[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,122
Động cơ
1,295 Mã lực
Tuyến metro số 2 trong tp HCM gpmb nhanh thật. HN nên học hỏi ko cụ?
Tuyến số 2 chủ yếu đi ngầm, giải phóng mặt bằng cũng chỉ các nhà ga là chính chứ đâu phải giải phóng cả tuyến như đi trên cao đâu. Mà ì ạch mãi chưa xong. Đến lúc xây thì quây tôn thi công các nhà ga thì đường SG khu vực đấy cứ gọi là tắc lòi.
Tuyến BTST kế hoạch thi công ga ngầm trong 4 năm, đến bây giờ quây tôn 8 năm chưa xong, trên báo thì vẫn viết "vượt tiến độ". Đám nhà mặt tiền khu ga chịu đựng gần nửa thế hệ rồi chứ ít ỏi gì đâu.
Tuyến Nhổn - Ga HN cũng thế, quây tôn bao năm rồi nhưng bây giờ còn chưa đào được mét hầm nào, đến bao giờ thì hàng trăm này mặt tiền chỗ thi công ga ngầm được trở lại kinh doanh bình thường?
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,792
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
Như tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Ai em còn tin chứ lão này thì còn lâu nhá. Nói chắc mấy lần toàn trượt.
Sắp có nick hứa lèo rồi cụ
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,151
Động cơ
121,218 Mã lực
Tuyến số 2 chủ yếu đi ngầm, giải phóng mặt bằng cũng chỉ các nhà ga là chính chứ đâu phải giải phóng cả tuyến như đi trên cao đâu. Mà ì ạch mãi chưa xong. Đến lúc xây thì quây tôn thi công các nhà ga thì đường SG khu vực đấy cứ gọi là tắc lòi.
Tuyến BTST kế hoạch thi công ga ngầm trong 4 năm, đến bây giờ quây tôn 8 năm chưa xong, trên báo thì vẫn viết "vượt tiến độ". Đám nhà mặt tiền khu ga chịu đựng gần nửa thế hệ rồi chứ ít ỏi gì đâu.
Tuyến Nhổn - Ga HN cũng thế, quây tôn bao năm rồi nhưng bây giờ còn chưa đào được mét hầm nào, đến bao giờ thì hàng trăm này mặt tiền chỗ thi công ga ngầm được trở lại kinh doanh bình thường?
Nói về gpmb đợt trước có đề xuất giải tỏa sâu hơn mặt bằng cần xây dựng, lấy mặt tiền ra cho dân đấu giá. Không biết có triển khai được không.
 

Messi33

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-767444
Ngày cấp bằng
18/3/21
Số km
352
Động cơ
45,261 Mã lực
Tuổi
37
Tuyến ngầm từ Thủ Lệ đi Cát Linh Văn Miếu Ga HN bỏ rồi à các cụ ko làm nữa ?
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,380
Động cơ
532,348 Mã lực
Tuyển thêm người để đáp ứng các yêu cầu của tư vấn chứng nhận an toàn
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
7,006
Động cơ
182,228 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuyển thêm người để đáp ứng các yêu cầu của tư vấn chứng nhận an toàn
Ví dụ như không có cái nút chống ngủ gật, thì giờ phải tuyển thêm một ông ngồi trong khoang lái để canh ông lái tàu, đúng không cụ?
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
316
Động cơ
197,088 Mã lực
Tuổi
35
Tuyến ngầm từ Thủ Lệ đi Cát Linh Văn Miếu Ga HN bỏ rồi à các cụ ko làm nữa ?
Hết tiền rồi cụ, giờ các bố còn nghĩ ra kéo dài phần ngầm đến Yên sở để tận dụng 2 cái máy khoan nữa, hôm trước cụ Chính bảo ưu tiên vốn cho Nhổn là e thấy có mùi rồi
 

ACT CTA

Xe đạp
Biển số
OF-776446
Ngày cấp bằng
6/5/21
Số km
27
Động cơ
36,738 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Tuyển thêm người để đáp ứng các yêu cầu của tư vấn chứng nhận an toàn
Tiêu chuẩn khác thì chung chung chứ tiêu chuẩn này rất rõ ràng
+ Ưu tiên người biết ngoại ngữ (Trung Quốc, Pháp, Anh) 👍
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,230
Động cơ
1,239,842 Mã lực
Có chút thông tin:

 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,380
Động cơ
532,348 Mã lực
Ví dụ như không có cái nút chống ngủ gật, thì giờ phải tuyển thêm một ông ngồi trong khoang lái để canh ông lái tàu, đúng không cụ?
Nó có nút chống ngủ gật trên cần lái, của thằng CL-HD giống hệt như thằng BT-ST luôn.
Nhưng kiểu chống ngủ gật này không theo chuẩn châu Âu, nên mới sinh ra một ông giám sát an toàn. Cái này cũng bình thường, giống như mọi tuyến đường sắt đô thị khác. Cụ thể cứ nhìn Tokyo Metro là rõ.

Có chút thông tin:

Đọc đoạn này thì BGTVT nên thành lập đội bóng. Ban chuyền bật nhả thế này thì vô địch quốc gia liên tục rồi
Đáng chú ý, trong lần giải trình này, Bộ GTVT dẫn các khái nhiệm theo tiêu chuẩn và hợp đồng EPC để lý giải, việc khai thác thử toàn hệ thống không phải là hoạt động kiểm tra, thử nghiệm trong giai đoạn thực hiện dự án. Đây thực chất là hoạt động vận tải hành khách trong giai đoạn khai thác, do công ty vận hành khai thác thực hiện (Công ty Metro Hà Nội). Quá trình khai thác, Công ty Metro Hà Nội có thể tham khảo thêm các tiêu chuẩn mới cập nhật của Trung Quốc để hoàn thiện.

Đoạn trên có ý là BGTVT đã xong việc rồi, đã chuyển sang giai đoạn khai thác rồi (là của HN). Nhưng cái Biên bản bàn giao chưa ký thì có trốn trách nhiệm bằng mắt ;))
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,151
Động cơ
121,218 Mã lực
Ví dụ như không có cái nút chống ngủ gật, thì giờ phải tuyển thêm một ông ngồi trong khoang lái để canh ông lái tàu, đúng không cụ?
2 ông rủ nhau xem séc thì sao nhỉ? :D
Cái này áp công nghệ vào dễ không mà sao cái đơn vị này nó chậm chạp thế nhỉ. Chả hiểu 4.0 cái kiểu gì, chắc kiểu khẩu hiệu.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,712
Động cơ
404,538 Mã lực

buzzy

Xe tải
Biển số
OF-12259
Ngày cấp bằng
25/12/07
Số km
479
Động cơ
530,915 Mã lực
Thôi chốt sổ cho chạy thôi bóng bàn mãi chán quá
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,230
Động cơ
1,239,842 Mã lực
2 ông rủ nhau xem séc thì sao nhỉ? :D
Cái này áp công nghệ vào dễ không mà sao cái đơn vị này nó chậm chạp thế nhỉ. Chả hiểu 4.0 cái kiểu gì, chắc kiểu khẩu hiệu.
Thực ra tàu này nó có chức năng chống buồn ngủ rồi, định kỳ lái tàu phải bấm còi, nếu không thì tàu sẽ cảnh báo, sau đó là tự phanh.
Nhưng không vừa lòng các anh tư vấn an toàn nên phải bổ sung 1 anh giám sát anh lái tàu.
Cá nhân em nghĩ 2 anh cùng ngủ thì sao nhỉ?
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,122
Động cơ
1,295 Mã lực
Thực ra tàu này nó có chức năng chống buồn ngủ rồi, định kỳ lái tàu phải bấm còi, nếu không thì tàu sẽ cảnh báo, sau đó là tự phanh.
Nhưng không vừa lòng các anh tư vấn an toàn nên phải bổ sung 1 anh giám sát anh lái tàu.
Cá nhân em nghĩ 2 anh cùng ngủ thì sao nhỉ?
Ơ kìa, thêm 1 anh thứ 3 giám sát 2 anh kia.
 

Hà.Rím

Xe hơi
Biển số
OF-411415
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
109
Động cơ
224,875 Mã lực
Tuổi
35
h mà chạy có vấn ddeeff gì thì khóc ai ạ
 

nissantiida

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,151
Động cơ
121,218 Mã lực
Thực ra tàu này nó có chức năng chống buồn ngủ rồi, định kỳ lái tàu phải bấm còi, nếu không thì tàu sẽ cảnh báo, sau đó là tự phanh.
Nhưng không vừa lòng các anh tư vấn an toàn nên phải bổ sung 1 anh giám sát anh lái tàu.
Cá nhân em nghĩ 2 anh cùng ngủ thì sao nhỉ?
Thế thì cái này là quê các sếp có nhiều lao động nhàn rỗi nên tìm chỗ nhét vào thôi :)).
 

Hà.Rím

Xe hơi
Biển số
OF-411415
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
109
Động cơ
224,875 Mã lực
Tuổi
35
cá nhân em là nhân viên kỹ thuật vận hành bảo trì thang máy. dạo nọ em cũng đã qua dự án kiểm tra bảo trì sửa chữa chạy thử loạt thang máy bên dự án CLHĐ. đã đc ngồi thử chạy thử khi các bác ý cho vận hành thử để nghiệm thu. cảm giác khá là oke mặc dù là chạy thử và vận tốc chưa đạt max. nhưng để bàn giao được thì chắc còn khá là nan giải đó ạ:))
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,230
Động cơ
1,239,842 Mã lực
Tư vấn thì cũng chỉ có khuyến cáo như này thôi:

Phải đào tạo thêm nhân viên vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Trong văn bản 2139 vừa gửi tới Hội đồng Kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng, TP Hà Nội đồng ý với giải pháp khắc phục 9/16 khuyến cáo của tư vấn ACT về đánh giá an toàn hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Nhưng TP Hà Nội cho rằng hồ sơ dự án không bố trí chức danh nhân viên hỗ trợ an toàn trên tàu, đồng thời theo khuyến cáo của tư vấn phải đào tạo gấp đôi số lượng nhân viên an toàn ke ga. Vì vậy, TP Hà Nội đề nghị chủ đầu tư đào tạo thêm nhân viên vận hành tuyến đường sắt theo khuyến cáo của tư vấn ACT.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top