E đặt cái đơn hàng mua thẻ nhớ mà 2 tuần ko thấy hàng đâu. Tracking thì lúc thấy báo đang lấy hàng tại kho, rồi lại báo ko lấy được hàng, rồi lại được, cuối cùng báo huỷ. Cũng đếch có mail thông báo huỷ, ko một lời xin lỗi, xin thông cảm.
Gửi mail phản ánh thì nhận đc auto reply là đã nhận được phản ánh. Sau 1 tháng kể từ khi nhận auto reply thì mới có mail xin lỗi vì phản hồi chậm. E nản cạch luôn.
Tôi thì vừa mua của Sen Đỏ.
Họ hẹn 10 ngày, và giữ lời.
Ngày 0/10: Có 1 cháu xưng là chủ shop, gọi điện xác nhận đơn hàng, mặt xinh da trắng ti to.
Ưng.
Ngày 5/10 gì đó: Vẫn cháu ti to gọi thông báo, sắp ra rồi.
Ngày 10/10, 1 cháu gọi điện hẹn giao hàng. Phí phát sinh thêm là 23K / 600K.
Ngày 11/10: Vẫn cháu ti to, gọi điện để xác nhận xem đã nhận hàng chưa.
Chất lượng: Hàng khá đểu, hoàn toàn tương thích với giá.
Dù sao, nhu cầu của tôi cũng chỉ có vậy.