- Biển số
- OF-536803
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 3,748
- Động cơ
- 201,668 Mã lực
Bán hết rồi còn đâu. Phục vụ đã có Vinbus miễn phí.Mấy tuyến đó để ông Vượng tự bỏ tiền túi ra mà làm nhé. Vì phục vụ khu đô thị của ông ấy.
Bán hết rồi còn đâu. Phục vụ đã có Vinbus miễn phí.Mấy tuyến đó để ông Vượng tự bỏ tiền túi ra mà làm nhé. Vì phục vụ khu đô thị của ông ấy.
Chia 2 gói thầu cụ ạ, gói 1 này làm trc còn gói 2 thì làm từ NTL đến sân bay nội bài.Tuyến này làm đến Nam thăng long cụt quá nhỉ
Nền địa chất hai nơi (Sài gòn và Hà Nội) khác hẳn nhau cụ nên cũng không nói lên được điều gìNhật đào không thấy bị...có gì khác nhau nhỉ
Cũng không phải, lỗi ở đây không do thằng đào, mà do phía nhà dân, có quá nhiều các giếng khoan (đã bỏ đi từ lâu không sử dụng) mà ngay cả dân cũng không nhớ hết được, bùn trào lên từ các giếng đó. Đúng ra về mặt quy trình thì không sử dụng là ông phải lấp giếng, điền đầy bằng đất đá hoặc bê tông, nhưng mấy ai làm được đúng quy trình.Nền địa chất hai nơi (Sài gòn và Hà Nội) khác hẳn nhau cụ nên cũng không nói lên được điều gì
Ban chỉ đạo này của HN đứng đầu là Chủ tịch UBND kiêm phó bí thư thành ủy, thì không to băng Ban chỉ đạo tương tự trong SG. Vì trưởng ban chỉ đạo ĐSĐT của SG là bí thư thành ủy.![]()
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ Trưởng Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt trên địa bàn thành phố.tienphong.vn
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Theo Quyết định, UBND TP thành lập Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt để chỉ đạo triển khai thực hiện các công trình, dự án: đường sắt, đường sắt đô thị, đường sắt đô thị theo mô hình TOD (Transit Oriented Development - phát triển định hướng giao thông công cộng), phát triển đô thị theo mô hình TOD, đường sắt địa phương, đường sắt quốc gia đoạn qua địa bàn thành phố Hà Nội (Dự án) theo Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô, Nghị quyết số 188/2025/QH15 của Quốc hội, Luật Đường sắt và các văn bản khác có liên quan.
Đồng thời, Quyết định thành phần Ban Chỉ đạo các dự án đường sắt (Ban Chỉ đạo) gồm các thành viên:
- Trưởng Ban Chỉ đạo: Ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch UBND Thành phố
- Phó Trưởng ban Chỉ đạo: Ông Dương Đức Tuấn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố
- Các Ủy viên Ban Chỉ đạo gồm các lãnh đạo Sở, ban, ngành tham gia
Phong thủy: chả ai lấp giếng mình đã đào, khi lấp vẫn phải để đường rỗng nhỏ.Cũng không phải, lỗi ở đây không do thằng đào, mà do phía nhà dân, có quá nhiều các giếng khoan (đã bỏ đi từ lâu không sử dụng) mà ngay cả dân cũng không nhớ hết được, bùn trào lên từ các giếng đó. Đúng ra về mặt quy trình thì không sử dụng là ông phải lấp giếng, điền đầy bằng đất đá hoặc bê tông, nhưng mấy ai làm được đúng quy trình.
Ngày 24/10 trào bùn tại ngõ 62 TQC, có nghĩa là TBM đã đến đó. Từ đó đến ga s12 chỉ còn khoảng 300m. Với tốc độ 10m/ngày thì dự cuối tháng 11 là đến ga s12.Em ủn các cụ cập nhật thông tin nhé
a "Trong veo" lên cao, a Bí mới về không biết tiến độ có nhanh hơn không các cụ nhỉ? con TBM 2 không biết đã khoan từ Cát Linh đến Văn Miếu chưaNgày 24/10 trào bùn tại ngõ 62 TQC, có nghĩa là TBM đã đến đó. Từ đó đến ga s12 chỉ còn khoảng 300m. Với tốc độ 10m/ngày thì dự cuối tháng 11 là đến ga s12.
Ông Trần Sỹ Thanh làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ươnga "Trong veo" lên cao, a Bí mới về không biết tiến độ có nhanh hơn không các cụ nhỉ? con TBM 2 không biết đã khoan từ Cát Linh đến Văn Miếu chưa

Công nhận, dự án đường sắt đô thị trọng điểm như thế này mà chẳng có cái trang web cho ra hồn, mà tuyến Metro trên cao Nhổn-Cầu Giấy đã hoạt động mà mua vé online trên nền tảng nào cụ nhỉ?Vào trang MRB chán thật, thông tin cũ rích k ai cập nhật.
![]()
![]()
Tuyến 3.1 chưa áp dụng mua vé online, tầm sau giữa tháng 12 thì có thể. Hiện giờ chỉ mua được trên app Hanoi Metro/Thẻ vé GT HN cho tuyến 2A thôi.Công nhận, dự án đường sắt đô thị trọng điểm như thế này mà chẳng có cái trang web cho ra hồn, mà tuyến Metro trên cao Nhổn-Cầu Giấy đã hoạt động mà mua vé online trên nền tảng nào cụ nhỉ?
Em cứ dùng cái vé vật lý cài sau lưng điện thoại, tiệnTuyến 3.1 chưa áp dụng mua vé online, tầm sau giữa tháng 12 thì có thể. Hiện giờ chỉ mua được trên app Hanoi Metro/Thẻ vé GT HN cho tuyến 2A thôi.

Tuyến này có gì mới chưa các cụ.Phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị thành phố Hà Nội tuyến 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo![]()
Ngày 16/12/2024, Phó Thủ tướng Chính Phủ Bùi Thanh Sơn vừa ký quyết định số 1578/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị thành phố Hà Nội tuyến 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo (Tuyến 2.1).![]()
Nội dung phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị thành phố Hà Nội tuyến 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo bao gồm: Quy mô xây dựng: Tổng chiều dài tuyến 11,5 km gồm 8,9 km đoạn đi ngầm và 2,6 km đoạn đi trên cao, 07 ga ngầm và 03 ga trên cao. Phương tiện vận tải: 10 đoàn tàu có 4 toa Tc-M-M-Tc, đường sắt đôi khổ 1.435 mm và 01 khu Depot tại Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm diện tích 17,5 ha.![]()
Sơ bộ tổng mức đầu tư dự án: 35.588 tỷ đồng, tương đương 200.744 triệu Yên, tương đương 1.504,97 triệu USD. Trong đó, vốn ODA vay Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) theo điều kiện vay đặc biệt dành cho đối tác kinh tế (STEP): 167.079 triệu Yên, tương đương 29.672 tỷ đồng, tương đương 1.254,78 triệu USD. Vốn đối ứng ngân sách thành phố Hà Nội: 5.916 tỷ đồng, tương đương 250,19 triệu USD. Thời gian thực hiện Dự án: đến năm 2031.![]()
Sau khi được phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư, Dự án sẽ triển khai huy động lại tư vấn chung thực hiện điều chỉnh dự án để UBND Thành phố phê duyệt và tổ chức đấu thầu thi công Dự án từ năm 2025.![]()
Tuyến số 2 tạo thành trục xương sống quan trọng, kết nối khu vực nội đô, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và đô thị phía Bắc của Hà Nội. Tuyến bao gồm: Tuyến ĐSĐT số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo (Tuyến 2.1), Tuyến ĐSĐT số 2, đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình (Tuyến 2.2), Tuyến ĐSĐT số 2, đoạn Nội Bài - Nam Thăng Long (Tuyến 2.3). Không chỉ mang lại lợi ích về giao thông và môi trường, tuyến đường sắt đô thị này còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch và kiến trúc đô thị Thủ đô. Việc quy hoạch tuyến số 2 kết hợp giữa hướng tâm và vành đai không chỉ tăng khả năng kết nối mà còn giúp phân tán hành khách ra khỏi khu trung tâm, rút ngắn thời gian di chuyển và tối ưu hóa hiệu quả khai thác toàn hệ thống. Đây là bước đi quan trọng để xây dựng một mạng lưới giao thông hiện đại, đồng bộ và bền vững cho Thủ đô, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao chất lượng sống của người dân.![]()
Bước tiếp theo là gì hả các cụ?