Xe máy mà phạt nguội luôn thì ớn quá
Có trường hợp sổ đỏ ra tận tim đường mà cụ🫣Vỉa hè trước cửa nhà mình là đất của mình nên dùng làm gara là hợp lý mà.
Dắt xe máy ko phải là điều khiển phương tiện giao thông. Theo luật đường bộ thì phải sử dụng ga, phanh, tay lái thì mới là điều khiển.Cho em hỏi với ạ: Dắt xe máy có phải hành vi điều khiển xe máy không ạ
- Nếu "không phải" thì tắc đường dắt xe lên vỉa hè để quan đoạn tắc xuống đường đi tiếp. Nốc no cồn thấy chốt xuống xe, dắt qua chốt để rồi đi tiếp.
- Nếu "phải" thì cứ dắt xe ra khỏi nhà là phải tuân thủ bất kể lực kéo bằng cơm hay động cơ đều như nhau..
- Hoặc khi dắt xe thì có được áp dụng qui định cho phương tiện thô sơ vì nó di chuyển bằng sức người?
Công nhận với cụ, từ khi áp dụng luật mới là thấy ngay nhất là khu nội thành có dạng bàn cờ, các ngã 3 ngã 4 gần nhau. Xe ùn ứ từ nút giao này lan sang nút giao khác dẫn tới ùn tắc hết (trước đây lượng xe máy rẽ phải cả khi đèn đỏ và 1 phần leo vỉa hè nên lượng xe dừng ở đèn đỏ ít hơn)Cập nhật tại Sài Gòn và một số trung tâm lớn ở phía Nam như Bình Dương, Biên Hòa, Long An, vv thì tình hình giao thông mấy ngày gần đây cực kỳ căng thẳng.
Kẹt xe khủng khiếp và gần như tại tất cả các quận huyện chứ không chỉ còn tại các quận trung tâm nữa rồi.
Rất nghiêm trọng tại các ngã tư hay giao lộ lớn mà có lượng xe tải , xe chở hàng, vv đi qua thì xếp hàng dài.
Đây không phải là chuyện nhỏ và đơn giản đâu .
Rất nhiều hệ lụy sẽ kéo theo.
Một số ý kiến rất thượng đẳng và thanh cao kiểu như là tôi rất ủng hộ phạt nặng, rồi tuân thủ nghiêm, vv .
Cũng đừng lấy con số vài chục tỷ tiền phạt lỗi vi phạm ra để tự hào là đã có hiệu quả về ý thức về kinh tế về vân vân và mây mây .
Người ta đang lờ đi những thiệt hại rất lớn về tình trạng kẹt xe, về sự chậm trễ trong luu thông hàng hóa.
Con số này nó lớn gấp nhiều lần con số báo cáo hay những bài báo pr về hình ảnh phạt những lỗi vặt.
Hạ tầng giao thông của VN hiện tại chỉ là hệ điều hành cũ và không thể cứ cứng nhắc áp dụng những tiêu chuẩn của các nước có hạ tầng hoàn thiện, rồi lấy đó bao biện cho rất nhiều những lý do rất mơ hồ.
Chưa ai đứng ra nghiên cứu xem tại sao phát triển xe hơi và khuyến khích người dân mua xe hơi một cách rầm rộ, trong khi hệ thống giao thông đã cực kỳ căng thẳng và hầu như không còn đủ chỗ cho xe hơi tại các quận trung tâm.
Vài năm nữa khi mà xe ngày càng nhiều, càng rẻ, và tồn kho lớn quá thì lúc đó chắc chỉ có nước đi xe đạp.
Vì luật lệ đưa ra không rõ ràng, dẫn đến câu hỏi "Êm phải đi đúng như thế lào?" chỉ được trả lời kiểu ấm ớ trên OF.Công nhận với cụ, từ khi áp dụng luật mới là thấy ngay nhất là khu nội thành có dạng bàn cờ, các ngã 3 ngã 4 gần nhau. Xe ùn ứ từ nút giao này lan sang nút giao khác dẫn tới ùn tắc hết (trước đây lượng xe máy rẽ phải cả khi đèn đỏ và 1 phâng leo vỉa hè nên lượng xe dừng ở đèn đỏ ít hơn)
Dắt xe ko phải điều khiển xe cụ nhé. Cụ say rượu dắt xe thoải mái, cụ dắt trên vỉa hè thoải mái ko ai phạt đc cả.Cho em hỏi với ạ: Dắt xe máy có phải hành vi điều khiển xe máy không ạ
- Nếu "không phải" thì tắc đường dắt xe lên vỉa hè để quan đoạn tắc xuống đường đi tiếp. Nốc no cồn thấy chốt xuống xe, dắt qua chốt để rồi đi tiếp.
- Nếu "phải" thì cứ dắt xe ra khỏi nhà là phải tuân thủ bất kể lực kéo bằng cơm hay động cơ đều như nhau..
- Hoặc khi dắt xe thì có được áp dụng qui định cho phương tiện thô sơ vì nó di chuyển bằng sức người?
Vấn đề cụ nêu cũng xác đáng đó, nhất là cái đoạn cuối, e nghĩ đúng, nếu không tìm giải pháp nhanh ở giao thông công cộng, có thể sắp tới không còn đường để đi bộ luôn.Cập nhật tại Sài Gòn và một số trung tâm lớn ở phía Nam như Bình Dương, Biên Hòa, Long An, vv thì tình hình giao thông mấy ngày gần đây cực kỳ căng thẳng.
Kẹt xe khủng khiếp và gần như tại tất cả các quận huyện chứ không chỉ còn tại các quận trung tâm nữa rồi.
Rất nghiêm trọng tại các ngã tư hay giao lộ lớn mà có lượng xe tải , xe chở hàng, vv đi qua thì xếp hàng dài.
Đây không phải là chuyện nhỏ và đơn giản đâu .
Rất nhiều hệ lụy sẽ kéo theo.
Một số ý kiến rất thượng đẳng và thanh cao kiểu như là tôi rất ủng hộ phạt nặng, rồi tuân thủ nghiêm, vv .
Cũng đừng lấy con số vài chục tỷ tiền phạt lỗi vi phạm ra để tự hào là đã có hiệu quả về ý thức về kinh tế về vân vân và mây mây .
Người ta đang lờ đi những thiệt hại rất lớn về tình trạng kẹt xe, về sự chậm trễ trong luu thông hàng hóa.
Con số này nó lớn gấp nhiều lần con số báo cáo hay những bài báo pr về hình ảnh phạt những lỗi vặt.
Hạ tầng giao thông của VN hiện tại chỉ là hệ điều hành cũ và không thể cứ cứng nhắc áp dụng những tiêu chuẩn của các nước có hạ tầng hoàn thiện, rồi lấy đó bao biện cho rất nhiều những lý do rất mơ hồ.
Chưa ai đứng ra nghiên cứu xem tại sao phát triển xe hơi và khuyến khích người dân mua xe hơi một cách rầm rộ, trong khi hệ thống giao thông đã cực kỳ căng thẳng và hầu như không còn đủ chỗ cho xe hơi tại các quận trung tâm.
Vài năm nữa khi mà xe ngày càng nhiều, càng rẻ, và tồn kho lớn quá thì lúc đó chắc chỉ có nước đi xe đạp.
Vấn đề là có phải trên vỉa hè, chỗ nào cũng xây sẵn phần dốc cho xe máy xuống đâu, nên khi đã trèo lên xe máy rồi thì chọn chỗ dễ xuống nhất, nên đôi khi sẽ di chuyển thêm 1 đoạn nhỏ.Đã ông nào phi vào cây ATM rút tiền, phi vào nhà hay vào cửa hàng leo lên vỉa hè bị bắt chưa? Cho t xin cái bb hoặc hình ảnh vi phạm cái. Hay toàn mõm để lí do lí trấu? Hay cái kiểu nhà cách 100m thấy tắc quá phi mẹ lên vỉa hè bị bắt thì gào mồm lên phi về nhà cũng bị bắt.
Ồ vậy 2 cậu vàng tròn clip trên ko phải đi làm nhiệm vụ rồi. Ok cảm ơn bác. Em sẽ gủi cờ nhíp tố giác 2 cậu vàng. Khi nào lĩnh thưởng em sẽ 50-50 cho cụ. Cụ gửi em số tk trước đi ngoạm được e bắn luônCóLàm nhiệm vụ khẩn cấp, bật đèn ưu tiên thì muốn chạy sao chạy. Không bật gì hết tức là làm nhiệm vụ nhưng không khẩn cấp, thì 6 củ
Tương tự, rất nhiều vụ xe biển xanh đỏ chở chiến sĩ trên thùng hàng, Luật chỉ cho phép trong 1 số trường hợp rất đặc thù, bình thường mà chở thì...![]()