Em tính toán thì cả 4 dự án có con số thì tỷ lệ phát sinh chung là 51,6%, tương đương Cát Linh Hà Đông. Tổng vốn tăng thêm cho 4 dự án thành hình là 75.446 tỷ đồng (khoảng 3 tỷ đô thôi).Tính ra thằng CL-HĐ là làm nhanh nhất, đội vốn ít nhất đấy chứ![]()
Em tính toán thì cả 4 dự án có con số thì tỷ lệ phát sinh chung là 51,6%, tương đương Cát Linh Hà Đông. Tổng vốn tăng thêm cho 4 dự án thành hình là 75.446 tỷ đồng (khoảng 3 tỷ đô thôi).Tính ra thằng CL-HĐ là làm nhanh nhất, đội vốn ít nhất đấy chứ![]()
Chắc phải ghi Ga Ga Hà NộiVâng, em thấy đang không có sự nhất quán trong tên gọi.
Ví dụ trên tàu thì tên ga cuối là "Ga Hà Nội"
View attachment 8411819
Trên biển hướng dẫn thì tên ga cuối lại là "Hà Nội"
View attachment 8411820

51,6% là ý chí của lãnh đạo hay sao mà đều thế?! Chỉ mỗi thằng từ 17k lên 47k sau thấy khó ăn của ngoại quá "điều chỉnh" về 43k thì cái 51,6% đã sai cmnr!Em tính toán thì cả 4 dự án có con số thì tỷ lệ phát sinh chung là 51,6%, tương đương Cát Linh Hà Đông. Tổng vốn tăng thêm cho 4 dự án thành hình là 75.446 tỷ đồng (khoảng 3 tỷ đô thôi).

ga cuối trên cao là ga cầu giấy, trước cổng đại học GTVTChô em hỏi ga cuối trên cao là ga nào? Xem có gần cơ quan không thấy bảo vài tháng nữa là chạy
Bộ GTVT ra cái tiêu chuẩn biển báo như dở hơi, tự dưng bắt HN cũng giống TP.HCM, lại tiếng Anh nửa mùa
View attachment 8411355
Chẳng thà bê nguyên xi loại biển báo của CL-HD vào, ít ra nhìn nó còn giống tiếng Anh của người Mỹ
View attachment 8411356
Thồi, các bác nhặt sạn làm gì.Sao lại đề là "Đi HÀ NộI" nhỉ, đúng thì phải là "Đi Ga Hà Nội" đi ga cuối cùng chứ. Chẳng nhẽ Nhổn ko phải Hà Nội.
Mà tiếng Anh gì dịch là "For Hanoi" thì em cũng chịu
Để sau này con cháu chúng ta nhìn vào không chê cười thế hệ chúng ta nữa.Thồi, các bác nhặt sạn làm gì.
Một cái là trung tiện, 1 cái là oánh dắm, cũng đều thối hoăng cả.
Cứ đi theo mũi tên và đến đúng Hà Nội, là được rồi, 2 bác ạ.
Đây là 2 gói thầu lắp biển báo độc lập, bác ạ.Để sau này con cháu chúng ta nhìn vào không chê cười thế hệ chúng ta nữa.
Nhưng rõ là có sự không thống nhất, ví dụ ở đây ghi "To Nhon"
View attachment 8412347
![]()
Khám phá các nhà ga trên cao tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội
Tên gọi chính thức của 8 nhà ga được đặt theo vị trí địa lý mà tuyến đi qua, gồm: Ga Nhổn, Ga Minh Khai, Ga Phú Diễn, Ga Cầu Diễn, Ga Lê Đức Thọ, Ga Đại học Quốc gia, Ga Chùa Hà, Ga Cầu Giấy. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về công năng, kỹ thuật, mỗi nhà ga trên cao còn được thiết kế hình ảnh riêng...hanoimoi.vn
CỤ nên đưa con số tính toán và bảng tính ra để mọi người phản biện. Cứ nói khơi khơi thế này thì khác gì nói phét. Thứ nhất là mới có 3 dự án thôi lấy đâu ra được 4 dự án, hai là CL-HĐ xong rồi còn 2 ông còn lại thì đều chưa xong con, 1 ông chỉ mới hoàn thành có 1 đoạn trên cao, ông kia thì lần lữa còn chưa xong, thiếu cái này cái kia, thiếu cầu dẫn các kiểu (chắc loại ra khỏi dự án cho nó có vẻ rẻ). Thế nên không thể so sánh 1 ông xong chạy ầm ầm rồi với 2 ông còn vật vờ kiểu đó. Tuyên truyền nên có tí chất xám tí. Nói phét cũng chọn thứ mà nói.Em tính toán thì cả 4 dự án có con số thì tỷ lệ phát sinh chung là 51,6%, tương đương Cát Linh Hà Đông. Tổng vốn tăng thêm cho 4 dự án thành hình là 75.446 tỷ đồng (khoảng 3 tỷ đô thôi).
hẹn lại quý 4 năm 20xx luôn đi. Đẩy chắc là dự án thế kỉ vì 100 năm mới hoàn thành.CỤ nên đưa con số tính toán và bảng tính ra để mọi người phản biện. Cứ nói khơi khơi thế này thì khác gì nói phét. Thứ nhất là mới có 3 dự án thôi lấy đâu ra được 4 dự án, hai là CL-HĐ xong rồi còn 2 ông còn lại thì đều chưa xong con, 1 ông chỉ mới hoàn thành có 1 đoạn trên cao, ông kia thì lần lữa còn chưa xong, thiếu cái này cái kia, thiếu cầu dẫn các kiểu (chắc loại ra khỏi dự án cho nó có vẻ rẻ). Thế nên không thể so sánh 1 ông xong chạy ầm ầm rồi với 2 ông còn vật vờ kiểu đó. Tuyên truyền nên có tí chất xám tí. Nói phét cũng chọn thứ mà nói.
![]()
Metro số 1 không kịp vận hành thương mại vào tháng 7
(Dân trí) - Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chưa thể đưa vào vận hành thương mại vào tháng 7 sau 3 lần xin gia hạn thời gian hoàn thành.dantri.com.vn
He he, ngay từ đầu các cụ trên đây đã sure là chuyện hoang đường rồiCỤ nên đưa con số tính toán và bảng tính ra để mọi người phản biện. Cứ nói khơi khơi thế này thì khác gì nói phét. Thứ nhất là mới có 3 dự án thôi lấy đâu ra được 4 dự án, hai là CL-HĐ xong rồi còn 2 ông còn lại thì đều chưa xong con, 1 ông chỉ mới hoàn thành có 1 đoạn trên cao, ông kia thì lần lữa còn chưa xong, thiếu cái này cái kia, thiếu cầu dẫn các kiểu (chắc loại ra khỏi dự án cho nó có vẻ rẻ). Thế nên không thể so sánh 1 ông xong chạy ầm ầm rồi với 2 ông còn vật vờ kiểu đó. Tuyên truyền nên có tí chất xám tí. Nói phét cũng chọn thứ mà nói.
![]()
Metro số 1 không kịp vận hành thương mại vào tháng 7
(Dân trí) - Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chưa thể đưa vào vận hành thương mại vào tháng 7 sau 3 lần xin gia hạn thời gian hoàn thành.dantri.com.vn


CỤ cộng rồi chia các con số họ cho phía trên nhé. Em lấy số từ đó ra để tính thôi.CỤ nên đưa con số tính toán và bảng tính ra để mọi người phản biện. Cứ nói khơi khơi thế này thì khác gì nói phét. Thứ nhất là mới có 3 dự án thôi lấy đâu ra được 4 dự án, hai là CL-HĐ xong rồi còn 2 ông còn lại thì đều chưa xong con, 1 ông chỉ mới hoàn thành có 1 đoạn trên cao, ông kia thì lần lữa còn chưa xong, thiếu cái này cái kia, thiếu cầu dẫn các kiểu (chắc loại ra khỏi dự án cho nó có vẻ rẻ). Thế nên không thể so sánh 1 ông xong chạy ầm ầm rồi với 2 ông còn vật vờ kiểu đó. Tuyên truyền nên có tí chất xám tí. Nói phét cũng chọn thứ mà nói.
![]()
Metro số 1 không kịp vận hành thương mại vào tháng 7
(Dân trí) - Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chưa thể đưa vào vận hành thương mại vào tháng 7 sau 3 lần xin gia hạn thời gian hoàn thành.dantri.com.vn
Em tính toán thì cả 4 dự án có con số thì tỷ lệ phát sinh chung là 51,6%, tương đương Cát Linh Hà Đông. Tổng vốn tăng thêm cho 4 dự án thành hình là 75.446 tỷ đồng (khoảng 3 tỷ đô thôi).
Con số ở bài #1 sai toét thế nên cái tính toán của cụ cũng sai.CỤ cộng rồi chia các con số họ cho phía trên nhé. Em lấy số từ đó ra để tính thôi.
CỤ nói đúng rồi phần của cụ. Còn em tính tổng phần phát sinh của mấy dự án và chia cho con số tổng được phê duyệt thì ra số 51.6% và đây là con số % tăng thêm. Nếu cộng với 100% được phê duyệt thì nó vẫn là con số 150% như cụ nói. Đây chỉ là cách nhìn và cách nói thôi, bản chất vẫn vậy. Thôi chào cụ nhé!Con số ở bài #1 sai toét thế nên cái tính toán của cụ cũng sai.
Ví dụ: Metro số 1 tổng mức đầu tư ban đầu là 17.387 tỷ (2007); tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 43.757 tỷ (2019). Tức là đội vốn 26.370 tỷ - 150%