- Biển số
- OF-603321
- Ngày cấp bằng
- 15/12/18
- Số km
- 2,239
- Động cơ
- 971,214 Mã lực
- Tuổi
- 41
Em thì ưu tiên chọn xe máy dầu thôi. Điện thì ko quan tâm, xăng thì lại bị giới hạn xăng pha cồn
Ông 8 &9 hok bít có thêm pin hơm mà e thấy cái đít hơi xệEm thấy dường như rất nhiều hãng xe điện luôn lảng tránh 1 nhược điểm rất lớn của xe điện, đó là khối lượng của xe điện luôn cao hơn xe xăng cùng phân khúc khoảng 1,5 lần. Cái này rất có hại cho hệ thống khung gầm xe về lâu dài 5-7 năm, chi phí thay thế ko hề rẻ.
thay thế khung gầm gì ạ, nhiều hãng xe xăng luôn lảng trách nhược điểm rất lớn của xe xăng khi tông vào xe điện thường bị thiệt thòi.Em thấy dường như rất nhiều hãng xe điện luôn lảng tránh 1 nhược điểm rất lớn của xe điện, đó là khối lượng của xe điện luôn cao hơn xe xăng cùng phân khúc khoảng 1,5 lần. Cái này rất có hại cho hệ thống khung gầm xe về lâu dài 5-7 năm, chi phí thay thế ko hề rẻ.
Đã yêu bé3 thì mua cho em nó bộ sạc ở nhà. Khỏi xếp hàng. 1 lần sạc 15kwh đị 150km hết 50kVãi sướng, em được nhờ đi sạc con vf3 ở thành phố vệ tinh của vệ tinh cụ thể là Cẩm Phả. Mịa sạc từ 20% lên 80% 40 phút mà chờ đến lượt hết cụ nó gần 3h. Nói về xe điện cụ toàn có nhời chẳng thực tế chút nào. Cuồng thì cũng 1 vừa 2 phải thôi. Cụ thể cụ cho em biết cái thực tế cụ hú hét khi lên dàn na đát giờ nó thế nào rồi.
Xe mới Minion Green vf2 có sẵn linh kiện để sạc ở trụ AC, không giống VF3 phải đi tìm trụ DC nếu không mang sạc chuyển đổi.Đã yêu bé3 thì mua cho em nó bộ sạc ở nhà. Khỏi xếp hàng. 1 lần sạc 15kwh đị 150km hết 50k
Em có yêu đâu, được nhờ đi sạc đấy chứ.Đã yêu bé3 thì mua cho em nó bộ sạc ở nhà. Khỏi xếp hàng. 1 lần sạc 15kwh đị 150km hết 50k
Lão Đoành này tra Google hay gì mà thạo gớmEm nào hỏi anh ở đâu
Anh ở Sài Gòn
Chợ Bến Thành to lắm anh nhỉ
Anh cũng ko biết, từ nhà anh đến đó đi hết 300k tiền vé( xe buýt )![]()
Chạy xe vũng tàu SG mãi,lái ngập nửa con đường 51 rồiLão Đoành này tra Google hay gì mà thạo gớm

"Có sẵn điện 3fa k cụ".Có sẵn điện 3fa k cụ. Nếu sạc ở drive way thì k nói, chứ sạc ở garage thì cũng có cửa chống cháy...Nói chung đang tận dụng hạ tầng sẵn có. Phải đầu4 thêm các nơi công cộng, apartment/ condo, chợ, chổ làm...
Thời WW2 phát xít Đức đã làm xăng tổng hợp từ than nâu nhé cụ.Xăng tổng hợp có thể làm từ khí tự nhiên hay khí hóa lỏng. Khí tự nhiên hay khí hóa lỏng hiện đang được coi là nguồn năng lượng xanh.
Chẳng phải ước mơ, 1 lượng không nhỏ khí đồng hành được chuyển vào dầu diesel hàng năm để khỏi phải đốt nó phí!
![]()
Than nâu (còn gọi là than mỡ, khác với than của VN là than gầy) rất giầu chất hữu cơ.Thời WW2 phát xít Đức đã làm xăng tổng hợp từ than nâu nhé cụ.
Có điều xăng này đắt gấp rưỡi xăng từ dầu mỏ.
Đắt thì còn đỡ, còn không có đủ nữa.Thời WW2 phát xít Đức đã làm xăng tổng hợp từ than nâu nhé cụ.
Có điều xăng này đắt gấp rưỡi xăng từ dầu mỏ.
Có cụ nói như này làm em càng vững tin với định hướng sắp tới, em đợi PHEV của Toy dù chưa bao giờ có cảm tình với xe hãng này suốt 2 chục năm nayCá nhân e ngay từ khi xe điện hiện đại mới ra đời e đã cho rằng thế giới cần phải có PHEV làm bước đệm trước khi chuyển hẳn sang thuần điện. Hiện tại, với công nghệ Pin này, e thẳng thừng từ chối xe điện, nhưng lại sẵn lòng chào đón xe PHEV.
Em nói chuyện với mấy anh taxi, thấy anh ấy bảo thay lốp liên tọi.Em thấy dường như rất nhiều hãng xe điện luôn lảng tránh 1 nhược điểm rất lớn của xe điện, đó là khối lượng của xe điện luôn cao hơn xe xăng cùng phân khúc khoảng 1,5 lần. Cái này rất có hại cho hệ thống khung gầm xe về lâu dài 5-7 năm, chi phí thay thế ko hề rẻ.

Là bom điện hay không nó tùy theo câu " tiền nào của nấy " he he. Thô nhưng rất thật cụ ạÁ à, rình mãi mới túm được đuôi cụ hehe.
Cái ý phải có nhà riêng để sạc, hơi đúng thôi, cụ quan liêu, chưa đi sâu vào quần chúng òi.
Nhà riêng như bên Mỹ của cụ, tuyền mười mấy 2 mươi mét. Nhà em, có thể đại diện cho nhiều nhà ở VN là 4m chiều ngang thôi ạ, sân chứa 1 oto, 2 xe máy, 2 xế độp.
Vậy đú xanh hóa cho ló văn cmn minh, thì sân em chứa 3 quả bom điện đấy, cụ biết không hiccc.
sodiumbatteryhub.com
đúng chỉ cần vài ba năm có công nghệ pin mới thì vứt pin cũ ra thay vào quá đơn giản, các đại gia làm xe xăng thế giới đang sợ vãi ra nên phải cố dìm hàng xe điện không cho nó ngóc lên.Các cụ toàn nghe đài 1 phía, TQ hãng CALT đã bán thương mại cho 6 nhà sản xuất xe điện loại pin NAXTRA gốc muối an toàn, dung lượng như pin lithiumion, sạc 80% trong 5p, chu kì sạc xả tăng 10 lần và quan trọng nhất là giá rẻ 1/10. Tất cả nhược điểm của xe điện đã được giải quyết hết. Thế thì chả có lý do gì xe xăng tồn tại nữa. Độ 2 năm nữa về là cùng nếu ko nói còn có thể sớm hơn.
![]()
CATL Naxtra: Sodium-Ion Batteries Take Center Stage - SodiumBatteryHub
Explore CATL's Naxtra sodium-ion batteries with 175 Wh/kg energy density, fast charging, and sustainability for EVs.sodiumbatteryhub.com
Taxi ngày cày bằng cụ đi cả tuần chả thay liên tọi.Em nói chuyện với mấy anh taxi, thấy anh ấy bảo thay lốp liên tọi.![]()