- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,379
- Động cơ
- 532,395 Mã lực
Em cũng ko rõ 2 cái chứng chỉ này khác biệt thế nào. Nhưng 2 cái này đều dựa vào báo cáo số 13 được lập vào tháng 2/2021 nên em đoán cũng chả khác nhau lắm.Cụ Leu leu có thông tin gì về cái chứng chỉ sau khác biệt gì với chứng chỉ trước khônv?
Ngày 5-5, Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống đã ban hành Chứng nhận an toàn hệ thống số EC_9082_0022_rev 02 do CERTIFER SA cấp (thay thế Chứng nhận đã cấp ngày 29-4-2021). Bộ GTVT cho rằng với chứng nhận an toàn này, dự án đủ điều kiện an toàn đưa vào vận hành, khai thác. Vì vậy, Bộ GTVT đề nghị Hội đồng Kiểm tra nhà nước kiểm tra công tác nghiệm thu trên cơ sở Chứng nhận an toàn hệ thống số EC 9082_0022_rev 02 do CERTIFER SA cấp ngày 5-5-2021 (thay thế chứng nhận an toàn cấp ngày 29-4-2021).
![]()
Hà Nội chuẩn bị nhận bàn giao đường sắt Cát Linh-Hà Đông để khai thác thương mại
(NLĐO)- Thường trực Thành uỷ, UBND TP Hà Nội đã có những chỉ đạo liên quan đến công tác tiếp nhận, bàn giao và đưa Dự án đường sắt đô thị số 2A tuyến Cát Linh-Hà Đông vào khai thác thương mại.nld.com.vn
Theo bài báo thì em nhận xét ông Luật sư này không biết tí gì về Thông tư của Bộ GTVT về chứng nhận an toàn hệ thống. Cách hiểu của ông này về tiêu chuẩn có phần đúng, nhưng không hề trúng vụ việc này.Chưa kịp đọc, cứ post lên cho nóng
![]()
Một số vấn đề xung quanh dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông
Mấy ngày nay dư luận rộ lên bàn tán xung quanh sự việc công ty tư vấn Pháp ACT được nhà nước Việt Nam thuê khảo sát, đánh giá chất lượng của công trình dựm.canhco.net