- Biển số
- OF-869673
- Ngày cấp bằng
- 14/10/24
- Số km
- 919
- Động cơ
- 19,399 Mã lực
Em cũng có nghe chuyện này từ lâu.Ở đây em biết một số cm làm cho V, V đang ép nv phải mua xe V (giảm giá 10%) để yêu nước mãnh liệt hơn.
Em cũng có nghe chuyện này từ lâu.Ở đây em biết một số cm làm cho V, V đang ép nv phải mua xe V (giảm giá 10%) để yêu nước mãnh liệt hơn.
Họ cũng thử đối đầu nhưng thất bại.Hoá ra họ tránh đối đầu à cụ. Em cũng nghĩ là luyện kim và cơ khí chính xác chế tạo những bí kíp trăm năm mấy ông Âu Mỹ Nhật ko dễ chia sẻ cho China mà thiếu mấy cái đó động cơ đốt trong sẽ khó theo kịp.
Chỗ em ( hn). 1 nhóm ae 6 ông thì 5 nói không với xe điện dù có bảo đang được ưu đãi nọ kia. Duy chỉ 1 là nói lời khen xe điện và tin tưởng vào đơn vị đang mạnh nhất hiện nay. Nhưng khi mua thì ông lại mua xe xăng Nhật. Em đang động viên ông bán cắt lỗ 100 đi , căt rồi vẫn đủ tiền mua 3 cái điện loại khá đấy . Vậy mà không chịu bánNói thật là thỉnh thoảng tôi cũng nghĩ tới việc mua xe điện. Tuy nhiên, nếu muốn chạy Hà Nội - Quảng Ninh đi về trong ngày thì vẫn... không dám đi, chỉ chạy Hải Phòng trở lại thôi. Thế thôi tôi vẫn từ chối xe điện.
Xe điện chạy tốc độ càng cao càng giảm hiệu suất của pin. Em chạy chiếc PHEV trong đường nội ô với tốc độ trung bình 40 miles/h thì với một lần sạc sẽ di chuyển được quảng 80 km. Nhưng khi ra cao tốc, chạy với tốc độ trung bình 70 miles/h thì một lần sạc chỉ di chuyển được quảng đường 70 km.Xe điện mà cứ chạy liên tục 70 mile trên xa lộ Mẽo thì k biết nó có nhanh hết pin hơn trong phố nhiều không, ở bên ấy chắc k có cảnh sợ chạy đúng tốc độ trên cao tốc vì đạp ga mạnh sợ cái xe nó đau như bên mình.
Cụ nghiên cứu khái niệm phanh tái sinh và sự liên hệ giữa tần suất sử dụng phanh giữa đô thị và cao tốc nhé. Em nghĩ kết luận của cụ sai đấy.Xe điện chạy tốc độ càng cao càng giảm hiệu suất của pin. Em chạy chiếc PHEV trong đường nội ô với tốc độ trung bình 40 miles/h thì với một lần sạc sẽ di chuyển được quảng 80 km. Nhưng khi ra cao tốc, chạy với tốc độ trung bình 70 miles/h thì một lần sạc chỉ di chuyển được quảng đường 70 km.
Tóm lại, xe điện càng di chuyển chậm càng tiết kiệm pin.
Em tưởng chất lượng cao hơn đầu gối khoảng 2 gang tay chứ nhỉ, hihiCụ có đọc bài báo này không thế ạ hay chỉ xem tiêu đề.
Họ nói về việc các hãng xe TQ linh hoạt trong xuất khẩu xe điện và xe Hybrid, nhấn mạnh là tốc độ chuyển đổi sang xe thuần điện không nhanh như dự đoán trên thị trường thế giới, "nhưng nó vẫn đang đi đúng hướng".
Còn tiêu đề giật tít của phòng viên thì em không nói đến, tiêu đề một đăng nội dung một nẻo, chất lượng thấp hơn cả đầu gối.
Oà nhiều kênh vậy ạ cụĐọc cafef thì phải dè chừng nha các cụ, định hướng đấy.
CafeF thuộc hệ thống VCCorp (Công ty Cổ phần VCCorp).
VCCorp là một công ty truyền thông – công nghệ lớn, sở hữu nhiều sản phẩm online như CafeF, Kenh14, GenK, Soha, Afamily, …
VCCorp của ai các cụ đọc chữ V biết rồi
Mùa hè BK lại nắng gay gắt thiêu đốt hơn mình cụ ạBk mà cũng chơi bẩn ghê .
Mà em cứ nghĩ BK khí hậu mát mẻ hơn ta . Vì mùa đông BK còn có tuyết.
Nhưng vấn đề ô nhiễm của trung quốc phần lớn lại nằm.ở nhiệt điện than đá cụ ạ. Thậm chí vubgf đông bắc trung quốc trước đây họ còn dùng than đá sưởi ấm làm cho ô nhiễm trở lên nặng nề hơn. Vì thế khi tổ chức olympic Bắc Kinh họ đã phải di dời rất nhiều nhà máy điện than.Nếu phát triển xe điện mà tăng nhà máy nhiệt than thì vô nghĩa về mặt môi trường. Ngoài ra món đất hiếm, thành phần chính của pin cungz là nguyên nhân làm cho TQ ô nhiễm nặng nề.mặc dù Tq đã tăng cường làm thủy điện và hạt nhân , điện gió, điện mặt trời. nhưng điện của TQ phần lớn vẫn còn là nhiệt điện. Quay trở lại những năm 2010 thì mục đích chính của TQ làm xe điện vì yếu tố kinh tế, kỹ thuật chứ ko phải vì môi trường. Nếu anh hàng xóm thực sự nghĩ về môi trường anh ấy có thể áp đặt tiêu chuẩn khí thải cao cho các xe động cơ đốt trong.E nghĩ Mẽo nó coi xe điện như là alternative fuel. Nó tận dụng cơ sở hạ tầng sẵn có- là hầu như nhà nào cũng có điện 3fa. Thế nên apartment hay condo vẫn chưa phù hợp, cần đợi thêm thời gian.
TQ vì các thành phố lớn của họ ô nhiễm, thêm nữa cần bớt phụ thuộc vào dầu. Nên hạn chế ICE và phát triển EV, e thấy rất đúng.
Có điều e nhớ cách đây đọc mấy lâu, e không nhớ chính xác. Ví dụ như các thiết bị hiện có chỉ chịu đc tầm 500A. Để nâng công suất sạc lên, dù lên tầm 800 hay 1000V chỉ sạc đc tối đa là bao nhiêu đó. Nếu đầu4 vào thiết bị mới thì ai bỏ tiền ra![]()
![]()
![]()
, khi mà khả năg chính sách sau 4 năm sẽ thay đổi
Hơn nữa bây j điện nên dành cho AI, machine learning, data center...Trong khi dầu Mẽo nó lại không thiếu.
Nên chuyển 1 phần thì đc, chứ chuyển phần lớn khi các vấn đề kinh tế kỹ thuật còn đang chưa chín thì![]()
Không bàn đến nội dung bài viết, chỉ nói về kỹ thuật viết thì bài báo là 1 thủ thuật viết định hướng mà e cho là khá khốn.
Nội dung bài báo chỉ là xuất khẩu xe hybrid cắm điện tăng 3 lần trong khi xe điện thuần tăng 40%. Không liên quan gì đến nội địa TQ, và cũng không liên quan gì đến xe hybrid giả cầy không cắm điện được...
Tiêu đề tạo cảm giác trung quốc bỏ hẳn xe điện quay về xăng
nhưng nội dung là nói về xe lai, xe hybrid????
Sướng gì hả cụ? đại nhạc hội, bóng đá quốc gia, tàu điện ngầm, đường sắt cao tít, triển lãm nghệ thuật...toàn chỉ có ở 2 thành phố lớn, mà cụ bảo tỉnh lẻ sướng. Cụ đổi nhà ko em đổi cho, em đang ở tỉnh rất là lẻỞ Việt Nam thì trong tp mới khổ. Mà cũng chỉ có 2 tp lớn thôi. Tỉnh lẻ sướng
Ngày nào cũng như vậy thì càng phải mua xe điện. Vì chi phí nó rẻ.Nói thật là thỉnh thoảng tôi cũng nghĩ tới việc mua xe điện. Tuy nhiên, nếu muốn chạy Hà Nội - Quảng Ninh đi về trong ngày thì vẫn... không dám đi, chỉ chạy Hải Phòng trở lại thôi. Thế thôi tôi vẫn từ chối xe điện.
Sướng ở chỗ sạc thôi. Em cũng đang ở tỉnh lẻ đây mới biết là nó sướng chứ.Sướng gì hả cụ? đại nhạc hội, bóng đá quốc gia, tàu điện ngầm, đường sắt cao tít, triển lãm nghệ thuật...toàn chỉ có ở 2 thành phố lớn, mà cụ bảo tỉnh lẻ sướng. Cụ đổi nhà ko em đổi cho, em đang ở tỉnh rất là lẻ![]()
Ko cần báo viết mà thực tế nó đang diễn ra trước mắt ở Trung Quốc, Mỹ hay Eu Nhật cũng thếKhông bàn đến nội dung bài viết, chỉ nói về kỹ thuật viết thì bài báo là 1 thủ thuật viết định hướng mà e cho là khá khốn.
Tiêu đề tạo cảm giác trung quốc bỏ hẳn xe điện quay về xăng
nhưng nội dung là nói về xe lai, xe hybrid????
về quy mô và tăng trưởng xe thuần điện vẫn ưu thế tuyệt đối
nội dung bài viết thì nói về tính linh hoạt và khả năng đa dạng của trung quốc, còn tiêu đề thì tạo cảm giác ngành xe điện trung quốc đang die.
Dốt về địa lý... phường Vũng Tàu TP HCM nháSướng ở chỗ sạc thôi. Em cũng đang ở tỉnh lẻ đây mới biết là nó sướng chứ.
Lâu lâu có việc lên SG là em đi xe ngoài. Vào đến tp là đi taxi. Vì đơn giản là không tìm được chỗ đỗ xe.
Chở vợ đi Từ Dũ khám thai. Thả vợ xuống cổng để vợ vào trước. Vợ khám xong rồi mình vẫn chưa tìm được chỗ gửi xe.
tỉnh lẻ nhưng phải có nhiều xèng (như em) để mua 2 xe cơ.Ở Việt Nam thì trong tp mới khổ. Mà cũng chỉ có 2 tp lớn thôi. Tỉnh lẻ sướng
Sai rùi bácTái sử dụng 1 phần, nhiều phần không sử dụng tiếp dc