Môt mình 1 xe thì cơm hay điện cũng như nhau. Em cả năm chả chỉnh ghế bao giờ.
Ngồi lên con xe hơn 2 tỏi mà vẫn ghế chỉnh cơm thì cũng đến lạy.
Ngồi lên con xe hơn 2 tỏi mà vẫn ghế chỉnh cơm thì cũng đến lạy.
Khá giống đấyXe Đức/ Mỹ như Mer GLC, VW Tiguan, Peugoet 5008, Ford Explorer...sau vài năm sử dụng sẽ phát sinh rất nhiều thứ tốn kém, giá bán lại so với xe Nhật như Honda CR-V/Toyota RAV4/Nissan Pilot...chưa bằng một nửa. Xe Hàn thì chưa thể so sánh được với Suzuki/Daihatsu. Đẳng cấp xe Nhật có cái giá trị cốt lõi là tạo cho chủ nhân một vị thế sang trọng trong giá trị bình dân, điều mà xe Đức/Mỹ/Hàn ko làm được, và nó trường tồn theo thời gian.
Thật vậy, xe Nhật đầy giá trị cốt lõi, thân!!!
Fan Dqmtrieu

Bên mỹ nó chỉ 3 mấy ngàn khoảng 6-7 trăm triệu, về mình thuế má đội lên ghê thật.Con này ngoại thất và nội thất xấu quá.
Chắc nó bền và trang bị an toàn tốt nên nhiều người vẫn mua. Bọn Nhật này còn móc túi dân Việt đến bao giờ nữa.
Tôi thì thà mua con VinFast Lux SA còn hơn.
VW Tuareg cũng có năm bán đắt hơn cả Q7 đấy cụ.Lăng ku đơ 5.7 ngang Lếch xù mà vẫn có nơi chọn thì vẫn có ný do để chọn Rát pho này.
Đắt do nhập Mỹ + salon tư nhân nhập! Đơn giản chỉ vậy thôi. Nếu cụ tính giá xe theo "công thức" mà cụ biết giá tại cảng ở Mỹ là bao nhiêu, nếu salon tư nhân phát giá ở Việt Nam cao hơn cụ tính toán thì cũng lại câu trả lời là...nhập Mỹ. Bởi vì dân ta thích xe nhập, ok. Mới chỉ nhập Thái đã thấy độ vênh hơn rồi còn đây là nhập Mỹ nó khác bọt chứ. Do đó giá phải cao cho...xứng. Còn giả sử Toyota Việt Nam (TMV) mà nhập con này từ Mỹ thật thì giá cũng sẽ có tí bớt đấy bởi sản lượng lớn + Toy Việt đặt hàng Toy Mỹ sản xuất xe theo yêu cầu và phù hợp thị trường Việt Nam. Giờ nếu salon tư nhân đó mà nhập CR-V touring (Mỹ) thì về mình cũng hơn đứt 2 tỉ là chắc thôi.Em thấy con nay xấu tệ. Không biết đắt do đâu?
Kể cả là một năm hay 2 năm, nhưng khi dùng chỉnh điện rồi thì ko ai muốn dùng chỉnh cơm nữa. Cụ ko tính mỗi lần đi rửa xe, tỉnh thoảng vẫn bị nó chỉnh đó thôi.Môt mình 1 xe thì cơm hay điện cũng như nhau. Em cả năm chả chỉnh ghế bao giờ.
Cái đầu xe với cái đèn như xe cách đây 5 năm. Chừng tỏ Toy nó cũng chả coi thường thì trường mình khi ra cai Wingo đâu.E mới đọc trên net,thực sự choáng váng vì cái giá,giá từ 2,4 tỷ cho bản LE,ghế nỉ chỉnh cơm,trang bị tối thiểu,bản cao XLE chắc phải trên 2,6 tỷ,tất nhiên giá cao vì là xe nhập,và nhập Mẽo,hàng tiêu chuẩn cao,nhưng giá này có cụ nào xuống tiền ko ạ?
Động cơ 2.5 4 máy,203 mã,hộp số 8 cấp, dẫn động AWD,8 túi khí, kiểm soát hành trình bằng ra-đa ở tất cả dải tốc độ,(bản XLE),cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông,cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ,và một số ''đồ chơi'' dành riêng cho xe thị trường Mẽo......
![]()
![]()
![]()
![]()
Nguồn ảnh: Internet
Tiền này e để mua 2 con cx8 đi cũng chẳng vừa đâuE mới đọc trên net,thực sự choáng váng vì cái giá,giá từ 2,4 tỷ cho bản LE,ghế nỉ chỉnh cơm,trang bị tối thiểu,bản cao XLE chắc phải trên 2,6 tỷ,tất nhiên giá cao vì là xe nhập,và nhập Mẽo,hàng tiêu chuẩn cao,nhưng giá này có cụ nào xuống tiền ko ạ?
Động cơ 2.5 4 máy,203 mã,hộp số 8 cấp, dẫn động AWD,8 túi khí, kiểm soát hành trình bằng ra-đa ở tất cả dải tốc độ,(bản XLE),cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông,cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ,và một số ''đồ chơi'' dành riêng cho xe thị trường Mẽo......
![]()
![]()
![]()
![]()
Nguồn ảnh: Internet
Lúc bán lại mất giá cũng ''phê'' lắm cụTừng này tiền đóng em BÊ hoặc Mẹc phê hơn nhiều nhá![]()
![]()
![]()

Phê cụ sau mới đc điLúc bán lại mất giá cũng ''phê'' lắm cụ![]()

Cái này thì chuẩn ạ,năm 2k8 nhìn sếp mua X5,một đống tiền kếch xù di động trên đường,đến h sau bao năm cày cuốc e cũng sắp mua dc xe của sếp hồi đóPhê cụ sau mới đc đi![]()

Con đấy ngon mà cụ,bọn Tây đánh giá rất cao,lúc đó ở mình thương hiệu khá mới mẻ ( ít người nhớ đợt năm 98 VMC có lắp ráp Legacy) và cũng nhiều người ngại service ko ổn,thực tế mấy đại lý ủy quyền chỉ chăm chỉ bán xe,còn dịch vụ sau bán hàng khá chuối,sợ phụ tùng đắt,khó sửa,mà phụ tùng đắt thật,ít thợ chuyên dòng nàyHồi 2016 Subaru nó phân phối con Forester 2.0xt (bản turbo) chính hãng bản nhập Jap. Chính là bản bên Jap bán 3.3tr Yên (tương đương bản bán 32k bên Mẽo).
Về VN nó bán có 1.66t mà ai cũng lắc đầu, chê ra chê vào đắt này đắt nọ, chém khách Việt các kiểu. Méo hiểu có biết tính thuế ko nữa.
Giờ mấy con nhập Thái máy vừa yếu (chạy chán hơn cả Forester bản thường đời số 4 cấp 2009-2012), vỏ mỏng hơn, giá chỉ rẻ hơn vài trăm thì bắt đầu mới chịu mua.

Giá này cháu mạnh dạn thả ngay con ford explorer vừa giảm giá còn 1,990tỏi,chất mẽo nhìn như lý đức chả như con ráp phò nửa nạc nửa mỡ này
Con này máy dùng chung Camry 2k18,Lex ES250,Avalon XA50....nói chung đồ Toy xe phổ thông ko phải nghĩ cụ ạ,GLC cũng ko phải cái gì cũng sẵn đâu cụ.Thích không đụng hàng thì mua em này về, sau đó hỏng hóc gì đợi phụ tùng 1 tháng mới có hàng. nếu tầm tiền đó em mua GLC cho sướng ạ.