- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 15,085
- Động cơ
- 479,022 Mã lực
Cụ lại nhầm lẫn giữa Giáo trình SGK với Phương Pháp dậy rồi.Em chỉ lấy ví dụ thôi nhé. Bác đưa con bác đi chơi ở công viên. Và bác vô tình nhìn thấy 2 đứa trẻ đang đứng cãi chửi nhau bằng những lời nói thô tục. Khi đó bác sẽ bảo con bác như thế. Em nghĩ sẽ là: "2 bạn kia như thế là không tốt. Con đừng học 2 bạn đó nhé....". Em suy ra có thể sách giáo khoa viết thế. Nhưng lúc dậy thì có thể cô giáo lại dậy kiểu khác. Kiểu như bảo các bạn không nên làm như trong sách chả hạn...
Không quan trọng trẻ nhỏ đọc cái gì, nhìn cái gì. Quan trọng là qua chuyện đó trẻ nhỏ học được cái gì. Quan điểm của em là như thế.
Hơn nữa em cũng coi trọng việc học tạo sự thoải mái cho trẻ nhỏ, không có nhiều áp lực. Và em cũng mong muốn con cái được học trong môi trường có thể tự nói ra suy nghĩ của bản thân mình, dám thể hiện bản thân chứ không phải trong môi trường cũ hồi nhỏ mà em học. Nhìn thấy giáo viên như nhìn thấy cọp, lời giáo viên là thánh chỉ, học sinh cấm được bàn luận đúng sai.
Bác xem video này nhé. Em không quan trọng bác Đại phát biểu thế nào. Cái em qtrọng là bác Đại có phương pháp dậy trẻ em mà em thích. Với cả bác tìm hiểu phương pháp dậy học ở các trường thực nghiệm sẽ thấy. Trẻ em học ở đó thấy thoải mái, tự tin với bản thân hơn rất nhiều
Trẻ Thơ mới bước chân vào nhận biết mặt chữ đã mang những từ phản cảm, những Thủ Đoạn lưu manh bày ra trước mắt Chúng. Liệu đó có phải là Khoa Học không, chưa kể phần ghép và đánh vân Tiếng Việt sai 1 cách ngơ ngẩn.
Còn môi trường học thoải mái, được nêu lên chính kiến hay không có bài tập là Phương Pháp sư phạm, không liên quan gì đến giáo trình SGK.