NN chi e 30% doanh thu tiền phạt là e đầu tư hệ thống cam ngay lập tức, họ ko muốn làm, chứ vài ba cái hệ thống này đáng bao nhiêu đâu nếu các anh ko kê giá, thổi dự án, dân DN bọn e làm rẻ bèo.Tiền ở đâu ra để làm cái này thì cụ lại ko nói!
NN chi e 30% doanh thu tiền phạt là e đầu tư hệ thống cam ngay lập tức, họ ko muốn làm, chứ vài ba cái hệ thống này đáng bao nhiêu đâu nếu các anh ko kê giá, thổi dự án, dân DN bọn e làm rẻ bèo.Tiền ở đâu ra để làm cái này thì cụ lại ko nói!
Cụ nói đúng, hội đó lớn và chuyên nghiệp, nhưng đều trốn thuế, và kinh doanh vận tải trá hình hết, có bảo kê bến bãi, tập kết bến giữa thủ đô khác gì thành bưởi đâuTuyến Hà Tĩnh, Nghệ An ra Hà Nội thì nhà xe Văn Minh chắc chiếm 90% thị phần. Nhưng nó chạy tử tế nhất, k nhồi nhét bao giờ. Các nhà xe nhỏ lại mới là coi thường pháp luật. Lúc này có phải đòi công bằng cho nhà xe lớn không? Nhiều nhà xe lớn có quy định lái xe vi phạm pháp luật thì tự bỏ tiền túi ra đền kìa.
Thành Bưởi hay nhiều nhà xe thực sự chạy tuyến cố định bán vé thu tiền nhưng lách luật bằng chạy hợp đồng...nói về luật thì không vi phạm mới sống được và không bị xử lý chứ...còn nói về trốn thuế thì doanh nghiệp nào cũng muốn trốn hết.Cụ nói đúng, hội đó lớn và chuyên nghiệp, nhưng đều trốn thuế, và kinh doanh vận tải trá hình hết, có bảo kê bến bãi, tập kết bến giữa thủ đô khác gì thành bưởi đâu
Chuẩn ạ. Cứ lái xe khác gửi được clip lên là có tiền. Khéo nhiều ông nghề chính là lái xe thong dong có cam nét đi khắp nơi. Hơn cả cảnh sát đi tuầnChi 10% tiền phạt cho camera cơm là xong hết.
Nói thật với cụ, nếu nghiêm túc thì chả cần cam quýt, mà nếu ăn bánh mì rồi thì có lắp, cạm cũng tự rụng khi cầnLắp cam dày trên đường, sử dụng AI phạt nguội tất cả các trường hợp xe khách phạm luật là ngoan hết mà chả phải bắt đứa nào.
Hệ thống cam hiện tại đủ di chết đội xe khách chạy láo rồi, e chỉ không hiểu sao nó k bị dính phạt nguội thôi. Xe cá nhân chạy nắn nót thế còn dính liên tụcNN chi e 30% doanh thu tiền phạt là e đầu tư hệ thống cam ngay lập tức, họ ko muốn làm, chứ vài ba cái hệ thống này đáng bao nhiêu đâu nếu các anh ko kê giá, thổi dự án, dân DN bọn e làm rẻ bèo.
Nói về trốn thuế thì 100% kinh doanh món vận tải này đều trốn thuế hết cụ, vì có kiểm soát đc doanh thu từ khách lẻ không mua vé đâu.Cụ nói đúng, hội đó lớn và chuyên nghiệp, nhưng đều trốn thuế, và kinh doanh vận tải trá hình hết, có bảo kê bến bãi, tập kết bến giữa thủ đô khác gì thành bưởi đâu
tại cái .. luân chuyển!Thành Bưởi hay nhiều nhà xe thực sự chạy tuyến cố định bán vé thu tiền nhưng lách luật bằng chạy hợp đồng...nói về luật thì không vi phạm mới sống được và không bị xử lý chứ...còn nói về trốn thuế thì doanh nghiệp nào cũng muốn trốn hết.![]()
![]()
Lạ thật Thành Bưởi trước cũng có tai nạn xử lý nhanh gọn lẹ lắm mà ,sao lần này lại thành tâm điểm để xử lý...?![]()
Thế e mới nói cơ quan có thẩm quyền họ ko muốn làm, còn vì sao ko muốn làm thì ai cũng biết, chỉ là ông biết nói lên thì ko ai thèm nghe, ông biết khác thì cứ ngậm miệng. Chứ vài ba cái vụ lắp cam phạt nguội nó quá đơn giản, nếu DN lắp mà chi cho DN 30% thì đầy DN đầu tư. Còn muốn rẻ thì cứ chi 10% hoa hồng cho dân nếu dân cung cấp ảnh, video thì ai cũng sẵn sàng giơ smatphone lên chụp, quay và gửi cho chính quyền ngay.Hệ thống cam hiện tại đủ di chết đội xe khách chạy láo rồi, e chỉ không hiểu sao nó k bị dính phạt nguội thôi. Xe cá nhân chạy nắn nót thế còn dính liên tục
Bản chất của Thành Bưởi có 2 nội dung:Hôm nay e hóng thấy lên Vtv1 rồi, công an vào cuộc khám xét tội trốn thuế, còn luật chắc không sai nhiều vì đội này lách luật bao năm nay rồi . Trả lại công bằng cho các hãng xe vào bến, vsf nộp thuế đầy đủ qua vé. Giờ câu hỏi lúc nào các hãng tương tự như Tb lúc nào lên thớt? Đây là án lệ rồi e nghĩ cac hangx se den luot
Những thương hiệu làm ăn ko minh bạch này đáng lý phải rút giấy phép từ lâu rồi. Chống lưng to quáDễ toang 1 thương hiệu, chia buồn cùng ông chủ
Nhưng nó công khai trắng trợn in vé năm này qua tháng khác mà k bị xử lý là không được, kieu chong lungNói về trốn thuế thì 100% kinh doanh món vận tải này đều trốn thuế hết cụ, vì có kiểm soát đc doanh thu từ khách lẻ không mua vé đâu.
Ở mình k có chống lưng thì sống lắt lay thôi cụNhững thương hiệu làm ăn ko minh bạch này đáng lý phải rút giấy phép từ lâu rồi. Chống lưng to quá
Cháu đi mấy lần đều thấy nhà xe này dùng xe nhỏ chung chuyển hành khách vào bến xe Nước Ngầm rồi mới lên xe to đi mà. Nhà xe có văn phòng đại diện thì việc họ đỗ xe chung chuyển ở văn phòng đại diện đâu có sai.Cụ nói đúng, hội đó lớn và chuyên nghiệp, nhưng đều trốn thuế, và kinh doanh vận tải trá hình hết, có bảo kê bến bãi, tập kết bến giữa thủ đô khác gì thành bưởi đâu
À thì hẳn rồi, tất nhiên chi phí nó bỏ ra cũng ko ít vì bên thuế cũng toàn mà cô cả.Nhưng nó công khai trắng trợn in vé năm này qua tháng khác mà k bị xử lý là không được, kieu chong lung