Chính xác, vote cho bácSao phải khổ thế
Đoán làm gì cho mệt
Cần bán xe thì phải niêm yết giá
Mình có tiền thì mình có quyền, xe tương tự đầy rẫy chứ có phải độc quyền đâu.
Giá đắt quá thì bán cho ai, mang bán cho dân Vinhome cho đồng bộ
Chính xác, vote cho bácSao phải khổ thế
Đoán làm gì cho mệt
Cần bán xe thì phải niêm yết giá
Mình có tiền thì mình có quyền, xe tương tự đầy rẫy chứ có phải độc quyền đâu.
Em cũng nghĩ vậy 10 củ mua xe thường chưa có,vin phải ngon,tốt..Đoán làm gì, bạn em đang làm đại lý thông báo từ 30-40 củ loại cao cấp nhất rồi
mua nhanh thôi ccEm cũng nghĩ vậy 10 củ mua xe thường chưa có,vin phải ngon,tốt..
Triển khai xong hạ tầng sạc và thuê pin thì giá trên vẫn còn cao, chưa có các cơ sở trên thì quá cao. Tầm này em làm con airblade hợp lý hơn.Nghe nói 17/11 có giá chính thức. Giá rò rỉ được cho là loại ắc quy là 25tr, loại pin là 39tr.
Em cũng vừa làm 4 cục ắc quy này cho cái Millan IIs của con bé út.![]()
chất từng km
Xe điện quan trọng nhất là motor điện, pin(ắc quy) motor thì có thể còn pin chắc chắn là không được, công nghệ sx ra được pin, ắc quy mà thời gian sử dụng dài thì đầy người dùng điện năng lượng mặt trời,xe điện có sống dc 5 năm ko các cụ
coi như đi thuê xe mỗi tháng 300 K thì có hợp lý ko các cụ
Xe oto chỉ là để làm thương hiệu thôi. Bản chất là lobby chính sách để làm xe máy điện tàu và xe buýt điện tàu.
Các bước đi là:
1. Làm thương hiệu bù lu bù loa ô tô việt... nhà máy này kia
2. Âm thầm chuẩn bị sản xuất xe máy điện, xe bus điện
3. Tung xe máy điện ra bán
4. Lobby chính sách các tp cấm dần xe máy xăng vì vấn đề môi trường
5. Thay xe bus HN và HCM bằng bus điện
6. .....
Gangnam cụ kiểm chứng hình như đã đủ 5 bước ....Em quote lại để sau này quay lại kiểm chứng.
Klara có ắc quy phụ tháo ra mang về nạp ở nhà hoặc đổi cục đã sạc đầy ở vinmart giá 10k thì phải cụ ạEm ủng hộ xe máy điện của Vin hơn là ô tô của họ vì nó sát sườn với người dân hơn. Muốn bán được chắc họ phải giải mấy bài toán:
- Độ bền, đặc biệt là phần ắc quy và động cơ. Người tiêu dùng Vn luôn coi trọng độ bền dù xe rẻ hay đắt.
- Sạc điện và cách đo đếm để có thể trả tiền điện nếu gửi xe ở nơi gửi công cộng như hầm chung cư chẳng hạn. Không phải người VN nào cũng mang xe về nhà tự sạc. Tầm xa ngắn dưới 100km là hoàn toàn đủ để người VN có thể sử dụng trong thành phố, tuy nhiên bài toán sạc điện không phải là các trạm sạc công cộng như người phương tây vẫn làm mà cần phải sạc được ngay trong chỗ gửi xe. Muốn sạc được thì người trông giữ xe phải có thiết bị đo đếm được để tính tiền.
- Tính tiện dụng. Bài học thành công của SCR và Honda Lead là đáng học hỏi. Hình thức tạm được và tiện dụng. Cốp to tiện dụng và an toàn. Người VN thích như thế, để cái gì đó vào cốp xe là đi đường khỏi lo bị giật, mũ bảo hiểm cũng gọn gàng.
Mấy bài toán này mà giải quyết được thì Vinmotor chắc thắng.
35-40 . Thì quá đắt ..đúng là xấu thật nhưng xấu Vcl thì hơi gắt cụ ợ...Con này theo tin nội bộ VF thì giá nó từ 35-40 củ khoai nhé.
Xấu vcl xấu![]()
Ah cụ nói thế bị vặn đấy anh ý nhập pin, động cơ,... Nội địa hoá chắc lốp và dây điện, vành chưa biết thế nàoLà xe anh ấy "Sản xuất" ra đấy ạh!
Điều này thì "Có tài liệu chứng minh" vì anh ấy bảo như vậy!
Em ủng hộ xe máy điện của Vin hơn là ô tô của họ vì nó sát sườn với người dân hơn. Muốn bán được chắc họ phải giải mấy bài toán:
- Độ bền, đặc biệt là phần ắc quy và động cơ. Người tiêu dùng Vn luôn coi trọng độ bền dù xe rẻ hay đắt.
- Sạc điện và cách đo đếm để có thể trả tiền điện nếu gửi xe ở nơi gửi công cộng như hầm chung cư chẳng hạn. Không phải người VN nào cũng mang xe về nhà tự sạc. Tầm xa ngắn dưới 100km là hoàn toàn đủ để người VN có thể sử dụng trong thành phố, tuy nhiên bài toán sạc điện không phải là các trạm sạc công cộng như người phương tây vẫn làm mà cần phải sạc được ngay trong chỗ gửi xe. Muốn sạc được thì người trông giữ xe phải có thiết bị đo đếm được để tính tiền.
- Tính tiện dụng. Bài học thành công của SCR và Honda Lead là đáng học hỏi. Hình thức tạm được và tiện dụng. Cốp to tiện dụng và an toàn. Người VN thích như thế, để cái gì đó vào cốp xe là đi đường khỏi lo bị giật, mũ bảo hiểm cũng gọn gàng.
Mấy bài toán này mà giải quyết được thì Vinmotor chắc thắng.
Xe chạy pin lithium có thể thay được, vì chỉ có 1 cục, còn xe chạy ắc quy chì thay vào mắt!Klara có ắc quy phụ tháo ra mang về nạp ở nhà hoặc đổi cục đã sạc đầy ở vinmart giá 10k thì phải cụ ạ
Bụi mịn cũng là ô nhiễm mà khói xăng cũng là ô nhiễm. Ngoài ra xe xăng còn ô nhiễm tiếng ồn làm váng tai phố phường. Hiệu suất động cơ xăng thấp, nên tốn nhiều tài nguyên không thể tái tạo được.Ng phương tây nào phủ sóng trạm sạc pin xe điện ở công cộng trừ trung quốc ra hả cụ?
Em thấy người muốn bán xe điện đã bỏ tiền ra mua báo chí. Báo từ tháng 3 - 2019 đăng tít đã tìm ra nguyên nhân chính gây ô nhiễm ở thủ đô là khói xăng xe. Nhưng nội dung viết linh tinh k dám cả khẳng định lai tiêu đề và k hề có dẫn chứng tin cậy. Đây là lừa đảo những ông chỉ đọc tít, đúng là tội ác với dân Việt Nam! Bụi mịn là nguyên nhân hàng đầu gây nên ô nhiễm độc tai hại chết người mà xăng xe k tạo ra bụi mịn. Bụi mịn sinh ra từ nhà máy điện than sản xuất ra điện chạy xe điện cơ.