muôn thủaKhông liên quan đến nhổn, bao giờ triển khai các tuyến tiếp theo nhỉ?
đầu tiên - tiền đâu
muôn thủaKhông liên quan đến nhổn, bao giờ triển khai các tuyến tiếp theo nhỉ?
học gì ???Các biển báo chỉ dẫn đều nằm trong gói thầu riêng, vẽ thêm chỉ dẫn thì tốn bao nhiêu đâu, chỉ thấy từ trước tới giờ ban quản lý rất thiếu năng lực và làm ăn lôm côm, nhìn vào tphcm xem người ta làm thế nào mà học lại
Cái hay thì học chứ sao mà lại đi chửi đổng vậy, còn gói thầu biển báo chỉ dẫn đến năm 2021 mới bắt đầu có cơ, sau thi học biển báo của cát linh hà đông về mà không rút ra được kinh nghiệm gì thì là kém cỏi còn gìhọc gì ???
học chém gió học hứa hẹn ư?
vẽ thêm có tốn bao nhiêu đâu ????
lúc kiểm toán nó vào úp sọt thì lại đi đằng đít . một tự trả hoặc bọn xxx lại vô .
Nên sơn chứ dán đc 1 tháng lại đi dán lại. Qua bọn Thái học cách bó trí vận hành lối tàu lên xuống là ok rđã bắt đầu dán chỉ dẫn lên tàu từ đêm qua, việc đơn giản vậy mà ban quản lý không làm luôn từ đầu mà lại để hanoi metro phải làm
View attachment 8670558
Sao bảo WB nó cho tiền làm đoạn Văn Cao - Hoà Lạc nhỉ. Đoạn này cực quan trọng giúp dãn dân, dịch chuyển các trường đại học ra ngoại biên thành phốmuôn thủa
đầu tiên - tiền đâu
WB nó tài trợ (từ dân dã là cho vay) thôi chứ nó có cho không đâu cụ? Mà họ cũng chỉ đối ứng một phần thôi, còn lại chủ đầu tư lo phần còn lại. Phương án mà không/chưa tính ra đủ hiệu quả về lâu dài thì vẫn còn phải chờ.Sao bảo WB nó cho tiền làm đoạn Văn Cao - Hoà Lạc nhỉ. Đoạn này cực quan trọng giúp dãn dân, dịch chuyển các trường đại học ra ngoại biên thành phố
Thế sao k bảo ra Cát Linh - Hà Đông học cho gần, cho trực quan. Chỉ dẫn vào tận HCM học làm gì cho vừa xa, vừa tốn tiền, vừa trừu tượng, lại nhiều cái xấu, cái bức xúc.Cái hay thì học chứ sao mà lại đi chửi đổng vậy, còn gói thầu biển báo chỉ dẫn đến năm 2021 mới bắt đầu có cơ, sau thi học biển báo của cát linh hà đông về mà không rút ra được kinh nghiệm gì thì là kém cỏi còn gì

được thế thì còn gì bằngThành phố hơi bủn xỉn… đáng ra cho miễn phí khoảng 2 tháng thì đẹp đây cho có 15 ngày bủn xỉn quá![]()
. Vậy là từ mai em được đi làm bằng tàu điện 

Kinh khủng quá... có hơn 8 km mà làm 14 năm trời... đúng là chỉ có ở Việt NamVậy tuyến này chắc 10/10 cắt là đẹp, giờ cứ chạy cho lđ giữ lời 1 lần
)))Mấy tấm chắn lan can bị tháo trộm là ở bên dưới với cầu đi bộ ở ga cầu giấy do không có che chắn, sợ khi đi vào hoạt động thì trộm nó tháo hết các ga từ dưới đất lên trên cao luônĐợi tý la liệt hình ảnh hiện trạng các ga xem còn chỗ nào bẩn thỉu, mất lan can hay không
Ae đoàn TN đang đi lau dọn rồi nhé, thang máy đang chạy vèo vèo r. Có cụ nào bảo là đơn vị thi công ở đấy, chưa thấy gọi đi làm thì chưa chạy được đâu rồi
View attachment 8670787
Không chỉ có ở mỗi mình đâu cụ ạ. Trên thế giới cũng nhiều tuyến Delay lắm: Tuyến 6 là tuyến đang được xây dựng của Tàu điện ngầm São Paulo, Brazil do Tập đoàn Acciona của Tây Ban Nha đảm nhận, được dự kiến thi công năm 2008 và bàn giao năm 2012 vậy mà cho đến hiện tại còn chưa chạy vận hành bất kỳ một trạm nào trên tuyến, còn dự án thì được chuyển nhượng lại cho 1 vài bên khác, và đây là lời hứa hẹn mới nhất: "Tuyến đường sẽ bắt đầu vận hành một phần vào năm 2026, và vận hành toàn phần vào năm 2027". Tổng chi phí của dự án là khoảng 18 tỷ R$ (3,35 tỷ Euro)Kinh khủng quá... có hơn 8 km mà làm 14 năm trời... đúng là chỉ có ở Việt Nam
Lan can thì còn che chắn gì, chưa bàn giao cho thành phố lấy trộm thì là trộm của doanh nghiệp thôi chứ trộm của NN e là hiếm thằng nào dám làm. Chưa kể vận hành rồi thì người đi lại từ sáng đến đêm chứ không phải bỏ hoang như bao năm quaMấy tấm chắn lan can bị tháo trộm là ở bên dưới với cầu đi bộ ở ga cầu giấy do không có che chắn, sợ khi đi vào hoạt động thì trộm nó tháo hết các ga từ dưới đất lên trên cao luôn
Sao phải lặn hả cụNgày mai 8/8 mà chạy chính thức được chắc có mấy cụ "lặn" cũng hơi lâu ak.
