- Biển số
- OF-550187
- Ngày cấp bằng
- 12/1/18
- Số km
- 99
- Động cơ
- 158,083 Mã lực
- Tuổi
- 36
Em test rồi ạ, quẹt đi ầm ầm ạ.Nay sang tháng 9 rồi, bác nào test cái vé tháng chưa nhỉ![]()
Em test rồi ạ, quẹt đi ầm ầm ạ.Nay sang tháng 9 rồi, bác nào test cái vé tháng chưa nhỉ![]()
Ray tạm phục vụ thi công thôi cụ.Đây là ray tạm hay ray thật sau này khai thác nhỉ các cụ?
![]()
[Ảnh] 30 ngày robot TBM đào hầm ngầm metro Nhổn-ga Hà Nội
Sau 1 tháng thi công, robot TBM 1 mang tên "Thần Tốc" đã đào được 150m đoạn ngầm metro Nhổn-ga Hà Nội. Hiện, toàn bộ thân máy dài hơn 100m đã nằm trong hầm sâu gần 18m dưới lòng phố Kim Mã.nhandan.vn
Con "giun sắt" này nó bò nhanh hơn các quy phạm pháp luật của ta. Nên có sớm cũng không đào được.Phải chi đào sớm hơn từ thì giờ đã........ Cuộc sống không có chữ "nếu" nhỉ các cụ...hi
Công nhận quả này công lớn của anh Chính!các cá nhân tham gia toàn ngồi bốc phét kêu khó khăn này khó khăn nọ, họp xong phủi đít đi về thì giải quyết thế nào được cụ.
chậm toàn 10 với mười mấy năm, các dự án "treo" có cái lên tới mấy chục năm.
ôi, nó còn vận hành đc đã là may mắn lắm rồi.
Thủ tướng dí deadline cao tốc, 500kv mạch 3, toàn kêu khó khăn, ko tưởng này nọ. Xong vẫn bị ép, cuối cùng vẫn làm được.
Thân lừa ưa nặng thôi, cứ phải có roi vào mông thì mới chịu vận động.
vnexpress.net
Metro mà kéo được đến Sóc Sơn Vĩnh Yên Phúc Yên hay Bắc Ninh Hưng Yên (<50km) thì em ở luôn ngoại ô như giờ và k ở căn chung cư trong HN nữaCháu chỉ biết là nếu giờ mà Nhổn Gas Hà nội mà kéo đến Đan Phượng thì khối người cũng về Đan Phượng ở chẳng cần mua nhà HN nữa.
Hay như OceanPark mà có metro sang nội thành thì CC bay phút mốt.
Mới đc mấy tuần đã tởm thế nàyNay cháu mới đi tuyến này lần đầu, mấy cái biển báo dán dưới sàn này trông nhem nhuốc quá, không biết là dán tạm để kịp khai trương lấy ngày hay là trong thiết kế nó làm bằng chất liệu vậy? Cái thì bong, cái thì rách
![]()
![]()
Thế hết tháng nạp tiền tiếp ntn nhỉ? Cụ hỏi chưa ah.Em test rồi ạ, quẹt đi ầm ầm ạ.
Trước sau gì cũng phải thêm toa thứ 5 thôitoa tàu Nhổ nhó hơn thật: dài khoảng 20 mét, cao 3,69 m, rộng 2.7m
Tàu Cát Linh Hà đông: dài gần 20 m, cao 3,8m, rộng 2,8m
![]()
Tàu điện Cát Linh - Hà Đông được thiết kế như thế nào
Đoàn tàu chạy tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được lắp ráp sản xuất tại Trung Quốc với 4 toa, dài gần 80 m, cao 3,8 m, sức chứa 1.362 người.vnexpress.net
Hết tháng ra ga nộp tiền mặt cụ ạ.Thế hết tháng nạp tiền tiếp ntn nhỉ? Cụ hỏi chưa ah.
Ở dự án N-gHN thì Tedi làm tư vấn thẩm tra cho các gói thầu EPC, do Systra vừa làm tư vấn quản lý dự án và tư vấn chung rồi.Không biết ông tư vấn lập dự án TEDI có mua giao thức kết nối kỹ thuật cho hệ thống cấp vé không nhỉ. Bán vé e nghĩ mình làm được, làm app hay thanh toán qua ví viếc QR các thứ...
Sao lại ghi phiếu trả thẻ bằng tay nhỉ, nó là cái phiếu gì thế nhỉ:
Bài báo kia cũng đưa thông tin mập mờ. Thằng CL-HD không phải chở tối đa 1362 khách. Đó là số khách khi tính toán kết cấu toa (9 khách/m2).toa tàu Nhổ nhó hơn thật: dài khoảng 20 mét, cao 3,69 m, rộng 2.7m
Tàu Cát Linh Hà đông: dài gần 20 m, cao 3,8m, rộng 2,8m
![]()
Tàu điện Cát Linh - Hà Đông được thiết kế như thế nào
Đoàn tàu chạy tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được lắp ráp sản xuất tại Trung Quốc với 4 toa, dài gần 80 m, cao 3,8 m, sức chứa 1.362 người.vnexpress.net
Lâu lắm em không đi CLHĐ.View attachment 8720246
tuyến này trông vậy mà còn ế hơn cả tuyến cát linh, từ hôm bán vé đến nay ông tgđ im mõm hẳn không dám so sánh 2 tuyến với nhau nữa, dù tuyến nhổn có đi qua khu đông dân hơn tuyến cát linh thì cũng chẳng ai muốn đợi 10 phút chờ tàu chỉ để đi được 8,5km cả, hs sv thì đi xe buýt vẫn tiện nhất
))Em nghĩ đi tàu ngon hơn chứ nếu như học giao thông mà trọ ở nhổn.View attachment 8720246
tuyến này trông vậy mà còn ế hơn cả tuyến cát linh, từ hôm bán vé đến nay ông tgđ im mõm hẳn không dám so sánh 2 tuyến với nhau nữa, dù tuyến nhổn có đi qua khu đông dân hơn tuyến cát linh thì cũng chẳng ai muốn đợi 10 phút chờ tàu chỉ để đi được 8,5km cả, hs sv thì đi xe buýt vẫn tiện nhất
Chắc để các cháu nó xuống nhập học xem lưu lượng đi bus với tàu ntn rồi mới chỉnh cụ ạ chứ giờ mới có mấy hôm đã có số liệu đâu mà chỉnh.Hôm nay các cháu bắt đầu đi học đường lại tắc toàn tập mấy cái xe buýt tuyến số 32 và 20 vừa nhiều vừa to chạy nối đuôi nhau tắc hết cả đường bao giờ mới cho các tuyến xe này bỏ đoạn nhổn cầu giấy vậy các cụ