Khi đó mua ở đâu giờ cũng cao hơn, QO lên chậm hơn khá nhiều so với các khu khác. Tôi nghĩ khi cụ mua cụ cũng ưu tiên QO hơn vấn đề hiệu quả đầu tư. Đôi khi chúng ta lẫn lộn môt chút, nếu vì hiệu quả thì có thể cụ đã chọn nơi khác nhưng nơi khác nó khác hơn và cụ có nhiều tình cảm với QO hơn chứ không phài tầm tiền.
Nghĩa là QO được chọn để ở hơn là chỉ đầu tư trong suy nghĩ trước đây của cụ, mặc dù cụ cũng cho rằng nó cũng hiệu quả không kém nơi khác khi cụ mua.
Từ thời điểm này thì sao, QO có còn kém, tăng chậm hơn đa số các khu vực khác nưa không. Xua thì bv nay thì ga đường sắt, cuộc sống vẫn đưa ta đến những quyết định, những lựa chọn phải không. Cụ vẫn có thể làm mới QD của mình, chẳng hạn cụ bán QO mua nơi khác và ngược lại.
Toi hình dung TOD là mô hình phát triển hạ tầng xung quanh ga, khi đó có thể có phố đi bộ, điểm mua sắm tại từng ga, người dân ở QO đi 30 phút đã đến Ba đình còn nhanh hơn cả người ở trong nội do di chuyển bằng phương tiện khác.
Cư dân từ nơi khác có thể dùng ở QO để đi lễ chùa thầy, hay đi vào thị trấn chup một vài bô ảnh, dù chỉ 30 phút cư dân ở nơi khác cũng nên mang theo khăn quàng cổ vì khí hậu ở QO thap hơn môt chút.
Giá trị của TOD cũng phụ thuộc vào chất lượng của Quy hoạch, chất lượng của chủ đầu tư, nếu làm quy hoạch tốt mỗi điểm đến của TOD còn là nơi phát triển du lịch hay du lich ẩm thực trong ngày của nhân dân.