- Biển số
- OF-826170
- Ngày cấp bằng
- 10/2/23
- Số km
- 296
- Động cơ
- 2,889 Mã lực
- Tuổi
- 31
Bác nào đu đỉnh 3V hnay mất toi 14% navCổ phiếu họ Vin chìm xuồng
Ae thích gì?

Bác nào đu đỉnh 3V hnay mất toi 14% navCổ phiếu họ Vin chìm xuồng
Ae thích gì?

Câu này em nghĩ nên sửa là "Kẻ giỏi nhất đã quyết định làm cái mình giỏi nhất" thì em thấy hợp lý hơn.Tốt cho Vin, tệ cho VN nói chung.
Vin rút thì Thaco khả năng cũng rút. Không rút thì đòi hỏi chắc chắn sẽ tăng lên.
Dù ntn thì cũng là tổn thất cho VN. Kẻ giỏi nhất không được chọn cho việc quan trọng nhất.
Em lại lo anh ấy ko kham nổi, anh ấy còn dấu tay ở dự án ven Sông Hồng nữa cơ.A Tha quả này đu theo ko cẩn thận lại vớ bẫm, đang từ số 2 bj đc lên số 1,.![]()
.nếu margin 1:1 thì mất bao nhiều phần trăm à cụBác nào đu đỉnh 3V hnay mất toi 14% nav![]()


Em cho rằng k có chuyện đó. Đợt này mấy ae 3 càng bị quay như chong chóng do đã bắt nguồn tin bên trong rồi, đoán mò, tung tin lung tung cả. Năm sau còn dẹp loạn nữa.E thì hơi lấn cấng vụ 1+1=1. Tại nếu vậy thì phải có chổ dựa rất lớn. Trong khi đợt qua kĩ niệm Anh2 hay chưa gặp Bác e (có thời gian đồn vậy).
Hơn nữa thấy bão là đc bác 3 sụp bót, nhưng nếu =1 thì hậu duệ cũa bác???? hay giữ thế cbg thì cách nào lợi hơn![]()
![]()
![]()
![]()
ai nói cụ sẽ là đầu tư tư nhân mà thoca gì ở đây. Quốc hội mới chỉ duyệt cho làm đầu tư công thôi.Anh Thoca mà được chọn thì....đừng có hỏi "vì sao?"...hehe
Nhưng phương án vốn của Thoca tiềm ẩn nhiều rủi ro lắm, khi vốn ngoại chi phối thì....đừng hỏi " vì sao ? "...![]()
Ô hay thế bình thường các dự án khác chỉ thằng làm là được xin thôi hả cụ, còn những thằng khác thì cấm được ti toe à (làm thế đến lúc các cụ liệu có ngoạc mồm ra chửi độc quyền, cơ chế không nhỉ?)? Trước khi chửi thì cũng phải dùng cái đầu đã chứ cụ? Họ xin, nhưng 2 bên thấy không đáp ứng được nhau thì không được rút à?báo soa lắm người họ chửi. Không làm thì đừng xin tư đầu. Một dự án cực lớn có phải bé đâu mà suy nghĩ thay đổi nhanh thế
nhưng các cụ yêu Vin tin rằng anh V sẽ làm đúng như cam kết, không bao giờ quay xeE thì chỉ phản đối cách cho Vin làm CĐT, trả lại NN 5-60 tỷ $ sau 30 năm & và vận hành trong 99 năm
Vì đó là 1 tgian quá dài, mọi thứ có thể xảy ra, cụ V 10 năm nữa già yếu về hưu roài, Vin bảo vận hành lỗ 2-3 tỷ/năm, sau 10 năm phá sản thì hòa cả làng à, nên NN cầm cái ở đây là phù hợp nhất

ĐSCT ảnh đang đc nhiều ng ủng hộ,.Em lại lo anh ấy ko kham nổi, anh ấy còn dấu tay ở dự án ven Sông Hồng nữa cơ.

Cụ chơi nho Tàu à ?Đúng nà thời lâm ly bi đát, Tết đến nơi rổi

làm truyền thông tốt, nhưng người có hiểu biết thì em thấy ít ai ủng hộ, trừ mấy người được lợi từ Vin. Mấy cụ sáng lập ở FPT như Đỗ Cao Bảo phản đối ngay thời điểm Vin ra yêu cầu vay 0% 30 năm, sở hữu 99 nămĐSCT ảnh đang đc nhiều ng ủng hộ,.![]()
E đang nói Tha cơ mà,.làm truyền thông tốt, nhưng người có hiểu biết thì em thấy ít ai ủng hộ, trừ mấy người được lợi từ Vin. Mấy cụ sáng lập ở FPT như Đỗ Cao Bảo phản đối ngay thời điểm Vin ra yêu cầu vay 0% 30 năm, sở hữu 99 năm

Vài tháng trước mà bác viết còm như thế này là ăn một loạt gạch vào mặt rồi đấy- Vin rút lui khỏi dự án ĐS là rất hợp lý, DN tư nhân VN chưa đủ năng lực để đầu tư dự án thế này, vốn đầu tư lớn thời gian thu hồi vốn kéo dài thậm chí là lỗ. Để làm dự án này chắc chỉ có NN mới làm được thôi.
toàn khôn hết phần thiên hạ, nn phải lo 80% vốn cho các ông, miễn lãi 30 năm rồi hạ tầng lại thuộc về các ông. Chịu thôiE đang nói Tha cơ mà,.![]()
Khâu giải phóng mặt bằng là khó nhất. Ách tắc kéo dài là dự án sẽ vỡ kế hoạch ngay. Nên cứ chiến theo lĩnh vực thế mạnh là ổn nhất.em nghĩ sắp tới 1 loạt siêu dự án sẽ cầm chừng hoặc dừng. Nhìn lãi suất ngân hàng mỗi ngày đang nhảy là thấy năm sau sẽ khó khăn cho dân làm ăn rồi cụ ạ