Giờ cứ phải chấp hành giao thông, nhanh tý đi ngay chục củ



Cái này nhiều ông lấy lý do bảo là được ko phân làn nên 4b cứ đi thế đây. Nhiều lx 4b còn thích đi sát hè bên phải để 2b ko có lối đi mới vừa lòng cơ.có những lòng đường hầu như ko còn chỗ cho xe máy, nếu ko leo lên vỉa hè thì ùn tắc sẽ còn nặng hơn. Nếu nhìn tích cực thì lên vỉa hè là sự thích nghi chứ ko phải sự vi phạm.
![]()
Mức này ai ở cương vị xử lý cũng sẽ làm quyết liệt thôi cụ.Em thấy điều quan trọng nhất là phải làm mạnh, làm chặt thì mới răn đe thực hiện nghiêm được. Chứ giờ đèn đỏ mà thấy nhiều người vẫn đi bình thường.
Nguyễn Trãi phân làn ô tô những 3 làn mà vẫn có bố chen vào làn thứ 4 của xe máy.Cái này nhiều ông lấy lý do bảo là được ko phân làn nên 4b cứ đi thế đây. Nhiều lx 4b còn thích đi sát hè bên phải để 2b ko có lối đi mới vừa lòng cơ.
Khi nói đến văn hóa lái xe thì các bố giở luật ra để bao biện. Nhưng khi nói về luật thì các bố lại bảo phải có tình![]()
À thế em hiểu mức phạt này là để khuyến khích người phạt làm việc đúng chức năng nhiệm vụ.Mức này ai ở cương vị xử lý cũng sẽ làm quyết liệt thôi cụ.
Quy hoạch là nền móng thì nát như tương bần, dẫn đến các cái ngọn như tắc đường, giao thông công cộng, chỗ đỗ xe, ô nhiễm, hạn chế xe máy, xe cá nhân ... đều ko có lối thoát, ko có giải pháp.Đuổi thì 4b ko biết đỗ ở đâu cụ nhỉ, HN có 1tr 4b, trong khi bãi đỗ xe rất ít, mấy chỗ trông xe cũng toàn là lấy vỉ hè + lòng đường
Dây là hậu quả tất yếu của việc cho dky 4b thoải mái để thu thuế, trong khi ko làm chỗ parking cho 4b
Cái này nhiều ông lấy lý do bảo là được ko phân làn nên 4b cứ đi thế đây. Nhiều lx 4b còn thích đi sát hè bên phải để 2b ko có lối đi mới vừa lòng cơ.
Khi nói đến văn hóa lái xe thì các bố giở luật ra để bao biện. Nhưng khi nói về luật thì các bố lại bảo phải có tình![]()
Trong phố thì làm sao phân làn được hả 2 bác, khi sau vài mét, một anh 4b có nhu cầu rẽ phải và cần đè mặt 1 mớ xe máy; còn một anh 2b khác có nhu cầu rẽ trái và làm việc tương tự.Nguyễn Trãi phân làn ô tô những 3 làn mà vẫn có bố chen vào làn thứ 4 của xe máy.
Tuy vậy, cũng phải hiểu thực trạng là đường nhiều ngõ quá, ô tô từ ngõ đi ra ko chuyển làn đc nên đi đại cùng xe máy. Bực nhất là cả làng đang đi thì gặp 1 ông ô tô đỗ ven đường giờ cao điểm.
vấn đề là phải làm đồng bộ cụ ạ, không cho leo vỉa là đúng, nhưng khi gần đến giao cắt thì nên phân một làn riêng cho xe máy để thoát giao thông, chứ nếu mấy cụ 4b toàn chơi bài len sát vỉa thì xe máy ùn lại sẽ càng tắc, nguyên lý thoát tắc nó đúng như cụ nói, nếu lên vỉa thì rồi đến ngã 4 vẫn phải nghẽn cổ chai, tuy nhiên nếu không thoát được thì nó còn dồn tắc kinh hơn, vì xe máy len lỏi khắp các đầu oto sẽ càng gây ùn tắc nặng, chính vì vậy mà cần phải có phân một làn nhỏ cho xe máy thoát.Vụ tăng cường phạt đi vỉa hè này thì nhiệt liệt ủng hộ. Chính thói leo vỉa hè này là 1 phần nguyên nhân gây ra hoặc làm trầm trọng thêm tắc nghẽn. Bởi đã đi lên vỉa hè thì sẽ phải đổ xuống đường ở điểm nào đó, gây nút cổ chai. Cứ xếp hàng đợi lần lượt ở phần đường của mình thì trước sau cũng qua, mà tất cả sẽ đều sẽ thoát nhanh hơn so với để cho vài ông khôn lỏi muốn đi nhanh hơn người khác chút mà làm nghẽn toàn bộ những người còn lại.
Mong có thêm giải pháp phạt nặng thói cướp đường lấn làn nữa.
Thêm nữa là phải tắch được 2 bánh và 4 bánh ra đừng để trộn lẫn vào nhau.
Làm gắt mấy cái này một thời gian chắc chắn tình hình GT sẽ bớt hỗn loạn.
Tức là theo cụ việc 4b bám sát lề phải chiếm hết đường của 2b là đương nhiên và ko thể thay đổi được?Trong phố thì làm sao phân làn được hả 2 bác, khi sau vài mét, một anh 4b có nhu cầu rẽ phải và cần đè mặt 1 mớ xe máy; còn một anh 2b khác có nhu cầu rẽ trái và làm việc tương tự.
Ý tôi là sự phân làn 4b và 2b trong phố, nó vô nghĩa như chính cái quy định đẻ ra nó.Tức là theo cụ việc 4b bám sát lề phải chiếm hết đường của 2b là đương nhiên và ko thể thay đổi được?
Cá nhân e khi chuẩn bị rẽ phải cũng đều đi cách lề đường 1 khoảng để cho 2b vẫn có lối đi. Chỉ đến chỗ rẽ e mới đánh lái từ từ sát vào thôi.
Thực tế 2b nhỏ gọn tính cơ động cao hơn 4b nên chỉ cần chừa lại 1 khoảng trống là có thể giúp cho cả dòng 2b vẫn lưu thông được mà ko bị ùn. Nhiều cụ hay so sánh 4b như 2b nó buồn cười
Tại cụ đi XM thôi, sao không mua ê tô đi cho mát và để chiếm luôn chỗ mấy xe máy đang đứng đấy luôn điĐại lộ thăng long hướng về tràn duy hưng,em đi xe máy muốn rẽ phải ra khuất duy tiến mà các bác tài xe công xe tải đi thẳng bịt hết các làn,trước thì leo lên vỉa hè giờ đành chịu hít khói thôi.
![]()
lương cụ cao nhỉ ? em phải mấy tháng mới đủbay mất tháng lương ngay![]()
Em cũng mới đi Tàu điện 1 tháng nay thấy tốt, nhưng nói thật là đi mùa này, chứ Hà Nội mùa hè đi bộ 2 đầu bến tầm 10p thì khá e ngại, nắng nóng, bụi. chiều về thì còn về tắm tạm được, lên công ty thì khó chịuNhìn chung ngày càng nghiêm minh. Xu hướng này bà con dần đi Bus với Metro hết nếu tiện. Lúc đó thì các bđs mặt phố cũng khó kinh doanh nếu dừng đỗ ko tiện. Bà con chắc cú thôi đi mẹ tới trung tâm nào đó mua sắm cho nhàn đầu, đỡ nơm nớp ăn phạt.
Bất cập ở chỗ cho phép ô tô đỗ trên vỉa hè (trừ phố cấm, vỉa hè hẹp không còn đủ 1m2 cho người đi bộ). Cấm thì cấm luôn đi, vỉa hè chỉ dành cho người đi bộ, ô tô và xe máy được phép đỗ tại nơi có vạch kẻ là xong.ô tô vẫn để vỉa hè nhiều mà,cần gì đợi xe máy leo vỉa mới phạt