rồi, vốn là hồ sơ tốc độ 320 sửa lại tí. Tốc độ mới là 350, thiết kế 380 .
Thấy mạng bảo là tốn điện nhiều là ở dừng và tăng tốc. Bỏ dừng nhiều ga sẽ giảm tốn điện.
vụ này còn đang thảo luận xem phí phá dỡ là bao nhiêu, quan thì bảo 10 tỷ, doanh nghiệp thì xin phá 0đ, nên giờ khó xửMấy cụ Hà Nội nhanh lắm, chỉ đạo phá dỡ Hàm Cá Mập trước 30/4 để chỉnh trang để chào mừng lễ 2/9 mà đến giờ Hàm Cá Mập vẫn đứng sừng sững trong khi hàng quán đã dời đi 2 tháng rồi, lãng phí quá.
Cứ theo Nghị quyết 68 mà làm thôi.vụ này còn đang thảo luận xem phí phá dỡ là bao nhiêu, quan thì bảo 10 tỷ, doanh nghiệp thì xin phá 0đ, nên giờ khó xử
Theo Nghị quyết QH đầu tư thì quy mô như này, tốc độ thiết kế là 350km/h. Tốc độ khai thác chắc chắn sẽ cụ thể trong Báo cáo FS.hồ sơ này cũ rồi, vốn là hồ sơ tốc độ 320 sửa lại tí. Tốc độ mới là 350, thiết kế 380. Đến khi ộng tư nhân vào thì có thể nâng nữa.
Thấy mạng bảo là tốn điện nhiều là ở dừng và tăng tốc. Bỏ dừng nhiều ga sẽ giảm tốn điện.
Ngó qua quy định điều chỉnh dự án đầu tư thì chắc chắn chưa có ai chấp thuận 380km/hb) Quy mô: đầu tư mới toàn tuyến đường đôi khổ 1.435 mm, tốc độ thiết kế 350 km/h, tải trọng 22,5 tấn/trục; 23 ga hành khách, 05 ga hàng hóa; phương tiện, thiết bị; đường sắt tốc độ cao vận chuyển hành khách, đáp ứng yêu cầu lưỡng dụng phục vụ quốc phòng, an ninh, có thể vận tải hàng hóa khi cần thiết;
10. Về thẩm quyền quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án, điều chỉnh Dự án:
a) Trong thời gian Quốc hội không họp, Quốc hội ủy quyền cho Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án, trừ trường hợp điều chỉnh tăng tổng mức đầu tư của Dự án;
cụ k hiểu ý em rồiCứ theo Nghị quyết 68 mà làm thôi.
có lẽ cụ k theo dõi vụ này. Em tóm tắt là HN bảo chi phí phá là 18 tỷ, sau đó hạ còn 10 tỷ từ ngân sách (k nhớ chính xác lắm), nhưng có dn xin phá miễn phí cho thành phố. Nên giờ mãi chưa phá đc.Ga Thường tín QH ntn e ko biết. Còn ga Ngọc hồi QH mới toàn đất ruộng giáp vs đường đôi KCN Ngọc hồi chắc bj ngta đền bù gần hết rồi. Huyện Thanh trì cũng đã làm cái đường to vật tới 1 đầu ga QH rồi. Đường này sau sẽ nối thông sang đường trục phía Nam của Thanh hà cụ ạ,..Kể ra ga Ngọc Hồi và Thường Tín thì cũng sẵn mặt bằng, chỉ là chuyển quyền quản lý từ VNR sang. Cơ mà vị trí Ngọc Hồi thì em hơi lăn tăn, dọc tuyến quá nhiều đường dân sinh giao cắt, chắc phải chuyển ra tận ngoài Thường Tín.
Em biết vụ này mà ạ. Cơ mà doanh nghiệp xin phá dỡ 0 đồng thì là doanh nghiệp tư nhân, mà theo Nghị quyết 68 thì phải tạo điều kiện cho doanh nghiệp tư nhân chứ ạ.cụ k hiểu ý em rồicó lẽ cụ k theo dõi vụ này. Em tóm tắt là HN bảo chi phí phá là 18 tỷ, sau đó hạ còn 10 tỷ từ ngân sách (k nhớ chính xác lắm), nhưng có dn xin phá miễn phí cho thành phố. Nên giờ mãi chưa phá đc.
Trc đây e cũng ko nghĩ là nhanh vậy. Nhưng từ khi có chủ trương NDTN mạnh đc tham gia là thấy khác rồi. Hồi xưa các bác cứ túc tắc làm ko ai dám giục. Vì chả ai có lợi gì khi đi hối thúc các bậc QLDA của NN cả mà nhiều khi là có hại,..Như cụ Bò Mỹ nói là ý chí của các cụ trên là muốn làm sớm xong sớm. Đợt trc cụ ấy nói cuối năm nay khởi công các cụ trên này mắng cho như con, mà giờ còn bảo 19/8. Đúng là ko tưởng thật.
