Từ Cát Linh đến chỗ VM khoảng mấy trăm mét chứ mấy ?Chưa, phải cuối năm nay may ra mới đến ga Văn Miếu
Từ Cát Linh đến chỗ VM khoảng mấy trăm mét chứ mấy ?Chưa, phải cuối năm nay may ra mới đến ga Văn Miếu
khả năng cao là ga văn miếu chưa xong sàn ke ga nên Thần tốc vẫn đang nằm chờ ở cát linh cụ ạTừ Cát Linh đến chỗ VM khoảng mấy trăm mét chứ mấy ?
Thần tốc nằm im sao bùn lại phun lên được cụ?khả năng cao là ga văn miếu chưa xong sàn ke ga nên Thần tốc vẫn đang nằm chờ ở cát linh cụ ạ
đấy là táo bạo đang đào line 2 kim mã sang cát linhThần tốc nằm im sao bùn lại phun lên được cụ?
để em báo cáo thành phố làm tường chống ồncó cụ nào nhận thấy cái tàu nhổn - ga HN khi chạy nó làm ồn hơi quá không ạ
Vụ này nói mãi rồi, em cũng ngạc nhiên là ồn vậy vẫn nghiệm thu được.có cụ nào nhận thấy cái tàu nhổn - ga HN khi chạy nó làm ồn hơi quá không ạ
E ở trỏng, có nhà cạnh đường tàu, xác nhận là tàu trong đó cũng êm không kém gì CL HD nhé, mặc dù không có cách âm.Vụ này nói mãi rồi, em cũng ngạc nhiên là ồn vậy vẫn nghiệm thu được.
Trước em ở đối diện HV An ninh, nghe CL-HĐ mãi quen tai. Mới chuyển sang đường Xuân Thủy được 3 tháng mà thấy nó ồn hơn nhiều lần.
Không biết Metro 1 trong SG ra sao?
E hay di chuyển trục dọc đường tàu hàng ngày, cả 2 tuyến CL lẫn Nhổn. Ngồi ô tô thì CL gần như ko nghe thấy, phải để ý lắm mới thấy, bật nhạc là ko nghe thấy luôn. Còn Nhổn nghe ùng ùng rõ mồn một dù bật nhạc hay ko. Nếu đi xe máy thì CL nghe ào ào, còn Nhổn nghe uỳnh uỳnhVụ này nói mãi rồi, em cũng ngạc nhiên là ồn vậy vẫn nghiệm thu được.
Trước em ở đối diện HV An ninh, nghe CL-HĐ mãi quen tai. Mới chuyển sang đường Xuân Thủy được 3 tháng mà thấy nó ồn hơn nhiều lần.
Không biết Metro 1 trong SG ra sao?
Con metro 1 nó chạy trên Xa lộ HN, vốn là trục đường rất ồn rồi, nên có cớ đổ lỗi.Vụ này nói mãi rồi, em cũng ngạc nhiên là ồn vậy vẫn nghiệm thu được.
Trước em ở đối diện HV An ninh, nghe CL-HĐ mãi quen tai. Mới chuyển sang đường Xuân Thủy được 3 tháng mà thấy nó ồn hơn nhiều lần.
Không biết Metro 1 trong SG ra sao?
để hoạt động an toàn cho nhà ga . chứ không phải nối vào rayNó lắp máy phát dọc đường mà không chạy à cụ.
chỉ huy trưởng năm thông tin thế này thì ch ế t . bùn phun ở giữa cột 110kV cấp điện cho khu hùng vương với trụ sở cũ bộ tư pháp mà hô khoan chưa hoạt động trên khu gian cát linh văn miếu , ôi buồn quá .đấy là táo bạo đang đào line 2 kim mã sang cát linh
lâu rồi e không ở hà lọi nên chém thế bác ạdầm nào cũng rỗng , chỉ có việc lõm , phía trên không có tiêu hút âm nên lòng máng nó cộng hưởng
![]()
chỉ huy trưởng năm thông tin thế này thì ch ế t . bùn phun ở giữa cột 110kV cấp điện cho khu hùng vương với trụ sở cũ bộ tư pháp mà hô khoan chưa hoạt động trên khu gian cát linh văn miếu , ôi buồn quá .
báo chí nói là TBM1 đào mà nhỉ ?đấy là táo bạo đang đào line 2 kim mã sang cát linh
Bác cứ làm dầm rỗng, đảm bảo giảm ồn hơn, cầu bê tông lớn như Thanh Trì, Vĩnh Tuy cũng toàn dầm rỗng đó thôi.lâu rồi e không ở hà lọi nên chém thế bác ạ
nhổn tk là lòng máng chữ U không phải rỗng hộpBác cứ làm dầm rỗng, đảm bảo giảm ồn hơn, cầu bê tông lớn như Thanh Trì, Vĩnh Tuy cũng toàn dầm rỗng đó thôi.
Nhìn đâu xa hả cụ, đợt bão yagi vừa rồi chả là phép thử là gìcấu tạo dầm cầu cát linh hà đông khác với nhổn và số 1 sài gòn. cát linh hà đông ăn chắc mặc bền dùng hai dầm đặc riêng biệt chiều đi về nên ít rung động hơn so với dầm lòng máng đôi, tk mỏng nhẹ thẩm mỹ
Bão thì ăn thua gì, metro nào cũng chống bão đượcNhìn đâu xa hả cụ, đợt bão yagi vừa rồi chả là phép thử là gì