- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 6,675
- Động cơ
- 273,870 Mã lực
- Tuổi
- 45
Hề hề
Đợi thêm tý nữa
Thế nào chả có đứa vào rền rĩ là "Sao hôm chạy miễn phí dững 25.k khách mỗi ngày cơ mà, giờ chỉ có 16k thế này thôi"
Đợi thêm tý nữa
Thế nào chả có đứa vào rền rĩ là "Sao hôm chạy miễn phí dững 25.k khách mỗi ngày cơ mà, giờ chỉ có 16k thế này thôi"
Với lượng hành khách như thế này thì sau tăng kịch tầm cũng chỉ lên tới 60.000 khách/ngày, với lượng khách tầm 10.000 khách/h, hà nội nên nghiên cứu sâu hơn về mono rail đừng để mấy ông tư vấn tô hồng số liệu
Những con số sau 1 tuần thu phí Cát Linh - Hà Đông
Theo số liệu từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, trong 7 ngày tính từ thời điểm bắt đầu thực hiện thu tiền vé hành khách đi tàu Cát Linh – Hà Đông (từ 21/11 đến hết ngày 27/11). Đã có 1.421 chuyến tàu được đưa vào khai thác, tỉ lệ an toàn đạt an toàn đạt 100% chuyến/lượt.
Tổng lượt hành khách tàu vận chuyển trong thời gian này là 113.024 người. Hành khách vận chuyển bình quân mỗi ngày là 16.146. Tỷ lệ khách miễn phí 4%. Đáng chú ý, số vé tháng chiếm 20,3% cho thấy đã có nhóm hành khách lựa chọn đi thường xuyên bằng tàu trên cao. Thời gian tới đây, nhóm này còn có xu hướng tăng, trong khi khách đi trải nghiệm, tham quan dần giảm xuống đồng nghĩa là đường sắt Cát Linh – Hà Đông đã có tín hiệu tích cực gần như ngay lập tức cũng như nhận được sự tin tưởng của người dân trong TP
Theo báo kinhtedothi
Đợi 1,2 năm bữa liên thông tuyến Nhổn là sẽ đông hơn, chưa kể học sinh, sinh viên chưa đi học