Tổng kết VLV2009

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,003
Động cơ
204 Mã lực
Tuổi
47
@ntdung: Về việc đã xảy ra. Nếu là chơi đâu đó thì quyết định của bác là ok. Nhưng đây là VLV, nếu có chuyện gì xảy ra, trách nhiệm thuộc về BTC bác ạ. Mong bác hiểu và em sẽ không quay lại vấn đề này nữa.

@Chaien và các bạn thất vọng với Kar cùng Rexton (k): tớ không thanh minh nhưng nên nói chút về kỹ thuật để các bạn hiểu. Xe nặng như Rexton - 2100kg so với các xe cùng chạy là Escape có trọng lượng chỉ 1600kg, mà dùng lốp đường trường 255/60R18 thì chết ngay đầu nước vì không có độ bám và vào bùn là chìm ngay. Biết vậy nhưng mình vẫn chạy hạng CUV vì mình là Hải Kar :))

- Tay lái và xe gây thất vọng nhất: Kar và SS Rexton. Với kết quả chạy thử 2 phút 37 giây cho đường chạy dài và phức tạp hơn hôm chạy chính thức, Rexton đã khiến các tay lái tham gia VLV lo ngại và đã khiếu kiện với BTC về hạng thi. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi và quyết định của BTC giữ nguyên hạng CUV cho Rexton đã đem lại danh hiệu không mấy vẻ vang cho đội này. Bản thân Kar em tôn trọng quyết định của BTC và không thất vọng với cả xe và người :))

- Tay lái nuột nhất và đội chã hài hước nhất: không nghi ngờ gì đã thuộc về đội Giang Trọc, Sontt, Tiny và Zippo với Ford Escape 3.0. Những ai hiểu về offroad sẽ biết khó khăn thế nào khi chạy xe vào buổi sáng. Anh rất tự hào về chú, Giang Trọc :41: Són già: Anh đúng! BlackLac đơn giản chỉ là về nhất. Giang Trọc mới là tay vô địch! (k)

- Chã chuyên nghiệp nhất: Giao Thông của đội BlackLac và LeeVicky của Galloper. Giao Thông đã không ngại ngần gì khi hy sinh quả giầy Lacoste cấ sấu cắm đầu và quần đùi hoa đẹp nhất chợ Ngã Tư Sở mà vợ anh đã tặng nhân dịp sinh nhật anh 63 tuổi để giúp Blacklac về nhất (y). Sự hiện diện của LeeVicky tại bãi bùn VLV đã đủ nói lên tất cả! (k)

- Tay lái dũng cảm và hy sinh vì đại cuộc nhất: Cuadedanh với chiếc Grand Vitara. Buổi sáng hôm thi, đội CUV đã bỏ cuộc chỉ còn 3 Escape (BlackLac còn đang mua bỉm cho chã ở HN :mad:), anh đã chấp nhận về chạy tại CUV mặc dù biết lợi thế của xe và thời điểm chạy xe tại hạng Light CUV. Áp lực là tay chạy đầu tiên cực lớn và điều kiện đường khó khăn nhất khiến anh phải trả giá bằng 30 củ :102: Xin chia buồn với anh Sơn, sếp cũ của em! :6:
 

Chaien

Xe tăng
Biển số
OF-186
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
1,184
Động cơ
12 Mã lực
@Chaien và các bạn thất vọng với Kar cùng Rexton (k): tớ không thanh minh nhưng nên nói chút về kỹ thuật để các bạn hiểu. Xe nặng như Rexton - 2100kg so với các xe cùng chạy là Escape có trọng lượng chỉ 1600kg, mà dùng lốp đường trường 255/60R18 thì chết ngay đầu nước vì không có độ bám và vào bùn là chìm ngay. Biết vậy nhưng mình vẫn chạy hạng CUV vì mình là Hải Kar :))
Đùa vậy thôi Hải Kar vẫn là Hải Kar mà...Anh có hy sinh phải hy sinh ở biển lớn chứ đâu chìm ở vũng nước được hê hê

- Tay lái nuột nhất và đội chã hài hước nhất: không nghi ngờ gì đã thuộc về đội Giang Trọc, Sontt, Tiny và Zippo với Ford Escape 3.0. Những ai hiểu về offroad sẽ biết khó khăn thế nào khi chạy xe vào buổi sáng. Anh rất tự hào về chú, Giang Trọc :41: Són già: Anh đúng! BlackLac đơn giản chỉ là về nhất. Giang Trọc mới là tay vô địch! (k)
Đúng là lúc Giang Trọc chạy là gây cảm giác phấn kích nhất và không khí sôi động bắt đầu từ đây ...không hiểu tại sao hê hê

- Chã chuyên nghiệp nhất: Giao Thông của đội BlackLac và LeeVicky của Galloper. Giao Thông đã không ngại ngần gì khi hy sinh quả giầy Lacoste cấ sấu cắm đầu và quần đùi hoa đẹp nhất chợ Ngã Tư Sở mà vợ anh đã tặng nhân dịp sinh nhật anh 63 tuổi để giúp Blacklac về nhất (y). Sự hiện diện của LeeVicky tại bãi bùn VLV đã đủ nói lên tất cả! (k)
Quả giầy này theo em là Lacoste Thạch thùng thôi...cá sấu có mà dám nhảy xuống bùn hê hê :21:
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em nghĩ bác không nên cười người già. Có thể em quá nhí nhảnh so với tuổi 63 của mình, tuy nhiên đấy là quà tặng của vợ yêu của em để chúc cho hội thi thành công. Bác cười nhạo em nhưng em sẽ không thù bác đâu, em sẽ chỉ xui âm binh vào vote trừ bác thôi(y)
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,003
Động cơ
204 Mã lực
Tuổi
47
@Thíchruoumanh: Mình không là cá sao biết cá nghĩ gì?

- Tay lái tốc độ nhất: CarMax với Jeep Grand Cherokee. Với thành 4 phút 18 giây, anh là tay chạy nhanh nhất tại VLV lần này :77: Sau khi bị trừ điểm đổ cọc nghiêm trọng, kết quả vẫn đủ để anh đoạt giải nhất hạng Heavy SUV. Tuy nhiên, trường hợp của CarMax sẽ là cơ sở để BTC VLV xây dựng lại luật định rõ ràng hơn cho VLV3 nhằm hạn chế tốc độ của các tay lái ham tốc độ. (y)

- Bức ảnh tình cảm nhất VLV. NAKIO nhảy ra xi nhan cho ông em Noza. Gà già NAKIO quá hiểu sự nguy hiểm của đoạn đường nghiêng do người lái luôn có xu hướng đánh lái ngược lên trên mỗi khi xe bị bai lốp.



- Tay lái và xe thiệt thòi nhất VLV: Noza và Hilux. Do sơ suất của BTC chỉ đo đường bằng xe Land Cruiser là cỡ lớn nhất nên Hilux với chiều dài cơ sở 3m - lớn nhất tại VLV, đã phải xoay xở chật vật tại các cua. Tuy nhiên, Noza vẫn cán đích kết quả rất khả quan.

Gửi riêng tới Noza: chú lái oách và những nguời biết offroad, biết về xe hiểu điều đó. Vậy nhỉ, đừng buồn! :6:
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,003
Động cơ
204 Mã lực
Tuổi
47
VLV - Một cuộc chơi lớn, đã có kết quả mỹ mãn nhưng vẫn còn những thiết sót lớn mà chúng ta đã có thể làm tốt hơn. Chúng ta hãy cùng điểm qua những biến cố, những sự kiện, những giây phút kịch tính cực điểm của VLV.

Về kết quả chính thức 3 xe và tay lái đã được vinh danh:
- Land và Daihatsu Feroza vô địch hạng ruồi - Light SUV
- BlackLac và Ford Escape vô địch hạng lông - CUV
- Carmax và Jeep Grand Cherokee vô địch hạng nặng - Heavy SUV


Kết quả này đã được BTC và báo giới chính thức thừa nhận. Nhưng còn rất nhiều những tay lái xuất sắc khác chưa có cơ hội được vinh danh do sơ suất của BTC. Xin đơn cử vài trường hợp:

- Tay lái xuất sắc nhất xét trên tương quan xe/người: Hùng Offroad và xe Mer G300.
Với kinh nghiệm chạy xe 17 năm (cả thổ phỉ, he he), Kar em xin ngả mũ kính phục anh Hùng :77: Điều khiển một chiếc xe diesel cũ nát và nặng nề như Mer G đòi hỏi một kỹ năng và cảm nhận phải rất tinh tế nhưng anh đã xuất sắc cán đích với kết quả không thua kém người dẫn đầu với xe khoẻ và tính năng offroad tuyệt như Jeep Grand Cherokee.

- Tay lái tiến bộ nhanh nhất: Galloper và xe Nissan Patrol. Galloper chưa bao giờ được đánh giá cao trong đội offroad với chiếc Patrol béo ị nặng nề nhưng đã xuất sắc về đích với thành tích rất ấn tượng. Nếu ai đã từng chạy cùng Galloper chắc chắn sẽ hiểu anh đã nỗ lực đến như thế nào. Một lời khen ngợi từ người về bét hạng lông dành cho Galloper :)) Rất xuất sắc chú Galloper! (b)

- Tay lái gây bất ngờ nhất: Nghĩa Bùi911 và xe Land Cruiser. Những ai đã nhỡ mồm hay vì một lý do nào đó mà trót khen khả năng offroad của Land Cruiser xin vui lòng gặp mod GAZ để nhận 3 cái vả vào mồm :)) Về đường bùn trơn và địa hình khó, Land Cruiser là một thứ vô dụng nhưng Nghĩa Bùi đã xuất sắc hoàn thành vòng chạy với kết quả không tồi. (b) Một màn trình diễn xuất sắc đấy Nghĩa em - lời khen tặng của một thằng từng suốt ngày lái xe hộ Nghĩa Bùi qua chỗ khó :))


- Tay lái có đóng góp nhiều nhất về truyền thông cho OF:
LongBD, Lazang với xe Mitsu Pajero. Hai cú cán đích ấn tượng kinh hoàng của 2 anh đã đưa Offroad lên tâng cao mới với hình ảnh Pajero "bay trên những ngọn gió" xuất hiện trên tất cả các bài cover của báo giới nước nhà. Lời khen của người phụ trách bi-a cho VLV :41:

- Tay lái bị trừ điểm kỹ thuật nặng nhất: LongBD, Lazang với xe Mitsu Pajero. Khen thưởng cần sự công minh, trên khen dưới phat tiếp :69: Cú lên dốc với đường đà dài và tốc độ quá lớn - không cần thiết, đã làm BTC thót tim và phải điều chỉnh đưòng chạy ngay sau đó. Một lời chê bai từ lái-xe-thổ-phỉ-Hải-Kar: chân ga thiếu sự tinh tế để cảm nhận và điều chỉnh đà và tốc độ của xe :69:

- Tay lái tốc độ nhất: CarMax với Jeep Grand Cherokee. Với thành 4 phút 18 giây, anh là tay chạy nhanh nhất tại VLV lần này Sau khi bị trừ điểm đổ cọc nghiêm trọng, kết quả vẫn đủ để anh đoạt giải nhất hạng Heavy SUV. Tuy nhiên, trường hợp của CarMax sẽ là cơ sở để BTC VLV xây dựng lại luật định rõ ràng hơn cho VLV3 nhằm hạn chế tốc độ của các tay lái ham tốc độ.

- Bức ảnh tình cảm nhất VLV. NAKIO nhảy ra xi nhan cho ông em Noza. Gà già NAKIO quá hiểu sự nguy hiểm của đoạn đường nghiêng do người lái luôn có xu hướng đánh lái ngược lên trên mỗi khi xe bị bai lốp. Nếu ai ý thức được sự nguy hiểm ở đoạn này sẽ nhìn bức ảnh ở một góc độ khác.

- Tay lái và xe gây thất vọng nhất: Kar và SS Rexton. Với kết quả chạy thử 2 phút 37 giây cho đường chạy dài và phức tạp hơn hôm chạy chính thức, Rexton đã khiến các tay lái tham gia VLV lo ngại và đã khiếu kiện với BTC về hạng thi. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi và quyết định của BTC giữ nguyên hạng CUV cho Rexton đã đem lại danh hiệu không mấy vẻ vang cho đội này. Bản thân Kar em tôn trọng quyết định của BTC và không thất vọng với cả xe và người

- Tay lái nuột nhất và đội chã hài hước nhất: không nghi ngờ gì đã thuộc về đội Giang Trọc, Sontt, Tiny và Zippo với Ford Escape 3.0. Những ai hiểu về offroad sẽ biết khó khăn thế nào khi chạy xe vào buổi sáng. Anh rất tự hào về chú, Giang Trọc Són già: Anh đúng! BlackLac đơn giản chỉ là về nhất. Giang Trọc mới là tay vô địch!

- Chã chuyên nghiệp nhất: Giao Thông của đội BlackLac và LeeVicky của Galloper. Giao Thông đã không ngại ngần gì khi hy sinh quả giầy Lacoste cấ sấu cắm đầu và quần đùi hoa đẹp nhất chợ Ngã Tư Sở mà vợ anh đã tặng nhân dịp sinh nhật anh 63 tuổi để giúp Blacklac về nhất . Sự hiện diện của LeeVicky tại bãi bùn VLV đã đủ nói lên tất cả!

- Tay lái dũng cảm và hy sinh vì đại cuộc nhất: Cuadedanh với chiếc Grand Vitara. Buổi sáng hôm thi, đội CUV đã bỏ cuộc chỉ còn 3 Escape (BlackLac còn đang mua bỉm cho chã ở HN ), anh đã chấp nhận về chạy tại CUV mặc dù biết lợi thế của xe và thời điểm chạy xe tại hạng Light CUV. Áp lực là tay chạy đầu tiên cực lớn và điều kiện đường khó khăn nhất khiến anh phải trả giá bằng 30 củ Xin chia buồn với anh Sơn, sếp cũ của em!
Còn gì ko các cụ nhỉ? :^)
 
Chỉnh sửa cuối:

Trungcie

Chã!
Biển số
OF-6425
Ngày cấp bằng
27/6/07
Số km
535
Động cơ
-5,083 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Offroad tại Mỏ
Giải thưởng tinh thần lớn nhất nên trao cho: bác Sơn CUADEDANH
Theo em bác Sơn xứng đáng nhất với cuộc thi VLV, rất buồn vì bác Sơn không đoạt giải
Mâm xôi vàng: TrungCIE
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,003
Động cơ
204 Mã lực
Tuổi
47
@B_e: Đường chạy chính thức không ai được thử chú ạ :101:
 

Explorer

Xe buýt
Biển số
OF-6448
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
552
Động cơ
1,804 Mã lực
Nơi ở
Chân trời Góc biển
@ntdung: Về việc đã xảy ra. Nếu là chơi đâu đó thì quyết định của bác là ok. Nhưng đây là VLV, nếu có chuyện gì xảy ra, trách nhiệm thuộc về BTC bác ạ. Mong bác hiểu và em sẽ không quay lại vấn đề này nữa.

@Chaien và các bạn thất vọng với Kar cùng Rexton (k): tớ không thanh minh nhưng nên nói chút về kỹ thuật để các bạn hiểu. Xe nặng như Rexton - 2100kg so với các xe cùng chạy là Escape có trọng lượng chỉ 1600kg, mà dùng lốp đường trường 255/60R18 thì chết ngay đầu nước vì không có độ bám và vào bùn là chìm ngay. Biết vậy nhưng mình vẫn chạy hạng CUV vì mình là Hải Kar :))

- Tay lái và xe gây thất vọng nhất: Kar và SS Rexton. Với kết quả chạy thử 2 phút 37 giây cho đường chạy dài và phức tạp hơn hôm chạy chính thức, Rexton đã khiến các tay lái tham gia VLV lo ngại và đã khiếu kiện với BTC về hạng thi. Tuy nhiên, thời tiết thay đổi và quyết định của BTC giữ nguyên hạng CUV cho Rexton đã đem lại danh hiệu không mấy vẻ vang cho đội này. Bản thân Kar em tôn trọng quyết định của BTC và không thất vọng với cả xe và người :))

- Tay lái nuột nhất và đội chã hài hước nhất: không nghi ngờ gì đã thuộc về đội Giang Trọc, Sontt, Tiny và Zippo với Ford Escape 3.0. Những ai hiểu về offroad sẽ biết khó khăn thế nào khi chạy xe vào buổi sáng. Anh rất tự hào về chú, Giang Trọc :41: Són già: Anh đúng! BlackLac đơn giản chỉ là về nhất. Giang Trọc mới là tay vô địch! (k)

- Chã chuyên nghiệp nhất: Giao Thông của đội BlackLac và LeeVicky của Galloper. Giao Thông đã không ngại ngần gì khi hy sinh quả giầy Lacoste cấ sấu cắm đầu và quần đùi hoa đẹp nhất chợ Ngã Tư Sở mà vợ anh đã tặng nhân dịp sinh nhật anh 63 tuổi để giúp Blacklac về nhất (y). Sự hiện diện của LeeVicky tại bãi bùn VLV đã đủ nói lên tất cả! (k)

- Tay lái dũng cảm và hy sinh vì đại cuộc nhất: Cuadedanh với chiếc Grand Vitara. Buổi sáng hôm thi, đội CUV đã bỏ cuộc chỉ còn 3 Escape (BlackLac còn đang mua bỉm cho chã ở HN :mad:), anh đã chấp nhận về chạy tại CUV mặc dù biết lợi thế của xe và thời điểm chạy xe tại hạng Light CUV. Áp lực là tay chạy đầu tiên cực lớn và điều kiện đường khó khăn nhất khiến anh phải trả giá bằng 30 củ :102: Xin chia buồn với anh Sơn, sếp cũ của em! :6:

Kar già nói chuẩn, phản ánh trung thực đấy :41::41::41::41::41:
 

spera

Xe tải
Biển số
OF-6615
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
221
Động cơ
782 Mã lực
Bác Kar có chọn được xe chạy gọn gàng và vào cua ít đỏ nhất, ít cọc đổ nhất không ( Tất nhiên là thời gian chạy không quá tệ). Em nghĩ là chọn cho Tôm Tuyết Hoa.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,052
Động cơ
20 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
em bổ sung cho anh Hải nhá :P

- Tay lái về đích êm ái nhất : Trungbeer - xe anh cán đích mà cả trường đua chả nghe thấy tiếng động giề cả :P cả chặng đua anh đi thật êm ái, Lập Tái ngồi trên còn gật gù ra vẻ thích thú khi ông bạn mình đi dư thía :D
 

Dzung nike

Chã!
Biển số
OF-17103
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
767
Động cơ
4,862 Mã lực
Nơi ở
OF Tennis Club
Thế cụ không nhắc gì đến EM hở cụ KAR (y) Lúc đi thi em còn chưa thử đường lần nào đấy cụ :^)
À,cụ B_e thì thế này
Xe PJR 3000 thì có mấy con
Xe chạy không nhanh không chậm,chả đổ cọc
Bô nổ không to không nhỏ
Chã cũng chả có nữ, như đa số các xe
về đích không thừa không thiếu(đà)
Đường đua thì không được thử(các xe khác cũng thế)
Chả có gì đặc biệt để nói
.....
Còn gì để nói về cụ không nhể:D


Lần đầu như thế là không tồi những cũng không xuất sắc:)
 
Chỉnh sửa cuối:

thichruoumanh

Xe buýt
Biển số
OF-13495
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
624
Động cơ
10 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
tận cùng nơi hoang dã
Em đề cử thí sinh B_e chạy hiền nhất giải được không ạ???????
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,443
Động cơ
1,041 Mã lực
Bác Kar có chọn được xe chạy gọn gàng và vào cua ít đỏ nhất, ít cọc đổ nhất không ( Tất nhiên là thời gian chạy không quá tệ). Em nghĩ là chọn cho Tôm Tuyết Hoa.
Cái này em bình chọn cho Nakio. Vào những khúc cua hẹp với tốc độ chậm trên 1 chiếc xe không trợ lực như BJ mà vẫn gọn gàng. Em quả thực ngưỡng mộ cách bác xoay xở với con BJ như thế :41::41::41:
 

noza

Chã!
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
5,997
Động cơ
4,864 Mã lực
Thật ra @B.E chạy rất oách ... B.E chạy đầu tiên, lúc ấy đường vẫn còn lầy hơn nhiều so với lúc em chạy (áp chót) ... lúc ấy @B.E đã chạy hơn 7 phút và ko có lỗi cọc. Lúc nghe kết quả em hơi choáng đấy ... bởi vì buổi sáng vô địch CUV cũng chỉ có hơn 6 phút. Mà các bác biết rồi, hạng Heavy xoay sở khó khăn hơn CUV gấp nhiều lần, nhất là những khúc cua ... CUV thì qua ngay. Còn Heavy thì chắc chắn là phải 1 đỏ ...
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

Vulcan4x4

Xe buýt
Biển số
OF-14104
Ngày cấp bằng
19/3/08
Số km
883
Động cơ
10 Mã lực
Nơi ở
Thảo Nguyên Sài Gòn
Website
www.vulcan4x4.com
Chúc mừng giải VLV 09 thành công tốt đẹp.

Tổng kết có 3 điều FJ thấy rất đúng và rất ủng hộ:

1 - Dây an toàn và nón bảo hiểm bắt buộc cho cuộc thi

2 - Không nên cho trẻ em lên xe, đi off kiểu caravan thì được nhưng khi thi đấu tinh thần có thể căng thẳng và thiếu tập trung có gì không hay và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến tương lai của phong trào off road vừa mới bắt đầu tại Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung.

3 - Vị trí cho khán giả và giới hạn tốc độ tối đa, và có thể vài giới hạn nữa với mục tiêu an toàn là trên hết.

Cảm ơn anh Hùng và các anh em Hà Nội như Gaz, Phamhunga, Nam Vu và nhiều bác chưa nhớ nỗi tên đã tiếp FJ và AE Sài Gòn rất chân tình. Hẹn ngày gặp lại trong chuyến đi Tây Bắc.

(b)(b)(b)
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
lạy hồn :77:, bác cho em cái ảnh bác chụp e đang lau kính hôm thi với , về xem mình bẩn thỉu be bét thế nào mới :^)
Bác là chã đội nhà cụ BS Cua à? Tặng bác cái ảnh này nhé:

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top