Chê nó ồn hơn CL-HĐ giờ nó đo cao hơn nền 0.1-0.7 còn CL-HĐ cao hơn 0.1-0.9 

Vì đoạn này đường hẹp giống xuân thuỷ, cầu giấy chứ đoạn nguyễn trãi nó thoáng hơn nhiều nên thấy đỡ ồn hơn cũng là btclhd chỗ ồn nhất ở gầm đoạn hồ hoàng cầu nhưng các đoạn khác đều êm còn nghn thì dưới gầm tất cả các đoạn đều ồn như clhd đoạn hồ hoàng cầu
Em đứng đoạn nghĩa trang Mai Dịch tàu chạy qua rào rào, đoạn này thoáng thế cơ mà. Đo độ ồn nền thì trên cụ Leu Leu có phân tích rồi, cụ kéo lên mấy còm xem thử.Vì đoạn này đường hẹp giống xuân thuỷ, cầu giấy chứ đoạn nguyễn trãi nó thoáng hơn nhiều nên thấy đỡ ồn hơn cũng là bt
Vậy k biết CL-HĐ thì là do ai đo độ ồn vậy cụ? Toàn cảm nhận chứ báo cáo kia nó có số liệu đo hẳn hoiEm đứng đoạn nghĩa trang Mai Dịch tàu chạy qua rào rào, đoạn này thoáng thế cơ mà. Đo độ ồn nền thì trên cụ Leu Leu có phân tích rồi, cụ kéo lên mấy còm xem thử.
ồn nhất là đoạn đầu ga cát linh ấy .clhd chỗ ồn nhất ở gầm đoạn hồ hoàng cầu nhưng các đoạn khác đều êm còn nghn thì dưới gầm tất cả các đoạn đều ồn như clhd đoạn hồ hoàng cầu
Báo cáo chính sản phẩm của mình chẳng nhẽ lại chê, cái đấy mà cụ cũng phải hỏi à. Em thì đứng dưới đường tàu thì chắc chắn thằng Nhổn ga HN độ ồn lớn hơn. CL-HD thì ngày nào em cũng đi phía dưới nó để đi làm.Vậy k biết CL-HĐ thì là do ai đo độ ồn vậy cụ? Toàn cảm nhận chứ báo cáo kia nó có số liệu đo hẳn hoi
đã bảo ồn nhất là đầu ga Cát linh .Việc đo ồn còn phụ thuộc khoảng cách đến điểm đo nữa, mà cái này lờ tịt đi.
Thằng CL- HĐ có quả xuyên qua nhà dân (đoạn Royal City) mà phỏng vấn cũng chỉ nói hơi ồn tí nhưng không ảnh hưởng. Thằng Nhổn toàn chạy giữa đường, làm gì có đoạn dí sát thế kia nên nhiều khi số liệu đo chưa chắc tin cậy.
Buồn cười ở chỗ, 2 thằng này không tương đồng (về khoảng cách đo, về loại tấm chắn ồn,...) nhưng bị ép so sánh với nhau. Chứng tỏ Ban QL này lươn lẹo đấy.
![]()
Có một điều lạ là đến giờ này vẫn chưa thấy HĐND TP Hà Nội có nghị quyết về trợ giá cho tuyến này khi vận hành thương mại. Như trước đây cũng có 1 nghị quyết tương tự cho tuyến Cát Linh - Hà Đông.Khả năng ngày 30/7 vận hành thương mại thật. 30/7 bắt đầu khoan hầm.
Hôm đó chắc làm cái lễ nho nhỏ vừa khánh thành vừa khởi công và có thể lãnh đạo chính phủ đến dự.
![]()
Vận hành máy đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội vào 30/7
(Dân trí) - Chủ đầu tư metro Nhổn - Ga Hà Nội đang đẩy nhanh việc đúc vỏ hầm để chuẩn bị khởi động 2 robot khoan ngầm vào cuối tháng 7.dantri.com.vn
Cho chạy miễn phí 2 tuần rồi ra nghị quyết là vừa. Đợt này nhà nhiều việc quáCó một điều lạ là đến giờ này vẫn chưa thấy HĐND TP Hà Nội có nghị quyết về trợ giá cho tuyến này khi vận hành thương mại. Như trước đây cũng có 1 nghị quyết tương tự cho tuyến Cát Linh - Hà Đông.
View attachment 8642373

Em muốn Bộ này nhập vào Bộ XD luôn.Mấy đời bộ trưởng bộ GTVT có ai dám nghiệm thu tuyến CLHDnày đâu! Đổi sang UBND HN thì mới nghiệm thu được! Phải nói bộ GTVT là đội đẩy lùi phát triển xã hội cộng với dốt nát về mặt chuyên môn! https://laodong.vn/xa-hoi/chinh-thuc-ban-giao-du-an-duong-sat-cat-linh-ha-dong-cho-ha-noi-971175.ldo
Còn có chưa đến 1 tuần nữa, cụ này chém gió chắc chắn luôn.Các mốc cụ thể phết các cụ ạ.
26/7 - Họp hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu
28/7 vận hành thương mại
Chúng ta cùng chờ xem sao
Thường họp mà lãnh đạo chốt ngày thế này là mọi việc nó phải hòm hòm r. Nhưng các ga vẫn thấy đắp chiếu chưa lau dọn gì mà 28/7 chạy, ảo thậtCòn có chưa đến 1 tuần nữa, cụ này chém gió chắc chắn luôn.
Chả nhẽ họp về công tác nghiệm thu (26/07) cho đúng thủ tục à? Nếu có vấn đề gì, liệu 2 ngày (đến 28/07) có giải quyết được không