- Biển số
- OF-46017
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 7,311
- Động cơ
- 935,039 Mã lực
Ko bắt chả chi phí xóa là may rồi, khóc vớ vẩn.
À thế thì là câu chuyện khác. Nhưng đơn vị vận hành phá cũng là quá lố bịch. Chi phí phá là bao nhiêu, tối ưu chưa? Doanh nghiệp trả, rồi chi phí doanh nghiệp tăng, lại phải cắt giảm bảo dưỡng cái khác quan trọng hơn. Hay lại gào lên lỗ sau đòi tăng thu phí cao tốc?Ai bảo ông là họ phá hoại biển báo?
Đơn vị duy tu họ làm lại cho chuẩn theo luật thì gọi là phá hoại à?
Đừng để mấy thằng lều báo nó dắt mũi![]()
Cả nghìn ông ls cũng ko thắng kiện vụ này (nếu dám kiện)Sơn Hải có cái biển đầu đường BH 10 năm và biển cuối đường hết đoạn BH 10 năm thì rất ổn. Nhưng cái trò kèm chữ vào biển này em nghĩ đội SH xem xét hết mọi thứ rồi, cả tập đoàn hàng trăm LS nghĩ lợi nghĩ hại rồi có cả mưu mẹo vào nên đâm đơn kiện, các cụ nghĩ SH ngu thế hả, có kịch hay để xem đây![]()
Nó phá là quyền của nó nhưng đừng hạch toán vào chi phí doanh nghiệp, thì đúng là không ảnh hưởng đến ai. Nhưng tính vào chi phí doanh nghiệp thì lại là chuyện khác, lãng phí để tính vống chi phí lên, để nộp thuế ít đi, vv thì vẫn là lãng phí, vẫn ảnh hưởng đến thuế, đến người khác, và họ nêu ý kiến là bình thường. Và cái doanh nghiệp vận hành là tư nhân 100% hay là có doanh nghiệp vốn nhà nước?thuộc quyền tài sản của đơn vị vận hành .
nó thích làm gì là quyền của nó đấy .
tuổi tôm mà kiện .
và nó không phải là phá hoại biển báo , đây chỉ là loại bỏ những thú không có trong quy chuẩn .
Thế họ đang làm gì đây:Giải pháp khác ví dụ tại sao không sơn đè lên là xong?
ko bắt nhà thầu làm lại đc, thì việc họ xoá hay dỡ biển thì cũng ko liên quan gì đến SHÝ 1 thì đúng. Ý 2 thì bàn giao rồi, nhận rồi thì khó mà bắt nhà thầu làm lại đc
Nhưng ghi "linh tinh" rồi thì nhà nc cho ng đi xoá hay chính quyền gọi cụ lên bắt xoá và xử phạt?Muốn treo biển quảng cáo thương hiệu hay quảng cáo về bảo hành cũng phải treo và xin cấp phép theo đúng quy định chứ không phải thích treo đâu là treo, thích ghi vào chỗ nào là ghi đâu cụ à.
Ông chỉ đọc tiêu đề bài báo à?À thế thì là câu chuyện khác. Nhưng đơn vị vận hành phá cũng là quá lố bịch. Chi phí phá là bao nhiêu, tối ưu chưa? Doanh nghiệp trả, rồi chi phí doanh nghiệp tăng, lại phải cắt giảm bảo dưỡng cái khác quan trọng hơn. Hay lại gào lên lỗ sau đòi tăng thu phí cao tốc?
Giải pháp khác ví dụ tại sao không sơn đè lên là xong?
Trăm luật sư nào tham gia vụ này?Sơn Hải có cái biển đầu đường BH 10 năm và biển cuối đường hết đoạn BH 10 năm thì rất ổn. Nhưng cái trò kèm chữ vào biển này em nghĩ đội SH xem xét hết mọi thứ rồi, cả tập đoàn hàng trăm LS nghĩ lợi nghĩ hại rồi có cả mưu mẹo vào nên đâm đơn kiện, các cụ nghĩ SH ngu thế hả, có kịch hay để xem đây![]()
Thế nên thằng SH ko có lý gì để be toáng lên như thế nhéko bắt nhà thầu làm lại đc, thì việc họ xoá hay dỡ biển thì cũng ko liên quan gì đến SH
Họ là ai?Quy chuẩn về biển báo không có dòng chữ này, nên họ xóa thôi.
Lắm ông không đọc cũng ní na ní nuận như đúng rồi. Trong trường hợp bài báo này thậm chí đọc thôi là không đủ, vì bài báo dùng từ bố láo bố xiên là "phá biển". Với lại Sơn Hải chỉ là nhà thầu, bàn giao cho chủ đầu tư rồi chứ có phải tài sản của các ông đâu mà "sửng sốt".Thế họ đang làm gì đây:
View attachment 8813551
trong công tác bàn giao đã đồng ýNhưng ghi "linh tinh" rồi thì nhà nc cho ng đi xoá hay chính quyền gọi cụ lên bắt xoá và xử phạt?
Là đơn vị quản lý và vận hành hiện tại còn ai vào đây nữa. Theo Cụ thì đơn vị nào nữaHọ là ai?
Án tại hs Cụ ơi. Ban đầu trong hồ sơ SH đã cài vào rồi, khi bàn giao chắc ai cũng nhìn thấy nhưng vẫn phải ký thôi. Sau khi nhận thì đơn vị quản lý họ xoá câu đó đi có gì đâu ( vì thấy sai )trong công tác bàn giao đã đồng ý
lúc ấy việc xoá là trách nhiệm của bên nhận bàn giao tài sản .
thấy bất cập bắt nó xoá trước khi ký , không thì tự bỏ công thôi