[Funland] Trải nghiệm đầu tiên với bán tải

TôVinh

Xe tải
Biển số
OF-428180
Ngày cấp bằng
7/6/16
Số km
234
Động cơ
217,865 Mã lực
Em chỉ kể chuyện thôi, ko có ý quy chụp ng lái bán tải đâu ah. Em nghe nói nhiều nhưng hnay mới tận mắt chứng kiến cc ah.

Em cho mượn xe nên hnay đi xe máy đi làm. Đến đoạn đèn đỏ dừng lại ở làn đi thẳng thì có cu bán tải phía sau còi để rẽ phải. Ok em nhích lên cho đi. Cũng chẳng có gì nếu ko hạ kính chửi em đứng ngu. Em thì cũng nói lại 1, 2 câu là tôi dừng đúng làn thôi xong rồi cả 2 đều đi. Chỉ không hiểu nổi logic của cu bán tải.

Dừng đèn đỏ đúng làn, bị còi vẫn nhường => đứng ngu

Vậy rẽ phải ở làn đi thẳng, lấn vạch liền xong chửi ng đi đúng thì không biết là loại gì nhỉ?

Chia sẻ với cc chút thôi, chứ mấy thằng khuyết tật não ấy nên tránh xa cc ah. Em mà cũng máu chó chửi nó có khi nó uýnh em rồi.

Phân tích th này em nghĩ như sau: em có dừng hơi sát làn rẽ phải, nhưng vẫn đúng thì đến lúc nó còi em nhích cho đi rồi thì coi như nhường nhịn đi, cũng chả ai phải suy nghĩ gì. Nhưng thanh niên không não quay lại chửi thì quả thật là không não.
Em gặp trường hợp y như cụ, có điều thằng đi xe ko phải bán tải, và cũng may cho nó hôm đấy em có việc ko thích dây phải ... ****. Nhiều khi em ko hiểu não chúng nó chứa cái gì? Đánh nhau thì chưa chắc thằng nào ăn thằng nào mà bố láo bố toét.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top