- Biển số
- OF-857724
- Ngày cấp bằng
- 21/4/24
- Số km
- 1,381
- Động cơ
- 35,252 Mã lực
- Tuổi
- 39
Tư duy cụ có vấn đề bỏ mẹ da, em chỉ cho cụ thấy sau cụ sẽ thay đổiHị hị, nếu Sơn Hải thi công tốt thì trong 10 năm không phải bỏ ra xu bảo hành nào, vì đường không hỏng.
Nếu Sơn Hải thi công tốt, vẫn bảo hành 2-3 năm tương tự như các nhà thầu khác thì trong 10 năm nhà nước cũng không phải bỏ ra xu sửa đường nào, vì đường cũng không hỏng.
Thế nên là mấy chữ "bảo hành 10" chả tiết kiệm được xu ngân sách nào với cái bản chất là anh Sơn Hải thi công tốt, có biển hay không có biển cũng vậy thôi.
Khi cụ dám lên tiếng trước đại chúng: Tao bảo hành 10 năm (dù chỉ yêu cầu 1 năm) thì đương nhiên chất lượng khi làm cụ phải tự tin tới 95% là nó 10 năm mới hỏng. Còn không nói gì (tất nhiên là sẽ ok khi qua thời gian bảo hành 1 năm) thì tỉ lệ hỏng khi 9 năm sẽ giảm đi so với 95% trên, ví dụ thái độ tốt thì 65% tệ thì 90% sau 1,5 năm sẽ hỏng, vì hết trách nhiệm.
cái này nó thuộc về công nghệ vượt trội, hoặc chi phí nhiều hơn. Em cho rằng Sơn Hải không vượt trội các nhà thầu khác về mặt công nghệ này được (cơ bản mặt đường) và chỉ có chi phí và quy trình thực sự hơn, mới dám thế.
Vì vậy, nếu họ nói 10 năm, ok tao dám bảo hành. Thì tỉ lệ nó hơn hẳn các ông khác, trong đk bảo hành 1, 2 năm.
Vì vậy, ngân sách nhà nước cho sửa chữa, dễ thấy tỉ lệ rất cao là tiết kiệm được hơn.
Còn việc có biển, nó là việc khác, họ tranh thủ PR, không liên quan tới đoạn lập luận trên.

.