Xe e lx 125 ie cũng y xì vậy, có làm sao ko hở cụ pi ơi?-Xe e cũng bị tình trạng đi tốc độ ở tầm 2 hoặc 3 vạch tốc độ đầu tiên thì bị giật giật,Có lúc bị,lúc lại k,tầm từ 300km e thấy bị nhiều
-Xe e lúc mới đề lên,đi tầm 20 - 30m thì dù giữ im tay ga thì ga vẫn yếu đi như kiểu xăng k đủ ấy
Thế là bị j hả bác?

,Có lúc bị,lúc lại k,tầm từ 300km e thấy bị nhiều 

1 thời gian đi quen bác sẽ căn được mức tay ga như thế nào để xe không bị giật .
, nhưng đc cái đi rất êm và ko có vấn đề j` cả. Chỉ có cái là khi mới khởi động, đi đc tầm 50m thì xe như kiểu bị hụt xăng ấy, tăng ga mà xe cứ nó vẫn ì ra đấy, đi thêm 20m nữa thì lại bình thường. Như này thì có bị làm sao ko hả các cụ?
thôi chịu khó để ý cái chìa khóa xe của nó (lúc dừng đèn đỏ) xem có logo Piaggio màu xanh to tướng ở giữa không , hay lúc nó tắt máy xem có đèn code nháy ko (nhập không có code) . Bác lên mạng xem củ máy của li nhập và việt có khác nhau 1 tí đấy , li việt phun xăng điện tử nên có thêm cái ống ở đoạn cuối gần chỗ để chân bên trái của người ngồi sau ý 
Theo như em biêt, và kinh nghiệm từ bản thân con i.e của em, việc vượt qua vạch trắng giữa của xe này là chuyện quá thường xuyên, thỉnh thoảng lên đến vạch trắng cao nhất làm quạt kêu cũng là bình thường; nhất là trong điều kiện đường xá thành phố ở Việt Nam, đi chậm + tắc đường liên miên. Trừ khi bác toàn phi xe ở những nơi đồng không mông quạnh thì may ra 