[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,901
Động cơ
206,112 Mã lực
Có patent à?
-----
Dự án đường sắt đô thị trên cao chịu lực bằng cọc bê-tông ly tâm V+ của công ty Hòa Bình sẽ dùng ngay giải phân cách giữa đường để ép cọc bê-tông ly tâm, không tốn tiền giải phóng mặt bằng. Mặt khác, chi phí đầu tư, thời gian thi công đều được rút ngắn, việc vận hành được tự động hóa sẽ giúp khấu hao nhanh, giá vé thấp, phù hợp với thu nhập của người dân.

 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,901
Động cơ
206,112 Mã lực
Video, bên TQ thì cũng rút ra là làm cầu cạn có khi còn rẻ hơn ở khu vực phức tạp địa hình như lún, đồi núi.

 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,107
Động cơ
150,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có patent à?
-----
Dự án đường sắt đô thị trên cao chịu lực bằng cọc bê-tông ly tâm V+ của công ty Hòa Bình sẽ dùng ngay giải phân cách giữa đường để ép cọc bê-tông ly tâm, không tốn tiền giải phóng mặt bằng. Mặt khác, chi phí đầu tư, thời gian thi công đều được rút ngắn, việc vận hành được tự động hóa sẽ giúp khấu hao nhanh, giá vé thấp, phù hợp với thu nhập của người dân.

Mấy cái vẽ hươu vẽ vượn này xem cho vui thôi.

Công nghệ xây dựng, nhưng lại do Cục bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hóa thể thao và du lịch cấp bản quyền, không hiểu bản quyền gì.

Thành viên đến dự thì lèo tèo vài mống, toàn bô lão.

1711008982560.png
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
3,848
Động cơ
-160,744 Mã lực
Tuổi
35
Có patent à?
-----
Dự án đường sắt đô thị trên cao chịu lực bằng cọc bê-tông ly tâm V+ của công ty Hòa Bình sẽ dùng ngay giải phân cách giữa đường để ép cọc bê-tông ly tâm, không tốn tiền giải phóng mặt bằng. Mặt khác, chi phí đầu tư, thời gian thi công đều được rút ngắn, việc vận hành được tự động hóa sẽ giúp khấu hao nhanh, giá vé thấp, phù hợp với thu nhập của người dân.

Nếu làm vậy thi làm đường sắt một ray không hơn à cụ...cũng gần như vậy.
1711010271287.png

1711010633088.png
 
Chỉnh sửa cuối:

cartonbox

Xe tải
Biển số
OF-839573
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
423
Động cơ
32,565 Mã lực
Tuổi
33
Mấy cái vẽ hươu vẽ vượn này xem cho vui thôi.

Công nghệ xây dựng, nhưng lại do Cục bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hóa thể thao và du lịch cấp bản quyền, không hiểu bản quyền gì.

Thành viên đến dự thì lèo tèo vài mống, toàn bô lão.

View attachment 8426991
Lão ấy làm content marketing cho sản phẩm cọc ly tâm của lão thôi. Đ.éo ai đóng 1 cọc ly tâm xuống thay cho trụ cầu đường sắt? Kiểu muốn sáng tạo nhưng không có căn bản nó ra vậy. Còn cấp "sáng chế" thì cứ làm hồ sơ mà không đụng hàng thì được cấp thôi, mỗi tội không có ứng dụng thực tế nếu giải pháp không khả thi.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,107
Động cơ
150,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lão ấy làm content marketing cho sản phẩm cọc ly tâm của lão thôi. Đ.éo ai đóng 1 cọc ly tâm xuống thay cho trụ cầu đường sắt? Kiểu muốn sáng tạo nhưng không có căn bản nó ra vậy. Còn cấp "sáng chế" thì cứ làm hồ sơ mà không đụng hàng thì được cấp thôi, mỗi tội không có ứng dụng thực tế nếu giải pháp không khả thi.
Cái này không phải "sáng chế"

Nếu bằng sáng chế về công nghệ, sản phẩm... thì phải do Cục Sở hữu trí tuệ của Bộ Khoa học và công nghệ cấp.

Còn cái món của cụ Đường là do Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn Thể Du cấp, cái món này là bản quyền cho tác phẩm nghệ thuật thôi.

Tuy nhiên nhiều báo lấy tiền nhuận bút xong viết bài hơi quá đà, ví dụ như dưới. Những ngôn từ rất kinh khủng, bàng hoàng, ngỡ ngàng
"chính thức chạy thử tàu điện trên cao", rồi "thời gian thi công rút từ 15 năm xuống 1 năm"
1711014945434.png
 
Chỉnh sửa cuối:

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,038
Động cơ
501,820 Mã lực
Có patent à?
-----
Dự án đường sắt đô thị trên cao chịu lực bằng cọc bê-tông ly tâm V+ của công ty Hòa Bình sẽ dùng ngay giải phân cách giữa đường để ép cọc bê-tông ly tâm, không tốn tiền giải phóng mặt bằng. Mặt khác, chi phí đầu tư, thời gian thi công đều được rút ngắn, việc vận hành được tự động hóa sẽ giúp khấu hao nhanh, giá vé thấp, phù hợp với thu nhập của người dân.

Mấy cái vẽ hươu vẽ vượn này xem cho vui thôi.

Công nghệ xây dựng, nhưng lại do Cục bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hóa thể thao và du lịch cấp bản quyền, không hiểu bản quyền gì.

Thành viên đến dự thì lèo tèo vài mống, toàn bô lão.

View attachment 8426991
Cái này không phải "sáng chế"

Nếu bằng sáng chế về công nghệ, sản phẩm... thì phải do Cục Sở hữu trí tuệ của Bộ Khoa học và công nghệ cấp.

Còn cái món của cụ Đường là do Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn Thể Du cấp, cái món này là bản quyền cho tác phẩm nghệ thuật thôi.

Tuy nhiên nhiều báo lấy tiền nhuận bút xong viết bài hơi quá đà, ví dụ như dưới. Những ngôn từ rất kinh khủng, bàng hoàng, ngỡ ngàng
"chính thức chạy thử tàu điện trên cao", rồi "thời gian thi công rút từ 15 năm xuống 1 năm"
View attachment 8427296
Tất cả nhìn đây =)) Tác phẩm viết!
1000006968.jpg
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
8,901
Động cơ
206,112 Mã lực

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,531
Động cơ
541,410 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Không gì là không thể: em còn nghĩ ra tấm cách nhiệt dày cỡ 0,001 mm mà mỗi bên tấm nhiệt độ chênh lệch 200 độ C cơ.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,056
Động cơ
376,454 Mã lực
Lương cứng là như vậy, ko rõ phụ cấp, thưởng ntn?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top