Tự kỉ sau Hạ long Challenger

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Nikita chơi quá, định lắp 2 cái PTO 1 trước 1 sau à :D
Các giải Offroad ngày càng dài (tiến tới 3, 4, 5 ngày), PTO là sự lựa chọn hợp lý cả về tiền và hiệu quả sử dụng.
 

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Cứu hộ Pờ rồ. Đố các bác biết Vinh Gay đang ở đâu.
 

hungcuoi

Xe tải
Biển số
OF-69927
Ngày cấp bằng
5/8/10
Số km
243
Động cơ
431,050 Mã lực
Ở VN thì mọi thứ đều có thể ....
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực
Các giải Offroad ngày càng dài (tiến tới 3, 4, 5 ngày), PTO là sự lựa chọn hợp lý cả về tiền và hiệu quả sử dụng.
A chưa hiểu ý chú lắm, tời cơ qua thể hiên ở HLC 2012,thì nếu thi đấu thì k hiệu quả về thời gian, độ ổn định k cao như VDH& Mậu tề lỗ đã chỉ ra.Hay là chú PR để bán rẻ mấy cái của nợ ấy cho a nhé.
Khi ch.bị cho HLC , a đã cực kì ấn tượng & đặt hi vọng đoạt giải vào xe Defender của Carmax,với quả tời cơ-thủy lực 5000$, vậy mà cuối cùng "cô thương" vẫn là trang bị k thể thiếu& cực kì ổn định, hợp lí của mỗi ofrder
 

htdung

Xe buýt
Biển số
OF-26753
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
524
Động cơ
492,480 Mã lực

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
A chưa hiểu ý chú lắm, tời cơ qua thể hiên ở HLC 2012,thì nếu thi đấu thì k hiệu quả về thời gian, độ ổn định k cao như VDH& Mậu tề lỗ đã chỉ ra.
Anh rất giỏi trong việc ra đề tập làm văn =D>
Ý em thế này, tời cơ đòi hỏi nhiều kỹ năng sử dụng hơn tời điện. Ở HLC, xe VĐH chắc do tời máu quá nên gẫy 1 số thứ, thật sự giải này nếu VĐH bình tĩnh hơn, ngày hôm sau chạy nốt mấy đường thì VĐH vô địch rồi, em đánh giá VĐH là cầu thủ sẽ thâu tóm rất nhiều danh hiệu (tâm lý thi đấu cao, kinh nghiệm offroad lâu năm, xử lý tốt, xe ngon, nhà có điều kiện, chỉ thiếu sự điềm đạm của tuổi già).
Xe King of tề lỗ thì do quá nặng, hình như 2 tời cơ, 1 tời thủy lực nhưng chỉ có 1 con cóc tời, việc cái con cóc đấy nó teo thì ai cũng đoán ra. Nhìn sợi cáp tời 16 mà anh em ngất hàng loạt.
Theo em biết, HLC sang năm rất có thể sẽ là 3 ngày, 1 ngày ngoài bãi và 2 ngày trong rừng. Vậy anh htdung sẽ lên cấu hình tời như nào, tời điện 8274, 2 bình Optima, máy phát 200... đống đấy sẽ ngốn 1 ngân sách khoảng hơn 100 củ, chưa kể vận hành 2 ngày trong rừng nó sẽ thế nào. Tời cơ cùng với kỹ năng sử dụng sẽ là sự lựa chọn ưu việt hơn cả về tiền và hiệu quả. Đừng nghĩ cứ tời cơ là cái tời điên loạn God winch như của Vinh gay. Tóm lại tời cơ và tời điện đều có ưu nhược riêng, phụ thuộc vào anh chơi giải đấu nào. Đề bài thi đấu để giết hết các loại tời cơ và tôn vinh tời điện đã có rồi, sẽ có lúc nó xuất hiện ở VN thôi.
PS: Công ty anh chia cổ tức chưa anh htdung, để em mua xe lắp vào 2 cái tời cơ ở trên.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Sử dụng tời cơ như sau :
-Bước 1 về số 0
-Bước 2 về số phụ 0
-Bước 3 cài cóc tời
-Bước 4 đóng hub tời
-Bước 5 cài số phụ về L
-Bước 6 cài số chính về 1
-Bước 7 mới là tời.

Ông nào nhầm lẫn thứ tự thì kết quả khôn lường.
Tời cơ = tời của người không vội vã.
Nếu muốn nhanh dùng tời điện với cách sử dụng như sau :
-Bước 1 : bắt đầu tời bằng cách bấm nút

[-(
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
645
Động cơ
381,035 Mã lực
Cho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
 

Quanmeo

Xe tải
Biển số
OF-29095
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
266
Động cơ
485,560 Mã lực
Cho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
Vì đã có 2 bước này rồi mà
-Bước 3 cài cóc tời
-Bước 4 đóng hub tời
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
371
Động cơ
441,453 Mã lực
Cho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
Hỏi vớ vỉn, nếu kéo ng khác thì tất nhiên là không cần phải tiến lên, có nghĩa là không cần phải cài số cho hộp số phụ chính là cái L... đới.**==**==**==
 

BEU

Xe hơi
Biển số
OF-63682
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
127
Động cơ
510,070 Mã lực
Cho em hỏi ngu ct cái
Bước 5 nó cài về L khi mình tự kéo mình. Còn kéo ng khác thì mình tiến còn nó đứng im ah
Thất vọng quá xấu mặt cho clb chú hỏi ngay ... Bác dmax racer bác ý chỉ cho...kiểu gì cũng vỡ bánh răng tời.
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
645
Động cơ
381,035 Mã lực
Vì đã có 2 bước này rồi mà
-Bước 3 cài cóc tời
-Bước 4 đóng hub tời
Hjhj theo em hiểu là cái bước 3 là để bánh răng trong hộp số nó ăn vào coc tời
Còn bước 4 thì để đóng HUB cho trống tời nó quay, không thi bánh răng quay mà trống và cab nó không quay.
Em nghĩ nó chẳng liên quan gì đến việc mình kéo người khác cả.
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
645
Động cơ
381,035 Mã lực
Hỏi vớ vỉn, nếu kéo ng khác thì tất nhiên là không cần phải tiến lên, có nghĩa là không cần phải cài số cho hộp số phụ chính là cái L... đới.**==**==**==
@Ca rán :
Hjhj em có hỏi anh đâu, em hỏi CT GAY muh. Tại CT gay chưa tổng hợp hết nên em phải hỏi cho chính xác chứ.
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
645
Động cơ
381,035 Mã lực
Thất vọng quá xấu mặt cho clb chú hỏi ngay ... Bác dmax racer bác ý chỉ cho...kiểu gì cũng vỡ bánh răng tời.
Ối thôi, em không dám hỏi đâu hjhj. Vỡ bánh răng, gãy cat dang tời em hem có tiền đền. Lần trước em làm gãy chốt tời của VDH vì tội lấy dây tời để kéo giật rồi. Ngu một lần cho biết :D
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
645
Động cơ
381,035 Mã lực
Sử dụng tời cơ như sau :
-Bước 1 về số 0
-Bước 2 về số phụ 0
-Bước 3 cài cóc tời
-Bước 4 đóng hub tời
-Bước 5 cài số phụ về L
-Bước 6 cài số chính về 1
-Bước 7 mới là tời.

Ông nào nhầm lẫn thứ tự thì kết quả khôn lường.
Tời cơ = tời của người không vội vã.
Nếu muốn nhanh dùng tời điện với cách sử dụng như sau :
-Bước 1 : bắt đầu tời bằng cách bấm nút

[-(
Sau khi hỏi các CT nhà em em xin bổ xung như sau :
Từ bước 1 đến bước 4 như CT Gay đã hướng dẫn
Bước 5 : Chia làm hai case
a. Tự kéo mình : Làm như chủ tịch GAY từ bước 5 đến bước 7 (Ghi chú, thu cáp tời là theo hộp số từ 1 đến x, nhả cap tời là cài số R)
b. Kéo người khác : Để hộp số phụ ở N hoặc 0. Sau đó sử dụng cần số chính để điều chỉnh việc ra vào tời (Số tiến dùng để thu cáp tời theo tốc độ hộp số, còn nhả tời thì về số lùi)
Báo cáo các chủ tịch em nói có gì sai không ah.
 

BEU

Xe hơi
Biển số
OF-63682
Ngày cấp bằng
30/5/08
Số km
127
Động cơ
510,070 Mã lực
Sau khi hỏi các CT nhà em em xin bổ xung như sau :
Từ bước 1 đến bước 4 như CT Gay đã hướng dẫn
Bước 5 : Chia làm hai case
a. Tự kéo mình : Làm như chủ tịch GAY từ bước 5 đến bước 7 (Ghi chú, thu cáp tời là theo hộp số từ 1 đến x, nhả cap tời là cài số R)
b. Kéo người khác : Để hộp số phụ ở N hoặc 0. Sau đó sử dụng cần số chính để điều chỉnh việc ra vào tời (Số tiến dùng để thu cáp tời theo tốc độ hộp số, còn nhả tời thì về số lùi)
Báo cáo các chủ tịch em nói có gì sai không ah.
Nói không có gì sai chú đã giải được toán logic rồi đấy còn mỗi vấn đề là khi nhảy lên xe tay nó có logic ko thôi.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Yakuku : Chú nói hơi sai ở chỗ lý thuyết tời cơ nói chung là thế , tời của anh có 1 số nhanh hơn và đảo ngược tất cả các chiều quay.Như kiểu cài cầu chậm-nhanh nhưng mà từ chậm sang nhanh tất cả quay ngược.
Bài 5 anh mất 3 phút vận hành cái căng củ cọt tời trước khi bắt đầu tời là vì hệ thống quá lằng nhằng.Tuy nhiên khởi đầu khá vất vả , nhưng lên đỉnh cũng nhanh . So sánh với việc quay tay- vận may không biết lúc nào mới đến , thì cũng thấy nó là trang bị tốt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top