Tự kỉ sau Hạ long Challenger

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
@Dr Cua : e có tham gia thi đấu đâu mà bác bảo e than vãn. Cái e muốn là nhờ các ch.gia phân tích ng.nhân thành công đích thực của winner để mọi người noi theo học tập, đặng cổ súy cho nền ofr nước nhà phát triển đời đời bền vững mà
Thật sự em cảm giác '' CÔ'' quyết định tất cả, anh đừng loay hoay tìm hiểu cho mệt óc nhé!
Thằng em em - Galloper nó bị trừ 70 điểm ở bài 3 , anh thấy nó hay kg?:-??
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
645
Động cơ
381,035 Mã lực
@Dr Cua : e có tham gia thi đấu đâu mà bác bảo e than vãn. Cái e muốn là nhờ các ch.gia phân tích ng.nhân thành công đích thực của winner để mọi người noi theo học tập, đặng cổ súy cho nền ofr nước nhà phát triển đời đời bền vững mà
Thật sự em cảm giác '' CÔ'' quyết định tất cả, anh đừng loay hoay tìm hiểu cho mệt óc nhé!
Thằng em em - Galloper nó bị trừ 70 điểm ở bài 3 , anh thấy nó hay kg?:-??
Với góc nhìn của em thì như thế này ah
Lái tốt : 30%.
Xe tốt : 30%.
Chuyên nghiệp : 30% (Không để xảy ra bất kỳ sai sót so với điều lệ, mỗi giải thi lại có điều lệ khác nhau. VD như VOC nếu thí sinh thi nhầm bài thi, chạy ra bảo trọng tài, trọng tài cho phép thi lại. Còn ở giải Hạ Long, xe của Jeep của bạn anh Hậu tại bài 1 thi thiếu một vòng ở cọc trung tâm, em mời bác quay lại cọc trung tâm quay thêm một vòng nữa rồi mới được về đích. Còn không thì em cứ cho đồng hồ nó chạy đến hết giờ là em ghi DNF)
Cô thương : 10%
Anh Dũng ơi, anh thấy em phân tích như vậy có hợp lý không. Nếu có gì không phải anh cứ dạy bảo em.
Như Đô Đốc Galloper, anh giả sử về đích đứng khoảng thứ 5 được 80 điểm, mà bị trừ mất 70 điểm còn lại 10 điểm. Còn không bằng VDV vào vạch xuất phát rồi xin DNF luôn (Được 20 điểm)
@htdung : em nghĩ cẩn thận như anh có khi năm sau tham gia anh lại được giải nhất ý chứ. Chứ não như đám kia em sợ điểm trừ còn nhiều hơn điểm thưởng =)).
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Tổng hơp ý kiến 1 số chiên gia , e tạm tính thế này:
(Xe độ tốt& chạy ổn định = 30%) +( Lái bằng đầu=30%) + (Cô thương& thắp hương đều đặn=20 %) + ( Chăm chỉ vào mạng đọc điều lệ =10 %) + ( Lobby trọng tài tốt or PR cộng đồng tốt=10%) == Winner

Các bác cho góp ý chỉnh sửa tiếp tục đê, để e xây dựng được bức tranh hoàn chỉnh về người hùng offroad đương đại của nước nhà
 

vitomsau

Xe tải
Biển số
OF-86562
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
342
Động cơ
412,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng phải nói thêm là theo thứ tự thì a ko phải là người chạy bài 5 đầu tiên, chạy đầu phải là người bốc số 1 là a Mucachai tuy nhiên a đã a dũng phá tờ.. rinh bài đó. Anh leo lên hòn đá thì lúc đó đất vẫn còn nhiều, xe bám được, a lên rồi mang theo cả nước, 4 bánh X-tream như những cái guồng nước cuộn lên, những xe sau đến thì hòn đá trơ ra quả bông sau mắc vào tời lên cũng khó. Thật là 1 quyết định sáng suốt.
Cùng 1 lúc tổ chức thi 3 đường cụ ạ, thứ tự các đội thi do Ban trọng tài quyết định chứ có phải thích là chạy đâu, cụ không đọc quy chế của giải à ? *** biết cái gì mà chém như đúng dồi :49:
 

vitomsau

Xe tải
Biển số
OF-86562
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
342
Động cơ
412,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
@Dr Cua : e có tham gia thi đấu đâu mà bác bảo e than vãn. Cái e muốn là nhờ các ch.gia phân tích ng.nhân thành công đích thực của winner để mọi người noi theo học tập, đặng cổ súy cho nền ofr nước nhà phát triển đời đời bền vững mà
Lý do hết sức đơn giản là vì đội này thi đấu nghiêm túc, cẩn thận vượt qua tất cả các đường thi mà không hỏng xe, không phạm lỗi ngớ ngẩn nên không bị phạt điểm. Đức gà lôi kiếm được 80 điểm ở bài 3 nhưng lại phạm quá nhiều lỗi bị trừ hẳn 70 điểm, vì thiếu nghiêm túc cho nên cả 3 trọng tài thống nhất quyết định phạt cả 3 lần tời không dùng găng tay và đè cáp chứ không tính thành 1 lần.
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,453
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Cùng 1 lúc tổ chức thi 3 đường cụ ạ, thứ tự các đội thi do Ban trọng tài quyết định chứ có phải thích là chạy đâu, cụ không đọc quy chế của giải à ? *** biết cái gì mà chém như đúng dồi :49:
Bác làm gì mà ném hòn đá to thế, lúc đó bác đang đứng bên bài 3 cơ mà. Nhìn mức nước như thế và bên đường 4 a Hùng chuột vừa uống nước xong cả 2 bài thi 4,5 như dừng lại thậm chí còn có ý hủy bài 5. Ban trọng tài quyết định nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm xem xe nào phù hợp và dám thi chứ đầy xe đang đỗ ở đấy sao cho ko thi tự nhiên lại quyết định a Khánh thi bài 5 đầu tiên.
Cũng phải chân thành cám ơn sự đóng góp của ban trọng tài, các bác đã rất nghiêm khắc và quyết liệt. Các bác đã dội những gáo nước lạnh vào những cái đầu nóng để họ phải giữ an toàn cho mình và xe. Như bài 3: xe uza sau khi sửa két nước chạy 1 cách rất hào hứng về đích nhanh trong tiếng reo hò của khán giả thì các bác lạnh lùng: trừ điểm lỗi sit bell; Xe a Hiếu- hạt giống đỏ của offroad HN gãy cardan tời nhưng vẫn còn rất máu, bác cho luôn: "Chỉ dc giãy 3 lần" nhưng cũng vẫn an ủi: "giữ xe mà thi bài khác" .... Bên đường 4 thì a Trung MecG chốc chốc lại phải gào lên nhắc khán giả...
Theo em được biết thì đa số trọng tài, trợ lý lần này là ae bên triton, cảm ơn sự đóng của các bác.

Ngoài ra việc làm việc cùng với Daniel em thấy thực sự họ chuyên nghiệp rất nhiều, các trọng tài đều phải bao quát khu vực của mình, trực tiếp Daniel đứng ra xua khán giả ra khỏi đường thi khi có xe chạy, rồi Chã đứng trước mũi xe khi xe đang chuyển động cũng được Daniel nhắc nhở bởi yếu tố an toàn. Em thiết nghĩ, để đi đến chuyên nghiệp thì từng cá nhân phải chuyên nghiệp. Em thấy rất vui vì giải thành công tốt đẹp. Anh Dũng ah, lái hay và xe ngon cũng chỉ là một trong những yếu tố để quyết định đến thành công chứ không phải tất cả mà còn thêm yếu tố may mắn nữa.
Em lại VD bài 5 : Nếu tất cả các xe phải thi sau xe của Mouse CT thì thôi rồi, cái hố đang sâu 80cm nó thành sâu luôn 1,5m. Vậy nên sự may mắn cũng góp phần cho sự thành công của mỗi cá nhân.
Vâng, Daniel. Từ bài 4 e chạy sang bài 5 thấy 1 đồng chí đang ra hiệu cho lái máy xúc cắm gầu làm điểm leo tời em tự nhủ "chắc ông này là chuyên gia của Tuần Châu :P " sau đó mới nghĩ ra là chuyên gia RFC Malaysia, nên hỏi" có phải bạn từ Mal sang giúp đỡ chúng tôi-yes. Em chỉ biết nói lời cảm ơn đã nhiệt tình giúp chúng tôi, bạn đáp "you are welcome!" -đó là 1 câu cửa miệng khi người khác nói thanks nhưng chưa bao h tôi thấy câu đó ý nghĩa như thế. Các bạn đến VN mình phải là người welcome nhưng các bạn đến đây giúp chúng ta 1 cách rất nhiệt tình- cái gì đã kéo những con người xa xôi xích lại gần nhau đến thế, tất cả là vì chung 1lòng đam mê offroad- viva offroad!
 

Beu 4x4

Xe điện
Biển số
OF-98137
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
3,011
Động cơ
408,312 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ọp rốt quá hay, bình tĩnh là điều tối thiểu, may mắn là không thể thiếu, phân tích thế nào cũng đúng, bất ngờ hơn phim chưởng, gái mú đâu ra đấy cũng khá, gió bão phần phật...

Em xin cảm ơn anh Cá mè đã tặng em chiếc mũ còn đầy bùn đất có mặt trong chiến thắng của anh.
 

Lý Quỳ 1

Xe đạp
Biển số
OF-144500
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
27
Động cơ
362,570 Mã lực
Lần này anh Cá mè lắp lại ống thở cái khác ngay, ko như SEX hố hố :D: D
 

4X4=16

Xe điện
Biển số
OF-22490
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
3,036
Động cơ
522,218 Mã lực
Nơi ở
Quê nhà tôi ơi, xứ Đoài xa vắng
Nói chung qua 2 ngày xem các đội thi đấu em đúc rút ra một điều là " Cao thủ chết đơn giản".
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,210
Động cơ
591,710 Mã lực
Hưởng ứng phong trào Offroad bảo vệ mội trường , E đề nghị năm sau BTC có thêm hạng Hybrid và cấm hạng máy dầu >3.0 vì khán giả đứng xem cay mắt, ngạt thở lắm :))
 

kdothuy

Xe tải
Biển số
OF-67505
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
479
Động cơ
437,360 Mã lực
Ọp rốt quá hay, bình tĩnh là điều tối thiểu, may mắn là không thể thiếu, phân tích thế nào cũng đúng, bất ngờ hơn phim chưởng, gái mú đâu ra đấy cũng khá, gió bão phần phật...

Em xin cảm ơn anh Cá mè đã tặng em chiếc mũ còn đầy bùn đất có mặt trong chiến thắng của anh.
Chiều nay đi làm về qua em tăng thằng con trai cụ nốt cái áo đấu cắt nách nhé ? Mỗi tôi hơi bị bùn thui hehe
 

HuaVanCuong

Xe đạp
Biển số
OF-38798
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
10
Động cơ
470,200 Mã lực
Em chào bác htdung : Đầu tiên em gửi tới bác và gia đình 1 lời chào thân thiện nhất, em mới biết offroad đc tròn 2 năm và em là men mới nên rất nhát, vì vậy trước khi em đi thi mốc raubac có nói 1 câu mà em đã rút đc kinh nghiện rất quý giá ( anh tham gia đi vì phong trào anh ạ, vì có đưa cho anh 1 cái xe tử tế thì anh cũng ko vô địch đc và em cũng rất thấm thía câu nói đó của em mình ) và sau bao đêm ko ăn ngày em ko thể ngủ em đã chứng minh đc 1 điều, đi xe offroad là rất cần 1 cái đầu và 1 cái xe ổn định. Cũng ko thể thiếu đc 1 chiếc PAJERO cầu mềm bác ạ. Tình yêu của em đối với paj là rất lớn bác ạ và em cũng đc paj đáp trả rất sứng đáng. Em có vài lời tâm huyết ! cuối cùng em mong bác và gia đình sẽ vượt qua đc những lúc khó khăn này. Yêu bác :-*
Em chào cụ Khánh ợ. Mừng cụ đã quá hoành tráng vinh quang.

Em nhớ mãi ấn tượng về cụ từ lần đi Đồng Mô năm ngoái, hăm hở và xông xáo hỗ trợ cứu kéo anh em. thằng cu em vừa về tới nhà ngồi mâm cơm thì lại nó lại đứng dậy để đi kéo cụ về, gãy cái gì đó thì phải, làm hai ông bà già nhà em cay cú thắc mắc dã man. Em chỉ nói với ông bà rằng thằng cu em nó làm vậy là đúng, với người nhiệt tình như cụ Khánh thì nằm ngủ cũng nên tung chăn ra mà đi .

Em dự là từ giờ cụ sẽ phải chuẩn bị giả nhời phỏng vấn liên miên rồi. Bây giờ cụ là người nổi tiếng đới, báo chí đăng quá trời đi. Công nhận khâu truyền thông bác Hiền làm thật là tuyệt
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Công nhận khâu truyền thông bác Hiền làm thật là tuyệt
Sorry bác khen hơi quá lời. Trước giải có nhà tài trợ đòi phải có truyền thông như vậy thì mới ra tiền , nên nhà Ty rỗ cùng tất cả các anh em bắt buộc phải nghiến răng nhờ cậy khắp nơi để có được truyền thông như thế. Tuy nhiên cuối giờ nhà tài trợ chạy đứt dép vì lo lắng giải không thể thành công.
Cuộc đời nó hài thế đấy! Lúc mình làm xong việc cần làm , thì cái mình có không thấy đâu. Tuy nhiên như bác thấy đó : offroad luôn cố gắng không nuốt lời , chấp nhận chịu thiệt thòi . Trong Bộ môn thể thao ngớ ngẩn mang tính quần chúng này , tính Fairplay cần được đề cao !Hoan hô BTC cùng Hiền sủi cảo!:D
 

HuaVanCuong

Xe đạp
Biển số
OF-38798
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
10
Động cơ
470,200 Mã lực
Sorry bác khen hơi quá lời. Trước giải có nhà tài trợ đòi phải có truyền thông như vậy thì mới ra tiền , nên nhà Ty rỗ cùng tất cả các anh em bắt buộc phải nghiến răng nhờ cậy khắp nơi để có được truyền thông như thế. Tuy nhiên cuối giờ nhà tài trợ chạy đứt dép vì lo lắng giải không thể thành công.
Cuộc đời nó hài thế đấy! Lúc mình làm xong việc cần làm , thì cái mình có không thấy đâu. Tuy nhiên như bác thấy đó : offroad luôn cố gắng không nuốt lời , chấp nhận chịu thiệt thòi . Trong Bộ môn thể thao ngớ ngẩn mang tính quần chúng này , tính Fairplay cần được đề cao !Hoan hô BTC cùng Hiền sủi cảo!:D
Thưa bác em không quá lời đâu ạ. Nghề của em là Marrketing nên em nhận định được rằng công tác truyền thông lần này là chuẩn chỉ và phải nói là ngoạn mục đó bác .

Với các nhà tài trợ thì yếu tố quan trọng nhất là thời gian và truyền thông. Một thương hiệu lần đầu như anh em mình thì với tư cách là người ra quyết đinh em cũng thấy rất khó khi tìm cách pass cho Hạ Long Challenge qua được các chỉ tiêu MKT mà bọn em cần đệ trình. Vậy mà các bác làm được thì quá tuyệt còn gì.

Về phía ngược lại,mấy ông làm MKTcũng có lúc có tiền chả biết nhờ ai nhận vì lấy đâu ra event mà làm :>. Tiếc vì lần này ở Tuần Châu hơi xa nên em không mời được các ông GĐ MKT các hãng mà em quen đi xem cùng được. Cho họ tới để cảm nhận trước được rồi thì về tự họ sẽ nảy sinh y tưởng phối hợp. Em đi chơi ké các bác nhiều lần thấy mê nên tự nhiên sinh y tưởng và lôi kéo mấy ông Valvoline vào cùng chơi với anh em mình theo cách đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Với các nhà tài trợ thì yếu tố quan trọng nhất là thời gian và truyền thông. Một thương hiệu lần đầu như anh em mình thì với tư cách là người ra quyết đinh em cũng thấy rất khó khi tìm cách pass cho Hạ Long Challenge qua được các chỉ tiêu MKT mà bọn em cần đệ trình. Vậy mà các bác làm được thì quá tuyệt còn gì.
Vấn đề là ở đó, 1 nhà tài trợ đòi hỏi ý như bác nói, đến khi lo được thì anh ý mang dép đi mất rồi. Dân offroad tin người quá , nhưng mà thế lại hay!
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chơi nó phải vui vẻ thế này chứ.
"Mình đi đây" :))
[video=youtube;TsNWFYk85hI]http://www.youtube.com/watch?v=TsNWFYk85hI[/video]
Bác nikita chỉ giỏi chém gió. Nếu em không nhầm thì bác đi xe mầu trắng, ở bài thi số 4 chã của bác dọa kiện cáo ầm lên; đến khi đến lượt, hai bác lên xe rất hoành tráng, rú ga tưởng chừng như lao nhanh xuống dốc thì... không; sau 3m xe bỗng dừng lại và..: "Trọng tài ơi, xin bỏ cuộc". Hóa ra là hai bác rất hoành tráng để qua vạch xuất phát kiến 20 điểm. Thật không có chút tinh thần thể thao nào! Thật xấu mặt cả đội offroad! Kính mong sau giải này bác bớt đây lên chém gió! Có vài lời tâm huyết, rất mong bác lưu tâm! Cảm ơn bác nhiều!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top