- Biển số
- OF-841295
- Ngày cấp bằng
- 7/10/23
- Số km
- 102
- Động cơ
- 907 Mã lực
- Tuổi
- 35
K có người đủ tâm,tầm,để chỉ đạo,kiến thiết thủ đô. Tư duy nhiệm kỳ là có thật.
Cái này là QCVN, sửa nhanh cũng mất ít nhất 1 năm.Không đạt chuẩn thì để tui bẩu các cậu ấy hạ chuẩn cho đạt, bác ạ. Không xợ.
Tiến độ chạy đoạn này với đào đoạn ngầm có liên quan gì đến nhau không cụ?vẫn chưa thấy lịch đào hầm nhỉCái này là QCVN, sửa nhanh cũng mất ít nhất 1 năm.
Không liên quan, để đỡ bị chửi ta tách luôn thành 2 DA, 1 DA nổi và 1 DA ngầm.Tiến độ chạy đoạn này với đào đoạn ngầm có liên quan gì đến nhau không cụ?vẫn chưa thấy lịch đào hầm nhỉ
Em ủng hộ việc xử lý tiếng ồn vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe của nhiều ng dân và ảnh hưởng lâu dài có khi cả 100 năm theo vòng đời dự án.Thằng Cát Linh nó chạy từ 2021 là trước thời điểm Luật Bảo vệ môi trường có hiệu lực (01/01/2022).
Còn thằng Nhổn này bị dính quả tiếng ồn, không có biện pháp giảm thiểu để đạt chuẩn thì còn lâu được vận hành nhé.
e cũng đồng ý hạ chuẩn, bên Pháp bên Nhật nhiều đoạn chạy bên trên kêu phát khiếp , còn tàu cao tốc ở Hàn Quốc đứng ở ga có hai đoàn tàu chạy ngược chiều qua thì tiếng kêu cũng hết hồn luônKhông đạt chuẩn thì để tui bẩu các cậu ấy hạ chuẩn cho đạt, bác ạ. Không xợ.
Tôi nhiều lần đứng trên 1 phòng gym ngắm tàu này chạy qua, trên phố Cầu Giấy - Xuân Thuỷ thôi.Em ủng hộ việc xử lý tiếng ồn vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe của nhiều ng dân và ảnh hưởng lâu dài có khi cả 100 năm theo vòng đời dự án.
Mk em chỉ sợ để HN tự làm thì càng làm càng hỏng, càng nát, trình độ cán bộ cấp Sở HN thuộc hạng yếu kém nhất vì toàn con cháu các cụ.Cái mục này hay này dự là ở các điểm ga cuối là TP thu hồi đất làm các khu đô thị nhỏ như này thì đỡ khá tiền luôn
Được phép thu hồi đất quanh các dự án ĐSĐT để thực hiện bán đấu giá xây dựng khu đô thị quy mô lớn, tiền thu được dùng để xây chính tuyến ĐSĐT đó.
Đường nguyễn trãi quá rộng nên khó so sánh độ ồn, tuyến này so độ ồn với tuyến CL-HĐ thì phải là đoạn đi qua Hoàng Cầu mới đúng. Tuy nhiên chưa có bất kỳ bài báo hay số liệu nào công bố độ ồn của 2 tuyến nàyTôi nhiều lần đứng trên 1 phòng gym ngắm tàu này chạy qua, trên phố Cầu Giấy - Xuân Thuỷ thôi.
Thấy, độ ồn của nó là ổn, và hoàn toàn tốt hơn mức chấp nhận được với tôi.
Phòng mở cửa sổ trực tiếp nhìn nam thanh nữ tú trên tàu luôn.
Thì nó ồn, rất ồn mà không ảnh hưởng đến ai là được, mà bác, dù nó vượt chuẩn hay không.Đường nguyễn trãi quá rộng nên khó so sánh độ ồn, tuyến này so độ ồn với tuyến CL-HĐ thì phải là đoạn đi qua Hoàng Cầu mới đúng. Tuy nhiên chưa có bất kỳ bài báo hay số liệu nào công bố độ ồn của 2 tuyến này
Nó chạy điện nên chỉ cần đảo chiều là nó chạy ngược lại thôi, không phải quay đầu đâu cụ.Thì nó ồn, rất ồn mà không ảnh hưởng đến ai là được, mà bác, dù nó vượt chuẩn hay không.
Còn cái tuyến mới Nhổn - Daewoo hotel, thì tôi thấy ổn.
Cũng không hiểu nó khai thác tuyến nổi này như nào nữa ạ, vì tôi không hiểu nó quay đầu chỗ Daewoo hay Đại học GTVT như thế nào.
Nếu như đã có báo cáo đánh giá tác động môi trường được duyệt (trước khi có luật môi trường 2020) rồi thì gần như giấy phép môi trường là cấp lại cho đủ thủ tục thôi chứ cụ.Giấy phép môi trường liên quan đến chất thải, khí thải nước thải, tiếng ồn, độ rung. Bởi vì thằng N-gHN này chạy điện nên sẽ không có khí thải.
Nhưng mấy món nước thải mà không có đấu nối, tiếng ồn vượt ngưỡng thì hơi khó có Giấy phép môi trường nhá.
Không phải, ý tôi là chuyển sang ray bên cạnh ấy, tạm gọi là đi về bên phải.Nó chạy điện nên chỉ cần đảo chiều là nó chạy ngược lại thôi, không phải quay đầu đâu cụ.
Nguyên tắc áp dụng luật nào phải đặt ra tại thời điểm phê duyệt dự án chứ cụ.Thằng Cát Linh nó chạy từ 2021 là trước thời điểm Luật Bảo vệ môi trường có hiệu lực (01/01/2022).
Còn thằng Nhổn này bị dính quả tiếng ồn, không có biện pháp giảm thiểu để đạt chuẩn thì còn lâu được vận hành nhé.
Em mượn cái ảnh của cụ .Bo MyKhông phải, ý tôi là chuyển sang ray bên cạnh ấy, tạm gọi là đi về bên phải.
Còn xoay ngược ổ cắm thì đã dễ rồi.