- Biển số
- OF-536803
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 3,621
- Động cơ
- 201,540 Mã lực
Bán hết rồi còn đâu. Phục vụ đã có Vinbus miễn phí.Mấy tuyến đó để ông Vượng tự bỏ tiền túi ra mà làm nhé. Vì phục vụ khu đô thị của ông ấy.
Bán hết rồi còn đâu. Phục vụ đã có Vinbus miễn phí.Mấy tuyến đó để ông Vượng tự bỏ tiền túi ra mà làm nhé. Vì phục vụ khu đô thị của ông ấy.
Chia 2 gói thầu cụ ạ, gói 1 này làm trc còn gói 2 thì làm từ NTL đến sân bay nội bài.Tuyến này làm đến Nam thăng long cụt quá nhỉ
Nền địa chất hai nơi (Sài gòn và Hà Nội) khác hẳn nhau cụ nên cũng không nói lên được điều gìNhật đào không thấy bị...có gì khác nhau nhỉ
Cũng không phải, lỗi ở đây không do thằng đào, mà do phía nhà dân, có quá nhiều các giếng khoan (đã bỏ đi từ lâu không sử dụng) mà ngay cả dân cũng không nhớ hết được, bùn trào lên từ các giếng đó. Đúng ra về mặt quy trình thì không sử dụng là ông phải lấp giếng, điền đầy bằng đất đá hoặc bê tông, nhưng mấy ai làm được đúng quy trình.Nền địa chất hai nơi (Sài gòn và Hà Nội) khác hẳn nhau cụ nên cũng không nói lên được điều gì
Ban chỉ đạo này của HN đứng đầu là Chủ tịch UBND kiêm phó bí thư thành ủy, thì không to băng Ban chỉ đạo tương tự trong SG. Vì trưởng ban chỉ đạo ĐSĐT của SG là bí thư thành ủy.![]()
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ Trưởng Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt trên địa bàn thành phố.tienphong.vn
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Theo Quyết định, UBND TP thành lập Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt để chỉ đạo triển khai thực hiện các công trình, dự án: đường sắt, đường sắt đô thị, đường sắt đô thị theo mô hình TOD (Transit Oriented Development - phát triển định hướng giao thông công cộng), phát triển đô thị theo mô hình TOD, đường sắt địa phương, đường sắt quốc gia đoạn qua địa bàn thành phố Hà Nội (Dự án) theo Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô, Nghị quyết số 188/2025/QH15 của Quốc hội, Luật Đường sắt và các văn bản khác có liên quan.
Đồng thời, Quyết định thành phần Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt (Ban Chỉ đạo) gồm các thành viên:
- Trưởng Ban Chỉ đạo: Ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch UBND Thành phố
- Phó Trưởng ban Chỉ đạo: Ông Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố
- Các Ủy viên Ban Chỉ đạo gồm các lãnh đạo Sở, ban, ngành tham gia
Phong thủy: chả ai lấp giếng mình đã đào, khi lấp vẫn phải để đường rỗng nhỏ.Cũng không phải, lỗi ở đây không do thằng đào, mà do phía nhà dân, có quá nhiều các giếng khoan (đã bỏ đi từ lâu không sử dụng) mà ngay cả dân cũng không nhớ hết được, bùn trào lên từ các giếng đó. Đúng ra về mặt quy trình thì không sử dụng là ông phải lấp giếng, điền đầy bằng đất đá hoặc bê tông, nhưng mấy ai làm được đúng quy trình.