[Funland] Tổng kết 5 trận vòng loại của tuyển VN.

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực
Bỏ mấy cái icon đi Trẩu lắm,già sắp die rồi mà còn cứ cưa sừng làm nghé...lại học thằng bạn cức ah:))
Qua đang định nhờ đánh hộ 500 tài, kết rực người, cu kia hay như này :-j cơ, bê tông hoá r
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực
Nói thật mất lòng nhưng với lớp "gà vàng" hiện tại vượt qua vòng loại là có cơ sở nhưng vào sâu đá ở vòng đá chính thì khó có cơ hội lắm
Thực ra gần đây bđ toàn cầu kc ngày càng thu hẹp, trước kia đảo Síp - Foroe - Iceland - Lux - Listentin gặp mấy đội hạng trung muốn đá vào bao nhiêu cũng dc, giờ các đội mạnh cũng phải đá ntuc mới thắng dc. VN hay ĐNA thua thiệt nhiều về tố chất, lại k có truyền thống bđ nên rất khó, muốn vươn xa mà ko có giải pháp đột biến mang tính cách mạng về bđ thì còn rất lâu và có thể k bao giờ theo dc Japan - Hàn...2 ô kẹ này cũng k có truyền thống nhưng họ có núi tiền bỏ ra để làm bđ. Còn các nước khác ít tiền hơn nhưng họ có tố chất, truyền thống bđ lâu đời, nói hơi quá, chỉ cần ra sân bê tông gom cũng có thể tập hợp dc đội bóng mạnh, mình bất lợi đủ đường nên có ươm mầm tử tế cỡ nào cũng khó cho ra sp tốt, vs đk như hiện nay thì VN vô địch liên tiếp vài kỳ Seagame và AFF đã là rất thành công rồi.
 

Tập Lái 2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610860
Ngày cấp bằng
21/1/19
Số km
2,746
Động cơ
148,744 Mã lực
Nhìn vào bảng điểm và kết quả cũng như lối chơi trong năm 2019, có thể thấy đội bóng có một bước tiến chậm nhưng khá chắc chắn. Qua 5 trận, e ấn tượng nhất là trận gặp UAE, dù xem khá buồn tẻ, nhưng cách đá cách nhập cuộc trc và sau khi đã có lợi thế có nét gì đó của các đội bóng lớn trên thế giới. Biết thắng vừa đủ khi đã kiểm soát được hoàn toàn diễn biến trên sân, k ào ạt công, k gây sức ép, thậm chí ko cần ghi thêm bàn khi có cơ hội, dù là đang chơi trên sân nhà, với số đông người hâm mộ khó tính vốn luôn đòi hỏi đội bóng phải thắng đẹp. Đây chính là sự trưởng thành và là bước tiến đáng kể nhất trong từng cầu thủ và khả năng chịu áp lực của ban HL. Còn một chút gợn lớn sau khi kết thúc trận gặp Thái và kết thúc lịch thi đấu năm 2019 của đội tuyển đó là : chắc nhiều cụ cũng có nhận định giống e, xem đội bóng hiện nay thi đấu, có cảm giác khi rút Tiến Linh ra thì không biết ai sẽ là người ghi bàn, không có các tình huống cố định phạt hàng rào, hay những pha phạt góc thì không biết bàn thắng nó đến từ đâu :T, Quang Hải có hay đến cỡ Messi đi nữa thì bàn thắng kiểu xuất thần như trận thắng Malay cũng chỉ có thể xảy ra 1-2 lần trong đời cầu thủ. Càng xem đội tuyển đá, càng thấy hình bóng đội Hy Lạp lên ngôi EURO năm nào. Khả năng phối hợp nhóm và nhân sự để bổ sung chưa thấy sáng nước. Văn Toàn đã tiến bộ rất nhiều trong hơn 1 năm qua, điểm mạnh của Toàn chắc chẳng cần nói lại, nhưng quả thực với các cụ, ko phải chê vì nó là thực tế từ nhiều năm nay, xem cách Văn Toàn dứt điểm e nói thật có cho đá pen còn chưa chắc đã vào, Tiến Linh dứt điểm tốt đa dạng nhưng ko tìm được tiếng nói chung với nguời đá cặp, 4-5 trận đã qua, hiếm khi thấy trung phong và tiền đạo - hộ công phối hợp được pha bóng đập nhả 1-2 nào tử tế....Còn nhiều cái hay cái dở của đội bóng, mời cc bổ sung tiếp để e đại diện HĐ hlv online làm bản tổng kết gửi cho bác ttg :-j
Cụ viết câu và xuống dòng cho ae dễ đọc. Viết kiểu này ko tham gia được
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,497
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
44
Lối đá Việt Nam nhé:

Thủ và thủ

Đội nào đá đơn điệu, sức công ko sắc ko bền thì tịt ngòi,
Mã hay Indo chưa đủ sức công phá

tầm Đông Nam á chỉ có Thái là có khả năng uy hiếp hàng thủ này., một phần vì họ cũng quen thuộc và cầu thủ có kỹ thuật.

nhưng Thái hôm qua cũng phải tìm may mắn thông qua các cú sút phạt và sút xa. chỉ phút cuối thì họ có chạm được chút vào vòng cấm địa

đó là điểm mất của VN
 

tt0812us

Xe điện
Biển số
OF-158294
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
3,675
Động cơ
348,043 Mã lực
Suốt ngày đòi giết voi với đả hổ >:), mà nói chung Thái nó nhỉnh hơn tý nhưng lứa 9x cũng chưa thua nó đâu nhá \:D/\:D/\:D/
Thật ra nhiều người hôm qua cũng đánh giá trận này nhiều khả năng là hoà, dẫu sao một trận hoà để giúp đôi chân của cầu thủ cũng như người hâm mộ được ở lại mặt đất. Đọc những bình luận ở đây hay một số trang báo điện tử cứ ngỡ không phải đọc về tuyển VN mà hình như đọc về tuyển Hàn Quốc hay Nhật Bản ấy :-<
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực
Thật ra nhiều người hôm qua cũng đánh giá trận này nhiều khả năng là hoà, dẫu sao một trận hoà để giúp đôi chân của cầu thủ cũng như người hâm mộ được ở lại mặt đất. Đọc những bình luận ở đây hay một số trang báo điện tử cứ ngỡ không phải đọc về tuyển VN mà hình như đọc về tuyển Hàn Quốc hay Nhật Bản ấy :-<
Đời rất dở ở chỗ, bảo mình chấp Thái một mắt thì lại bị chửi là ngáo ah, bảo mình kém nó thì bị chửi là tự nhục :))
 

Trai nam dinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-569085
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
500
Động cơ
149,730 Mã lực
Nhìn vào bảng điểm và kết quả cũng như lối chơi trong năm 2019, có thể thấy đội bóng có một bước tiến chậm nhưng khá chắc chắn. Qua 5 trận, e ấn tượng nhất là trận gặp UAE, dù xem khá buồn tẻ, nhưng cách đá cách nhập cuộc trc và sau khi đã có lợi thế có nét gì đó của các đội bóng lớn trên thế giới. Biết thắng vừa đủ khi đã kiểm soát được hoàn toàn diễn biến trên sân, k ào ạt công, k gây sức ép, thậm chí ko cần ghi thêm bàn khi có cơ hội, dù là đang chơi trên sân nhà, với số đông người hâm mộ khó tính vốn luôn đòi hỏi đội bóng phải thắng đẹp. Đây chính là sự trưởng thành và là bước tiến đáng kể nhất trong từng cầu thủ và khả năng chịu áp lực của ban HL. Còn một chút gợn lớn sau khi kết thúc trận gặp Thái và kết thúc lịch thi đấu năm 2019 của đội tuyển đó là : chắc nhiều cụ cũng có nhận định giống e, xem đội bóng hiện nay thi đấu, có cảm giác khi rút Tiến Linh ra thì không biết ai sẽ là người ghi bàn, không có các tình huống cố định phạt hàng rào, hay những pha phạt góc thì không biết bàn thắng nó đến từ đâu :T, Quang Hải có hay đến cỡ Messi đi nữa thì bàn thắng kiểu xuất thần như trận thắng Malay cũng chỉ có thể xảy ra 1-2 lần trong đời cầu thủ. Càng xem đội tuyển đá, càng thấy hình bóng đội Hy Lạp lên ngôi EURO năm nào. Khả năng phối hợp nhóm và nhân sự để bổ sung chưa thấy sáng nước. Văn Toàn đã tiến bộ rất nhiều trong hơn 1 năm qua, điểm mạnh của Toàn chắc chẳng cần nói lại, nhưng quả thực với các cụ, ko phải chê vì nó là thực tế từ nhiều năm nay, xem cách Văn Toàn dứt điểm e nói thật có cho đá pen còn chưa chắc đã vào, Tiến Linh dứt điểm tốt đa dạng nhưng ko tìm được tiếng nói chung với nguời đá cặp, 4-5 trận đã qua, hiếm khi thấy trung phong và tiền đạo - hộ công phối hợp được pha bóng đập nhả 1-2 nào tử tế....Còn nhiều cái hay cái dở của đội bóng, mời cc bổ sung tiếp để e đại diện HĐ hlv online làm bản tổng kết gửi cho bác ttg :-j
Em chỉ không đồng ý với cụ là " không cần ghi bàn khi có cơ hôi" cái này chưa chuẩn, không ghi được bàn khi có cơ hội thì đúng hơn, cái này thể hiện tiền đạo của chúng ta cần phải cải thiện nhiều, Em có cảm giác chúng ta sẽ vào vòng sau nhưng thực sự với trình độ hiện tại của tiền đạo đội nhà liệu chúng ta có nên nghĩ tới dùng cầu thủ nhập tịch không.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực
:D
Em chỉ không đồng ý với cụ là " không cần ghi bàn khi có cơ hôi" cái này chưa chuẩn, không ghi được bàn khi có cơ hội thì đúng hơn, cái này thể hiện tiền đạo của chúng ta cần phải cải thiện nhiều, Em có cảm giác chúng ta sẽ vào vòng sau nhưng thực sự với trình độ hiện tại của tiền đạo đội nhà liệu chúng ta có nên nghĩ tới dùng cầu thủ nhập tịch không.
E dùng từ thậm chí là 50/50 mà cụ:D, nhập tịch nhìn thì dễ nhưng k đơn giản đâu cụ. VN làm mãi r có phải chưa đâu, tây sang VN đá trình độ chủ yếu cũng hạng xoàng, chẳng qua luôn chiếm suất đá chính cả giải nên việc ghi bàn nh là dễ hiểu. Chưa kể yto màu cờ sắc áo, văn hoá khác biệt khi tập trung cùng cầu thủ khắp mọi miền. Cầu thủ giỏi như tài sản qg, thấy tiềm năng là bị trói bằng 1 vài trận đá tuyển, hoặc bị qg giàu có, đãi ngộ đặc biệt nẫng mất. Sing - Philip nhập từ 20 năm nay bđ có khá dc đâu cụ. Trước có ô Kesley - Santos ... lên tuyển có đá dc đâu dù ở clb làm mưa làm gió. Nói chung nhập một cỗ máy siêu hạng thì dễ, tìm dc cầu thủ ngon khoác áo VN lại k hề đơn giản, chưa kể có hợp hay ko. Lee Nguyễn đẳng cấp như vậy, về VN có phát huy dc hết đâu
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,368
Động cơ
905,873 Mã lực
Thực ra gần đây bđ toàn cầu kc ngày càng thu hẹp, trước kia đảo Síp - Foroe - Iceland - Lux - Listentin gặp mấy đội hạng trung muốn đá vào bao nhiêu cũng dc, giờ các đội mạnh cũng phải đá ntuc mới thắng dc.

VN hay ĐNA thua thiệt nhiều về tố chất, lại k có truyền thống bđ nên rất khó, muốn vươn xa mà ko có giải pháp đột biến mang tính cách mạng về bđ thì còn rất lâu và có thể k bao giờ theo dc Japan - Hàn...2 ô kẹ này cũng k có truyền thống nhưng họ có núi tiền bỏ ra để làm bđ. Còn các nước khác ít tiền hơn nhưng họ có tố chất, truyền thống bđ lâu đời, nói hơi quá, chỉ cần ra sân bê tông gom cũng có thể tập hợp dc đội bóng mạnh, mình bất lợi đủ đường nên có ươm mầm tử tế cỡ nào cũng khó cho ra sp tốt, vs đk như hiện nay thì VN vô địch liên tiếp vài kỳ Seagame và AFF đã là rất thành công rồi.
Sao cụ nói nửa đầu và nửa sau mâu thuẫn nhỉ?
 

Phakil

Xe tải
Biển số
OF-670662
Ngày cấp bằng
11/6/19
Số km
232
Động cơ
108,263 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung đội mình phải cải thiện rất nhiều, duy nhất dàn hậu vệ là đá ổn định, còn đâu hàng tiền vệ với tiền đạo thì phải phấn đấu rấ nhiều
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,368
Động cơ
905,873 Mã lực
Sau trận qua thì có thể khẳng định đổi tuyển mình không còn dưới Thái rồi, nếu không tính là hơn (cái hơn này không rõ ràng lắm). Qua hai trận sân nhà sân khách với đủ hoàn cảnh khác nhau, kể cả như hôm qua khi phong độ, chiến thuật, may mắn mình đều bị thiệt nhưng vẫn đứng vững, điều đó chứng tỏ mình không còn phải ngại Thái nữa. Tất nhiên việc kiếm soát bóng, thế trận kém hơn đôi khi nó là tình huống và chiến thuật không nói lên nhiều đẳng cấp (Ý đá với đội hạng dưới vẫn bị ép sân là bình thường). Nếu nền tảng vẫn được duy trì và có thêm nhân sự xứng đáng ở hàng công (VN coi như đang chấp hàng công rồi còn gì), việc bóp chết Thái là trong tầm tay :)
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực
Sao cụ nói nửa đầu và nửa sau mâu thuẫn nhỉ?
Nửa trên ý e là tại sao gần đây VN đá vs Hàn - Japan đỡ thua hơn trước, trong khi trước kia đá vs sv của họ toàn thua 3-4-0 Nửa sau ý e là làm bđ k hề đơn giản, k phải cứ thích cứ bỏ tiền là đã làm dc
 

xemay_oto89

Xe điện
Biển số
OF-437878
Ngày cấp bằng
17/7/16
Số km
3,426
Động cơ
236,096 Mã lực
Vn mình chỉ đá thủ là tầm hạng 2 châu á được , còn đá công thì vẫn quanh quẩn đông nam á thôi
 

lamborghini00

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-700062
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
3,354
Động cơ
130,933 Mã lực
E thấy là mình đá thế là quá ngon rồi dù trận hôm qua hòa.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,604
Động cơ
292,502 Mã lực
E thấy là mình đá thế là quá ngon rồi dù trận hôm qua hòa.
Hoà bất an cụ ah. Có lạc quan đi nữa thì tổng thể 180p lượt đi - về, phải thừa nhận là họ vẫn nhỉnh hơn ta. K tính 20p cuối mình đá k khác gì mấy chục năm qua
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,368
Động cơ
905,873 Mã lực
Nửa trên ý e là tại sao gần đây VN đá vs Hàn - Japan đỡ thua hơn trước, trong khi trước kia đá vs sv của họ toàn thua 3-4-0 Nửa sau ý e là làm bđ k hề đơn giản, k phải cứ thích cứ bỏ tiền là đã làm dc
Nửa đầu của cụ thì đúng rồi, nửa sau thì vô thưởng vô phạt vì chung chung quá :) Em thì nghĩ thế giới phẳng hơn, khoảng cách sẽ ngày càng thu hẹp thì cơ hội cho VN vươn lên càng cao, nhất là ở một nước yêu bóng đá như mình. Kinh tế phát triển thì sẽ có tiền đầu tư, có tiền rồi sẽ dần chuyên nghiệp và nâng cao được tầm thôi. Ai đó nói tố chất VN kém thì cũng là suy đoán chẳng có cơ sở khoa học lắm.

Theo em, sự phát triển bóng đá VN sẽ là trước mắt tiến dần thu hẹp với top đầu, trên cơ sở thu hẹp về trình độ, xác suất ăn rùa cũng cao hơn. Sau khi ăn rùa vài lần thì đẳng cấp lên thật, không còn cần cô thương nữa, hehe
 

lamborghini00

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-700062
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
3,354
Động cơ
130,933 Mã lực
Hoà bất an cụ ah. Có lạc quan đi nữa thì tổng thể 180p lượt đi - về, phải thừa nhận là họ vẫn nhỉnh hơn ta. K tính 20p cuối mình đá k khác gì mấy chục năm qua
Đúng là hôm qua đội bạn nhỉnh hơn ta thật.
Nhưng có lẽ đến khi thay CP vào ông P xác định cầm hòa rồi.
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,368
Động cơ
905,873 Mã lực
Hoà bất an cụ ah. Có lạc quan đi nữa thì tổng thể 180p lượt đi - về, phải thừa nhận là họ vẫn nhỉnh hơn ta. K tính 20p cuối mình đá k khác gì mấy chục năm qua
Nhỉnh hơn cũng chỉ là mang tính thời điểm và do cách chơi nữa (Ý đã với đội chiếu dưới vẫn bị lép sân suốt đấy thôi). Hôm qua mình có chút sai lầm về thay người và chiến thuật nên phút cuối bị lép vế quá, cộng với thiếu may mắn và phong độ chưa cao, vậy mà Thái cũng không làm gì mình được, em thì nghĩ như thế là mình hơn. Trong ngày mình chơi chiến thuật hợp lý, phong độ cao thì sẽ hạ được Thái thôi (đấy là coi như chấp hàng công rồi, sau này có tiền đạo ngon thì Thái còn chết nữa)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top